Bàn sofa gỗ sồi- mẫu bàn "hot" nhất hiện nay

Hiện nay, đa số các gia đình đều có xu hướng trang trí nội thất theo phong cách hiện đại. Và sofa gỗ là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình. Bởi thiết kế độc đáo, bắt mắt và sofa gỗ sồi lại rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Vậy tại sao sofa gỗ sồi lại được yêu thích đến thế? Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu về sofa gỗ sồi này nhé.

1. Đặc điểm

Gỗ sồi rất đa dạng về màu sắc, các tế bào gỗ được gắn kết chặt chẽ với nhau, nước không thấm qua được, gỗ sồi trắng thì còn có khả năng chống mục nát, thối rữa. Với tính năng ưu việt như vậy, nên gỗ sồi còn được sử dụng cho sản phẩm nội thất ngoài trời. Thiết kế nhìn rất đơn giản nhưng những bộ bàn trà làm từ loại gỗ chất lượng này vẫn toát lên vẻ sang trọng, tinh tế, mượt mà của các vân gỗ, đường nét trên thân gỗ.

2. Tính năng

Gỗ sồi khá cứng chắc, bền lâu nên sử dụng được lâu dài. Hơn nữa, với nguyên liệu là gỗ sồi thì các nội thất đều mang tới cảm giác thoải mái cho người dùng, nếu kết hợp hài hòa cùng với gam màu của ngôi nhà bạn thì càng thêm ấm cúng và hiện đại. Đa số màu của nội thất đều chọn cùng gam màu tự nhiên của gỗ để càng tăng lên vẻ đẹp của loại gỗ quý này, đồng thời tăng giá trị cho sản phẩm. Những ngày Tết đang gần kề, vậy để tân trang lại nội thất của gia đình thì các sản phẩm làm từ gỗ sồi chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Một mẫu bàn trà có nguyên liệu làm từ gỗ sồi sẽ luôn tạo cho không gian phòng khách có sự kết hợp hài hòa pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại. 

Không chỉ có vậy, bàn ghế gỗ sồi còn có khả năng chống mối mọt cao, có thể thay đổi nhưng mẫu sản phẩm sao cho phù hợp với kiểu dáng cũng như phong cách thiết kế của ngôi nhà bạn. Với giá cả rất phải chăng, cũng tùy theo từng mẫu mà có giá khác nhau nhưng với mức giá trung bình thì rất phù hợp với bất cứ hộ gia đình nào. Sử dụng một bàn ghế sồi giá rẻ bạn sẽ tiết kiệm được một phần chi phí mà vẫn có được một bộ bàn ghế đẹp và chất lượng, bởi những bộ bàn ghế gỗ sồi sẽ là những sản phẩm bền đẹp và mang đến cho không gian căn nhà bạn sự trẻ trung năng động. Vừa không phải mất quá nhiều tiền lại vừa tân trang lại phòng khách, tạo cảm giác sang trọng cho ngôi nhà bạn, cho nên một bộ bàn trà gỗ sồi được nhiều gia đình lựa chọn vào dạo gần đây.

Để không gian nhà bạn vừa đẹp, ấm cúng lại vừa sang trọng, hiện đại thì bạn hãy  chọn nội thất bằng gỗ sồi cho gia đình nhé.

Chưa có câu trả lời nào