Lựa chọn Ghế Sofa góc nhỏ cho phòng khách rộng hơn

Những khách hàng đang muốn lựa chọn bàn ghế sofa phòng khách dành cho căn hộ chung cư nhỏ, chật hẹp. Vậy làm sao để căn phòng trông thoáng đãng, gọn gàng hơn với bộ ghế sofa mà vẫn không mất đi sự sang trọng và độ cân đối? Vatgia.com sẽ chia sẻ một số kinh nghiệp về cách lựa chọn sản phẩm trong bài viết này, hi vọng với những thông tin đó sẽ giúp quý khách lựa chọn được bộ ghế sofa phù hợp với gia đình.

Kết quả hình ảnh cho Cách chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách nhỏ

Cách chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách nhỏ

1. Đo đạc lại kích thước chuẩn của phòng khách:

Đây có lẽ là bước bỏ qua thường thấy của mọi người, tuy nhiên nó là yếu tố quan trọng nhất khi chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách. Nếu diện tích phòng khách nhà bạn nhỏ nhưng nhỏ cũng có nhiều dạng: nhỏ kiểu vuông, nhỏ nhưng thon dài… Thế nên, trước khi mua sắm một bộ sofa, bạn hãy đo đạc lại kích thước chuẩn của căn phòng để từ đó lựa chọn được bộ ghế sofa có kích thước thích hợp.

Hình ảnh có liên quan

Nếu đặt một bộ sofa quá to hoặc được thiết kế quá rườm rà trong một không gian nhỏ hẹp thì nó không chỉ khiến bạn vừa tốn kém về tiền bạc, lại khiến không gian trở nên tù túng, bí bách hơn.

2. Sofa góc nhỏ cho phòng khách đẹp

Một không gian phòng khách nhỏ hẹp nên lựa chọn những mẫu Sofa văng, sofa văng giường, sofa chữ I hoặc các bộ ghế sofa đơn, với hình dáng được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn.

Kết quả hình ảnh cho Cách chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách nhỏ

Sofa văng kết hợp cùng sofa đơn được thiết kế đơn giản, gọn gàng cho phòng khách nhỏ

Với những gia nhỏ kiểu này nên tránh những bộ bàn ghế sofa quá kiểu cách (sofa cổ điển), có thành ghế dày hay tay vịn đồ sộ, phần tựa lưng quá ngả.

3. Chọn ghế Sofa cho phòng khách nhỏ đẹp phải có chân:

Đây cũng là biện pháp hợp lý bậc nhất ở thời điểm hiện tại, với những món đồ có mặt tiếp xúc sát với mặt đất thường gây ra cảm giác nặng nề, bí khi bị đặt trong một không gian nhỏ hẹp, thế nên chúng ta hãy chọn những mẫu ghế sofa có chân cao một chút. Như vậy sẽ tạo được cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng hơn.

Hình ảnh có liên quan

Mẫu thiết kế ghế sofa mỏng nhỏ, chân cao cho phòng khách đẹp

4. Chọn bàn ghế sofa cho phòng khách nhỏ hẹp với gam màu tươi sáng:

Hình ảnh có liên quan

“Hiệu ứng thị giác đặc biệt quan trọng đối với những không gian hẹp.”

Nhiều người chỉ quan tâm đến chất lượng ghế sofa chứ không quan tâm đến màu sắc cho lắm nhưng quan điểm đó là sai lầm. Với những gam màu tối, trầm, ấm nóng như: đen, xám, đỏ nâu… được xem là tối kỵ với không gian nhỏ thiếu độ mở. Những gam màu này sẽ khiến không gian trong phòng trở nên ngột ngạt hơn, bí bách hơn.

Lựa chọn màu sắc tươi sáng trung tính như: màu trắng, xanh dương, màu pastel, hoặc các gam màu trung tính sẽ giúp căn phòng sáng sủa, thanh thoát hơn

5. Lựa chọn ghế Sofa đa năng:

Một bộ sofa đa năng được tích hợp nhiều chức năng như: không gian lưu trữ đồ đạc và có thể “biến hóa” thành giường hay tác ghép được thành ghế đơn là giải pháp tuyệt vời cho những căn hộ nhỏ lại khá tiết kiệm về chi phí.

Với mẫu ghế sofa này, gia chủ thoải mái sử dụng trong nhiều bối cảnh khác nhau hay tùy ý sắp đặt biến đổi khiến căn phòng trở nên gọn gàng, mới lạ mà không hề bất tiện.

Hình ảnh có liên quan

Tổng kết : Để căn phòng khách nhỏ đẹp với ghế sofa thì nó phải đạt được tối thiểu 4 yếu tố sau: “kiểu dáng nhỏ gọn – chữ I hoặc chữ L – có chân – tone màu tương sáng”.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích mọi người có sự lựa chọn thông minh và đúng đắn khi mua cho mình chiếc ghế sofa phù hợp với không gian nhỏ hẹp của ngôi nhà mình nhé.

Chưa có câu trả lời nào