Kinh nghiệm chọn bàn ăn gấp cho phòng ăn nhỏ

Bàn ăn gấp của nội thất Xuân Hòa với đa dạng thiết kế dàng cho nhiều không gian khác nhau. Cùng với những lưu ý chọn mua bàn ăn gấp, các kinh nghiệm chọn bàn ăn gấp qua bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được những mẫu bàn ăn gấp bán chạy nhất hiện nay của Xuân Hòa.

Những kiểu bàn ăn gấp hợp với không gian nhỏ

Bàn ăn Xuân Hòa dạng tròn là lựa chọn tự nhiên đối với những không gian nhỏ. Mặc dù bộ bàn ăn gấp truyền thống thường có hình dạng chữ nhật hoặc vuông, tuy nhiên bạn nên chọn kiểu bàn ghế ăn tròn nếu như phòng ăn nhà bạn không được rộng rãi. Với bàn ăn gấp Xuân Hòa tròn, bạn có thể kê được nhiều ghế xung quanh hơn và nó cũng dễ dàng đặt vào các góc hẹp hơn. Ngoài ra, xét về mặt cảm quan, với không gian nhỏ, hình dáng bộ bàn ghế ăn tròn trông thoáng mắt hơn và mang lại cảm giác dễ chịu hơn so với hình dáng vuông vức, góc cạnh.

Kết quả hình ảnh cho bàn ăn gấp xuân hòa

Lưu ý, nên tránh chọn loại bàn ăn có chân quá đồ sộ để chúng ta có thể tận dụng không gian phía dưới mặt bàn để có chỗ để chân và kê sát ghế vào sau khi sử dụng. Với cách lựa chọn và sử dụng các mẫu bàn ăn chân gấp mặt tròn và đơn giản này thì việc chọn mua ghế ngồi linh động hơn từ phong cách tối giản đến cầu kỳ, sang trọng. Bạn có thể dùng các bộ bàn ghế ăn Xuân Hòa hay bàn ăn gỗ tự nhiên đều rất phù hợp.

Bàn ăn chân gấp thường chỉ được sử dụng nhiều nhất 3 lần mỗi ngày. Để tiết kiệm diện tích cho toàn bộ căn nhà của mình, nhất là khi bạn sử dụng nhiều mục đích trong cùng một không gian, bạn có thể sử dụng kiểu bàn ghế phòng ăn gấp gọn và và ghế ăn gấp. Chúng ta có thể gập gọn chúng lại và xếp ngay ngắn vào góc tường khi không sử dụng.

Bí quyết để không gian phòng ăn rộng rãi

Với một không gian phòng ăn nhỏ hẹp, càng nhiều đồ và đồ đạc kiểu dáng cầu kì thì càng làm rối không gian. Vì thế, bạn hãy tiết giảm trang trí trên tường, và trên bàn ghế ăn, chọn đồ đạc có hình dáng đơn giản và kích thước.

Sau khi đã áp dụng nhiều cách khác nhau để tận dụng không gian nhỏ trong phòng ăn, bạn hãy thử vài mẹo để tạo cảm giác phòng rộng hơn:

+ Sử dụng tông màu nhạt, trung tính cho tường và đồ đạc.

+ Kê bàn ăn khu vực sát cửa sổ tạo cảm giác thoáng đãng.

+ Nên dùng cửa kính cho cửa sổ và cửa ra vào, nếu có thể hãy thay thế tường bằng kính.

+ Lắp gương lớn trong phòng, khu vực gần bàn ăn để tăng độ sâu và phản chiếu ánh sáng từ đó khiến căn phòng có vẻ rộng ra.

+ Kết hợp nhiều chức năng khác nhau  trong cùng một không gian.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn bàn ăn gấp cho phòng ăn nhỏ phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào