Các món đồ trang trí được yêu thích cho ngày 08/03

Ngày 8/3, là ngày tràn ngập hoa và những lời chúc tốt đẹp dành cho chị em phụ nữ. Đây cũng là cơ hội để các cánh mày râu ông thể hiện tình yêu đối với người phụ nữ của mình.

Sắp xếp lại đồ đạc trong nhà, thêm hoa tươi và sự lung linh của ánh nến cũng đủ tạo nên món quà bất ngờ 'bù đắp' cho những vất vả, nhọc nhằn của người phụ nữ. Hãy thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm chăm sóc của mình những điều nhỏ nhất, thật gần gũi và cảm động.

Đây là một số món đồ trang trí nhà cho ngày 8/3, chắc chắn được lòng người phụ nữ của bạn:

1. Nến trắng nổi

Hình ảnh có liên quan

Bạn có thể đặt nến trắng nổi bên cạnh các vài món ăn nhẹ thay vì đặt nến trang trí  ở bàn ăn, bệ cửa sổ như cách thông thường, và trang trí một chút cho góc ăn uống trong buổi tối lãng mạn của hai người.

Thật đơn giản để tạo món quà vô cùng lãng mạn cho buổi tối 8/3 chỉ cần đặt nến trong ly, cốc thủy tinh và bên trong có vài cánh hoa.

2. Bình cắm hoa

Kết quả hình ảnh cho 2. Bình cắm hoa

Thay vì tặng hoa tươi, bạn có thể tặng một cặp bình có kiểu dáng độc đáo, cũng là món quà ý nghĩa với những người phụ nữ yêu thích việc cắm hoa. Bình thủy tinh có thể sử dụng để cắm hoa, trang trí nhà, thậm chí dùng để đựng các loại bánh kẹo xinh xinh cho không gian thêm bắt mắt.

3. Tượng đơn sắc

Kết quả hình ảnh cho 3. Tượng đơn sắc

Mẹ là người sinh thành, dưỡng dục, là người dành tất cả tình yêu và tuổi trẻ cho con nên bức tượng đơn sắc với chủ đề Cảm ơn Mẹ không chỉ là món quà ý nghĩa thay lời cảm ơn mà còn là vật dụng trang trí giúp ngôi nhà luôn ấm cúng và nồng đượm tình thân.

4. Giỏ hoa treo tường

Hình ảnh có liên quan

Được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp, màu sắc tự nhiên, thân thiện với môi trường giỏ hoa treo tường như một món quà ý nghĩa dành tặng người phụ nữ của mình mà còn trang trí ban công thêm rực rỡ nữa chứ!

5. Cây ảnh trang trí

Kết quả hình ảnh cho 5. Cây ảnh trang trí

Để gắn ảnh của gia đình vào từng nhánh cây theo ý muốn bạn có thể sử dụng những chú cánh cam. Người phụ nữ của bạn vui suốt ngày 8/3 với món quà ý nghĩa này cho xem.

Mong rằng với bài viết này sẽ đem đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích, giúp bạn có thể đón ngày 8/3 thật hạnh phúc bên những người thân yêu.

Chưa có câu trả lời nào