Một số lưu ý bạn có thể quan tâm khi lựa chọn nội thất phòng cưới nhà bạn!

Với những mẫu phòng cưới cần chuẩn bị những gì? Trang trí, thiết kế nội thất phòng cưới ra sao?... là điều nhiều bạn trẻ quan tâm không phải chỉ dành cho ngày tân hôn mà còn mở đầu cho cuộc sống lứa đôi về sau. Cùng với đó là một lưu ý nhỏ khi mua nội thất phòng cưới cũng giúp cặp vợ chồng son thêm hạnh phúc.

Cần mua giường cưới phù hợp

Trong phòng tân hôn, chiếc giường cưới đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với hạnh phúc của cô dâu, chú rể. Trên thị trường, có nhiều mẫu mã, chất liệu, màu sắc giường để bạn tham khảo. Tùy theo sở thích và tình hình tài chính mà bạn lựa chọn sao cho thích hợp nhất.

Kết quả hình ảnh cho nội thất phòng cưới

Thông thường, nếu như hai bạn đã có nhà riêng thì việc lựa chọn một chiếc giường có chất liệu tốt, mẫu mã đẹp, kích thước đủ rộng, sử dụng lâu dài là hợp lý. Chính vì thế khi lựa chọn mua chiếc giường như vậy hai bạn đã tính đến việc sau này cho con ngủ chung. Trong đó, chất liệu gỗ được khá nhiều cặp đôi quan tâm. Ngoài ra thì bạn cũng cần chọn giường phù hợp với màu sắc của phòng để tạo nên sự hài hòa, đem lại cảm giác lãng mạn cho căn phòng.

Tùy theo diện tích căn phòng lớn hay nhỏ mà bạn chọn diện tích và kiểu dáng giường cho phù hợp. Nếu phòng không quá rộng thì một chiếc giường gọn gàng có tích hợp ngăn kéo và tủ để đồ ở bên cạnh giường sẽ vô cùng lý tưởng. Gợi ý nhữngthiết kế giường thích hợp cho phòng ngủ nhỏ để tạo sự thoáng rộng cho không gian.

Được biết nếu phòng ngủ dư dả diện tích bạn nên chọn một chiếc giường rộng, thoải mái tạo sự cân đối cũng như làm điểm nhấn cho căn phòng. Không nhất thiết phải là những chiếc giường có kiểu dáng, chạm khắc cầu kỳ mới tạo được sự sang trọng. Những mẫu thiết kế hiện đại, đơn giản mà tinh tế đã mang tới một xu hướng mới trong việc chọn giường cưới đẹp. Đồng thời bạn có thể chọn giường có chiều rộng tối thiểu từ 1,6m trở lên để khi nằm cảm thấy thoải mái, rộng rãi. Nhưng giường cũng không nên quá lớn, tạo khoảng cách giữa hai người.

Kết quả hình ảnh cho nội thất phòng cưới

Tủ quần áo, bàn trang điểm cho phòng cưới

Bạn nên mua nội thất phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới ngoài giường thì tủ quần áo và bàn trang điểm cũng thường được quan tâm. Được biết thêm thì tùy theo tình hình cụ thể mà bạn quyết định mua loại tủ quần áo, bàn trang điểm cho phù hợp. Nên sử dụng tủ gỗ, rộng rãi, nhiều ngăn để sử dụng lâu dài, cho cả gia đình.

Đối với mẫu nội thất gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt. Trong một thiết kế nội thất phòng cưới cũng vậy, mùi thơm dịu, màu sắc tự nhiên của gỗ làm cuộc sống lứa đôi thêm phần có hương có sắc. Gỗ làm cửa, gỗ làm tủ áo, gỗ làm giường, gỗ làm sàn, gỗ làm vách ngăn

Chưa có câu trả lời nào