Cách làm mới ngôi nhà để đón Tết Kỷ Hợi 2019

Để đón năm mới Kỷ Hợi 2019 thật rực rỡ và ấn tượng thì bạn cần trang trí ngôi nhà của mình thật đẹp để có một năm nhiều tài lộc và may mắn. Việc trang trí và làm mới ngôi nhà trong dịp chuẩn bị trước Tết được rất nhiều người quan tâm, dưới đây là một vài gợi ý cho bạn tham khảo.

Có thể sơn mới hoặc thay đổi nền cho ngôi nhà

goi-y-cach-lam-moi-ngoi-nha-don-tet-ky-hoi-2019_2

Bạn muốn thay đổi phong cách thời trang thường thấy của chính mình cũng giống như sơn lại màu cho ngôi nhà của bạn vậy, đây quả là cách để làm mới ngôi nhà ngoạn mục nhất. Hãy cân nhắc kĩ về màu sơn theo sở thích của mình và mọi người trong gia đình, phù hợp với yếu tố phong thủy trước khi sơn nhà nhé. Việc chọn màu sơn cho hợp với mệnh, với tuổi của mình theo lời khuyên của các kiến trúc sư có thể cầu sự may mắn, phát đạt cho gia đình và gia chủ.

Bạn cũng có thể làm mới căn nhà mình vào dịp Tết năm này bằng việc trang trí nhà đẹp, thay đổi loại giấy dán tường sao cho thật hợp lý, sử dụng những tấm thảm trải sàn mới. Bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng hoặc tham khảo ý kiến của các nhà thiết kế nội thất nhà đẹp trước khi quyết định lựa chọn đồ trang trí vì thảm, giấy dán tường cần phù hợp với những món đồ hiện có của căn nhà, tạo sự hòa hòa cho kiến trúc toàn thể ngôi nhà của bạn.

Nguồn ánh sáng ấm áp cho gia đình bạn

Kết quả hình ảnh cho ngôi nhà ấm áp

Dưới không gian ấm áp của ánh đèn chùm màu vàng, cả gia đình sum họp nói chuyện thì thật tuyệt vời, gia đình sẽ cùng ngồi quay quần trong phòng khách ăn mứt kẹo, cắn hạt dưa.

Chọn loại đèn chùm ánh sáng vàng cũng khá tốt cho mắt của các thành viên gia đình, hãy lưu ý và quan tâm đến việc thiết kế những bóng đèn phụ ánh sáng trắng để sử dụng khi cần thiết.

Trang trí hoa lá cho ngôi nhà bạn

goi-y-cach-lam-moi-ngoi-nha-don-tet-ky-hoi-2019_3

Bạn có thể hoàn tất công cuộc tân trang tổ ấm cho dịp Tết bằng những cây hoa, cây cảnh thích hợp để tô điểm thêm cho không gian nhà ở. Cây hoa sẽ khiến cả gia đình cảm nhận được rõ sức sống của mùa xuân.

Bạn nên tham khảo trước những loại cây nào nên đặt trong phòng khách, cây nào nên đặt ở nhà bếp, nhà tắm, phòng ngủ để giúp không khí trong nhà thêm sống động và tươi mới. Những lọ hoa tươi trang trí cho phòng khách, bàn ăn tỏa hương thơm ngát và hút khí dương vào nhà, có thể giúp cho tài vận của mọi người tốt hơn.

Hy vọng bạn sẽ chọn được những đồ trang trí và nội thất phù hợp nhất để trang trí và làm mới không gian ngôi nhà thêm đẹp để đón Tết Kỷ Hợi 2019 nhé.

Chưa có câu trả lời nào