5 mẫu kệ gỗ trang trí đẹp hết nấc cho phòng khách thêm sang

Những mẫu kệ gỗ trang trí đơn giản nhưng cũng đủ tinh tế để khi khách đến nhà họ phải trầm trồ khen ngợi hết lời. Khi về đến nhà, còn gì bực bội hơn khi không có một chỗ để đặt mũ, áo khoác hay đôi giày. Và một chiếc giá treo hoặc kệ gỗ đặt gần cửa ra vào sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề này. Dưới đây là 5 mẫu kệ treo đồ vừa giúp trang trí tuyệt đẹp cho phòng khách nhà bạn.

1. Kệ và tủ treo tường phóng khoáng

Kết quả hình ảnh cho 1. Kệ và tủ treo tường phóng khoáng

Mẫu thiết kế này không quá cầu kỳ và nổi bật về kiểu cách, chinh phục được tất cả những ai khó tính nhất với điểm nhấn của riêng mình. Hãy đặt một chiếc kệ gỗ trang trí phòng khách đơn giản cho chiếc tivi đi kèm tủ treo tường với thiết kế phá cách mang lại một vẻ đẹp hài hòa và tính thẩm mỹ tuyệt đối cho toàn bộ không gian.

2. Kệ gỗ treo tường gỗ đơn giản

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng kệ treo tường đơn giản với chất liệu gỗ công nghiệp cho không gian phòng khách của mình thay vì các mẫu thiết kế phá cách. Với mẫu kệ đặt dưới và 3 thanh gỗ bằng nhau được gắn trên cao, không gian phòng khách bỗng dưng có thêm những điểm nhấn thú vị.

Kết quả hình ảnh cho 2. Kệ gỗ treo tường gỗ đơn giản

Để mang đến sự ấm cúng và vẻ đẹp cho không gian thì bạn có thể đặt đồ vật trang trí hoặc những khung ảnh đẹp, chắc chắn là gợi ý không tồi dành cho bạn đâu.

3. Giá treo tường nhỏ xinh

Bạn có thể khéo léo sử dụng những giá sách treo tường nhỏ nhắn để không gian thêm tươi mới và tràn đầy năng lượng, với chất liệu kim loại, nhựa hay kệ sách gỗ tùy thuộc vào nhu cầu của từng gia đình.

Sự lựa chọn tối ưu nhất cho không gian căn phòng đó là một góc nhỏ xinh đẹp đặt ngay cạnh chiếc đồng hồ treo tường hoặc một bức tranh lớn.

4. Tủ tường để tivi

Hình ảnh có liên quan

Với một chiếc tủ tường đặt tivi kèm tủ đồ treo tường kích thước lớn chắc hẳn đây sẽ là mẫu thiết kế thích hợp cho không gian rộng. Bạn có thể tha hồ để những đồ vật của mình trong hộc tủ mà không gây bừa bãi ra bên ngoài, và hãy tận dụng mẫu thiết kế này cho không gian để tăng thêm vẻ sang trọng và đẳng cấp cho căn hộ.

5. Kệ trang trí sang trọng

Mẫu kệ trang trí này chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất nếu bạn muốn phòng khách của mình đẹp tựa nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật.

Kết quả hình ảnh cho 5. Kệ trang trí sang trọng

Điều này sẽ giúp việc trưng bày những đồ vật trang trí cho phòng khách trở nên tiện lợi, hơn nữa với thiết kế với tone màu đen sẽ càng khiến không gian thêm sang trọng và lịch thiệp. Điểm cộng tuyệt vời cho căn hộ của bạn đó là sự phóng khoáng của mẫu kệ trang trí kết hợp với ghế sofa da trải sàn đặc biệt là những căn hộ chung cư có diện tích rộng.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào