Top 5 mẫu bàn học đẹp mê ly cho không gian đầy cảm hứng

Bàn học nên là nơi thú vị nhất với trẻ trong căn nhà để bạn không phải ép chúng mỗi khi đến giờ học bài. Hãy khiến nơi học tập của trẻ trở nên khác biệt, kích thích sự sáng tạo, trí tưởng tượng và cả niềm đam mê ở trẻ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 5 mẫu bàn học đẹp mê ly cho không gian đầy cảm hứng qua bài viết dưới đây.

1. Bàn học màu đen hiện đại

Mẫu bàn học có thiết kế bàn học gỗ với tone màu đen hiện đại cùng kích thước vừa đủ, chất liệu gỗ cao cấp và một hộc tủ nhỏ đựng đồ ngay chính giữa bàn học, tất cả sẽ mang đến không gian đẹp không tì vết cho những học sinh lứa tuổi trung học.

Kết quả hình ảnh cho 1. Bàn học màu đen hiện đại

bạn chỉ cần kết hợp thêm một chiếc ghế xoay thoải mái là có thể tạo ra những mẫu phòng ngủ đẹp cho bé mình thỏa sức sáng tạo. Bởi thiết kế bàn học sinh với kiểu dáng sang trọng cùng độ chắc chắn và bền đẹp chắc chắn sẽ khiến con bạn cảm thấy hài lòng.

2. Bàn học gỗ tự nhiên

Mẫu bàn gỗ học sinh này được rất nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em của mình với thiết kế gỗ tự nhiên cùng 2 hộc tủ lớn 2 bên. Tất cả không chỉ bởi mẫu bàn học này tạo nên được không gian thanh lịch, hài hòa, hơn nữa còn mang đến sự gọn gàng và ngăn nắp hơn cho không gian.

Bạn có thể sắp xếp chúng vào góc căn phòng kèm thêm một chiếc ghế xoay để mang đến sự tiện nghi nhất, chắc chắn rằng bạn sẽ thích thú và thoải mái trong không gian như thế này.

3. Bàn học với kệ tủ dễ thương

Hình ảnh có liên quan

Với thiết kế liền với kệ tủ dễ thương nhằm để sách và trưng bày những con thú, đồ chơi ngộ nghĩnh cùng với bàn học cho bé đã trở nên thật tiện ích, nhằm cung cấp thông tin và đáp ứng nhu cầu của con trẻ. Một không gian thoải mái như vậy chắc chắn sẽ khiến những đứa trẻ cảm thấy tự nhiên và hài lòng tuyệt đối. Ngoài ra, những mẫu bàn học kết hợp giường tầng cũng là một gợi ý không tồi giúp mở rộng diện tích vui chơi cho bé.

4. Bàn học chữ L trang nhã

Mẫu thiết kế bàn học chữ L là lựa chọn vô cùng tuyệt vời nếu bạn thắc mắc không biết mua bàn học như thế nào cho những đứa trẻ lớn. Nhằm mang đến cho không gian sự hiện đại và trang nhã khác hẳn các mẫu thiết kế thông thường với thiết kế mặt kính và chân kim loại được sơn màu trắng, mẫu bàn học này.

Kết quả hình ảnh cho 4. Bàn học chữ L trang nhã

Đây sẽ là sự lựa chọn giúp không gian học tập thêm thoáng rộng và không có cảm giác nặng nề với thiết kế đơn giản không kèm ngăn kéo, tủ hay giá sách. Nếu lựa chọn mẫu thiết kế này, chắc chắn những đứa trẻ sẽ cảm nhận được sự thoải mái nhất.

5. Bàn học thiết kế kèm hộc tủ rộng

Đây sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho một góc học tập cạnh cửa sổ rộng với thiết kế bàn học bằng gỗ màu đen kèm 2 hộc tủ lớn và kệ sách lớn. Nhằm mang đến sự tiện nghi và thoải mái nhất cho trẻ lớn, giúp trẻ thỏa sức sáng tạo trong một không gian riêng yên tĩnh. Ngoài ra, bạn có thể đặt tại mẫu thiết kế này một chiếc máy tính, phần bàn rộng rãi còn lại để học tập, viết hay đọc sách cũng rất thoải mái.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ với bạn đọc trong bài viết sẽ giúp ích để lựa chọn được chiếc bàn học phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào