Top 3 mẫu bàn trà mặt kính đẹp được săn lùng nhất hiện nay

Bàn trà là một trong những đồ nội thất quan trọng và không thể thiếu trong bất kì một không gian phòng khách hiện đại nào nhằm tôn lên không gian sống hiện đại, tiên nghi, bắt mắt nhất. Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu bàn trà cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với không gian nhà mình. Nổi bật trong số đó là mẫu bàn trà mặt kính, góp phần không nhỏ tôn lên vẻ đẹp của bộ sofa phòng khách. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu kỹ hơn về 5 bộ bàn trà đang được săn lùng nhất hiện nay nhé.

1. Bàn trà mặt kính hiện đại:

Bàn trà mặt kính hiện đại, sang trọng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những không gian phòng khách cao cấp, không chỉ mang tính thẩm mỹ cao đáp ứng tối đa công năng sử dụng của khách hàng mà còn rất dễ vệ sinh lau chùi, rất tiện lợi cho chị em phụ nữ.

Mẫu bàn trà này là sự kết hợp hài hòa giữ chất liệu gỗ tự nhiên và kính cường lực cao cấp tạo nên một mẫu sản phẩm có kiểu dáng đẹp, bắt mắt. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên mang lại độ vững chắc cho sản phẩm.  Khách hàng thường lo lắng về sự cong vênh, mối mọt hay khả năng chống ẩm của các chất liệu gỗ hiện nay, nhưng các bạn hãy yên tâm về vấn đề này. Tuyệt đối chất lượng của phẩm không chỉ về độ bền, mà còn an toàn cho sức khỏe con người lại rất dễ vệ sinh.

Hình ảnh có liên quan

Mẫu bàn trà mặt kính hình hộp được kết hợp hài hòa với 2 màu đen trắng là sự lựa chọn hợp lý cho không gian phòng khách này. Có sự hài hòa về màu sắc tạo nên sự thống nhất cho không gian phòng khách. Sử dụng kính cường lực cao cấp sẽ tuyệt đối an toàn với những gia đình có trẻ nhỏ, lại có độ bền theo thời gian. Mẫu bàn trà mặt kính hình hộp sẽ tạo ra khoảng không gian lưu trữ dưới bàn trà, mang lại sự gọn gàng ngăn nắp khiến không gian luôn sạch sẽ và sáng bóng tạo thiện cảm tốt mỗi khi có khách đến nhà chơi.

Sự kết hợp giữa gỗ tự nhiên và kính cường lực là sự hòa quyện độc đáo giữa vẻ đẹp cổ điển và vẻ đẹp hiện đại. Sự hài hòa về màu sắc cùng những đường vân gỗ tự nhiên hoàn hảo đem đến vẻ đẹp gần gũi mà ấm áp. Những mẫu bàn trà mặt kính hiện đại đang là xu hướng tìm kiếm của rất nhiều khách hàng, vừa đẹp vừa tiện dụng vừa dễ lau chùi. Tại sao chúng ta không nhanh tay sắm cho gai đình mình một mẫu bàn trà mặt kính hiện đại nhỉ??

2. Bàn trà mặt kính khung inox:

Mẫu bàn trà mặt kính này được thiết kế rất đơn giản với khung inox 304 bọc xung quanh. Dù đơn giản nhưng rất bắt mắt. Với mặt bàn bằng kính sáng bóng trong suốt mang lại sự rộng rãi, thoáng đãng  cho không gian phòng khách.

Kết quả hình ảnh cho 2. Bàn trà mặt kính khung inox:

Mẫu bàn trà mặt kính với thiết kế 2 tầng bằng kính cường lực màu đen kết hợp khung inox 304 chắc chắn mang lại sự sang trọng, huyền bí cho không gian phòng khách. Chất liệu Inox 304 với ưu điểm nổi bật là có độ sáng bóng cao, không han gỉ trong quá trình sử dụng, các góc cạnh được xử lý an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sự kết hợp màu sắc độc đáo tạo thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Còn gì thú vị hơn và thoải mái hơn được thưởng thức một tách trà nóng, trò chuyện bên nhau sau một ngày làm việc mệt mỏi bên chiếc bàn trà mặt kính độc đáo này.

3. Bàn trà mặt kính chân sắt:

Bàn trà mặt kính chân sắt với thiết kế độc đáo từ đơn giản đến cầu kỳ, với nhiều mẫu mã như: kim loại sơn tĩnh điện, sơn nhũ vàng….

Kết quả hình ảnh cho 3. Bàn trà mặt kính chân sắt:

Mẫu bàn trà mặt kính chân sắt sơn tĩnh điện.

Hình ảnh có liên quan

Mẫu bàn trà mặt kính chân sắt lớn nhũ vàng vô cùng sang trọng

Những mẫu bàn trà mặt kính chân sắt được thiết kế độc đáo, mới lạ bắt mắt như này đang là xu hướng trang trí thịnh hành trong thời gian gần đây

Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích mọi người có sự lựa chọn đúng đắn khi mua bàn trà trang trí làm cho phòng khách sang trọng và nổi bật nhé.

Chưa có câu trả lời nào