4 bí quyết để chọn nhà thiết kế nội thất tốt

Để sở hữu một căn hộ được thiết kế đạt chuẩn và phù hợp với mong muốn của bạn thì không thể thiếu được đơn vị thiết kế nội thất tốt? Sẽ thật tiện lợi khi bạn đột nhiên muốn thay đổi, cũng như gặp vấn đề khó khăn trong quá trình thi công. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tiêu chí để tìm được đơn vị thiết kế nội thất chất lượng qua bài viết dưới đây.

1. Cách đánh giá năng lực các công ty thiết kế nội thất

Bạn cần có những đánh giá trực quan về trình độ chuyên môn của các nhà thiết kế được thể hiện qua bản vẽ và không có gì chuẩn xác hơn bằng việc quan sát và so sánh chất lượng thiết kế thay vì chỉ nghe quảng bá.

Hãy cảm nhận được sự tận tình cũng như nhận được các phong cách nội thất phù hợp với bạn ngay khi tiếp xúc một nhà thiết kế có tư duy thẩm mỹ cao, am hiểu chuyên ngành. Với sự hiểu biết chuyên sâu, họ sẽ đưa ra những giải pháp bố trí mới, các vấn đề liên quan đến kỹ thuật như: xây thô, điện lạnh, cấp thoát nước, PCCC…, song song với việc giải đáp mà bạn đang vướng mắc.

2. Xem quy trình làm việc của các công ty thiết kế nội thất

4-bi-quyet-de-chon-nha-thiet-ke-noi-that-tot-3

Bạn hãy xem đâu là quy trình làm việc có tính ưu việt, phù hợp với bạn vì mỗi nhà thiết kế hay mỗi đơn vị thiết kế đều có các cách làm việc khác nhau, về tính ưu việt như: sự đơn giản, sự rõ ràng, ít tốn thời gian,..

3. Tham khảo báo giá, thực tế công trình đang thi công của các công ty thiết kế nội thất

Bạn có thể biết được kinh phí của mình và mức giá của nhà thiết kế đưa ra có phù hợp hay không. Bằng việc tham khảo báo giá của các nhà thiết kế đưa ra theo các mức đầu tư của bạn: cao cấp (sang trọng) - tầm trung - đầu tư thấp.

Hãy sắp xếp lịch xem công trình để kiểm chứng chất lượng từ bản vẽ ra thi công hoặc có thể xem review để tiết kiệm thời gian.

4. Khuyến mãi, bảo hành của các công ty thiết kế nội thất

4-bi-quyet-de-chon-nha-thiet-ke-noi-that-tot-4

Các nhà thiết kế mới, startup, thường đưa ra các chương trình khuyến mãi cho khách hàng nhằm thu hút khách hàng và giới thiệu thương hiệu. Bạn sẽ có thêm một khoản tiền trong kinh phí để dùng vào việc mua sắm đồ trang trí nội thất khác khi có các chương trình khuyến mãi này, thực sự rất có lợi với bạn phải không nào?

Và yếu tố quyết định để bạn tin cậy gửi gắm vào một nhà thiết kế đó là sự bảo hành. Bạn phải tìm đến những nhà thiết kế nội thất phải đảm bảo luôn đồng hành theo thời gian với công trình của bạn!

Trên đây là bài viết nói về 4 bí quyết để chọn một đơn vị thiết kế nhà chất lượng và uy tín, hy vọng sẽ giúp các bạn có cơ sở để lựa chọn một nhà thiết kế nội thất chất lượng, giúp hoàn thiện căn nhà mơ ước của mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào