Mua chăn , ga gối đệm loại nào kinh tế và bền đẹp .

Em đang tìm mua một bộ chăn ga gối đệm nhưng chưa biết mua loại nào .Mong mọi người giúp đỡ
le minh
le minh
Trả lời 15 năm trước
Mua của Everon dùng thích lắm bạn ạ, giá cả hợp lý. Của Thanh Bình cũng được nhưng màu sắc, hoa văn của Thanh Bình mình không thích lắm. Nếu muốn mua loại đắt tiền một chút thì chọn các sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan, mình không nhớ địa chỉ nhưng có một cửa hàng chăn ga gối đệm của Thái Lan nằm trên phố Thái Hà, mẫu mã đẹp., bắt mắt, có nhiều bộ hoa văn trang trí rất phù hợp với các cặp vợ chồng mới cưới.
Công ty TNHH SX-TM Nệm Liên Á
Công ty TNHH SX-TM Nệm Liên Á
Trả lời 13 năm trước

Bạn hãy mua nệm Liên á để có những giấc ngủ êm ái nhất, ngon nhất.

Hãy ghé đến showroom của nệm Liên Á để xem nhé.

Vũ Thị Thùy Dương
Vũ Thị Thùy Dương
Trả lời 13 năm trước
Trích dẫn:

Chị làm cùng tớ mới cưới cả phòng cùng đi mua quà tặng chị ấy, bọn tớ tặng bộ chăn ga gối thêu Qilila đẹp lắm bạn ah, bạn vào web qilila.com để xem mẫu nhé.
Nguyễn Hồng Trang
Nguyễn Hồng Trang
Trả lời 13 năm trước

Bộ chăn ga với chất liệu vải cao cấp của MONIKA mang đến một sắc thái mới êm dịu , cho mùa hè oi ả . Chất liệu vải cotton 100% mềm mại , không phai khi giặt đem đến cảm giác dễ chịu cho người nằm , và cũng đem đến vẻ đẹp sang trọng quý phải cho phòng ngủ của bạn .


Một lần nữa xin lưu ý với các bạn là ,đấy là chất liệu vải cao cấp , có độ bền cao , không phai và it nhăn khi nằm,đây làđiểm khác biệt so với các loại vải cotton thường khác là hay bị phai, bạcngay từ lần giặt đầu tiên, và thường hay nhăn rất nhiều khi nằm .

Chú ý khi giặt : Để sản phẩm được bền màu, ngay từ lần giặt đầu tiên , chỉ nên giặt 5 phút bằng nước lạnh, ko sử dụng bột giặt , quay bằng máy ở chế độ bình thường, không giặt chung với bất kỳ sản phẩm khác , trong lần giặt đầu ta có thể thấy nước phai ra chất màu nhạt , đây là điều rất bìng thường có thể thấy.

Từ những lần giặt tiếp theo có thể giặt bình thường với lượng bột giặt vừa đủ sạch, như vậy sản phẩm sẽ giữ màu rất lâu bền

Đây là hàng xuất khẩu nên số lượng có hạn , các bạn hay nhanh chân để chọn ngay được bộ ga ưng ý cho mình nhé

Còn nhiều mẫu đẹp lắm đấy

vào website để biết thêm chi tiết;

www.monikafashion.com.vn

Tel : 04 22433960

Địa chỉ : 45 Hàng Điếu- Hà nội

Nguoi noi cho dam dang
Nguoi noi cho dam dang
Trả lời 13 năm trước

Hi hi chào bạn!

Bạn giống như trường hợp của mình. Mình đã sinh em be được 2,5 tuổi. Theo mình tốt nhất là đi mua cho nhanh, đa dạng phong phú, chọn thấy được là ok. Mình đi một vòng Hà Nội thì thấy có cái cửa hàng này uy tín cũng tạm được nè : Đại lý Búp Bông này tương đối chuẩn. Ngoài thị trường nhiều loại Chăn – Ga – Gối – Đệm nhập khẩu từ Hồng Kông, Thượng Hải, Thái Lan, Liên doanh Việt Nam, Hàn quốc, Đài Loan, Nhật bản… giá rẻ đẹp, chất lượng tốt, tư vấn trung thực, giao hàng tại nhà miễn phí. Có cả hàng cho mùa hè, mua xuân, mùa đông, mua thu. Có cả đồ cho phòng ngủ trẻ em nữa nhé. Khi mua ở đó cứ hỏi có em Châm, em Vân bán hàng theo SĐT 0466753686 – 0983037224 . Địa chỉ: Số 141 Phố Trung Liệt – Q Đống Đa – Hà Nội (Đi từ đường Thái Thịnh hoặc Thái Hà vào đều được). Hi hi, may mình giữ được cái cartvisit của tui nó.Website của nó là www.bupbong.com

Mình thấy hình như cũng có nhiều loại thương hiệu trên thị trường như: everon, everhome, Sông Hồng, Hanvico, Kymdan, Canada, Dunlopillo, warm, sense, Blue Sky, licosy, CND, IKEA, Liên Á, forever, Happiness, Vihako… gì đó không biết có đúng ko nữa. Mình thấy loại nào giờ tồn tại được trên thị trường giá cả và chất lượng đều same same nhau cả, chẳng qua mình cần tư vấn để mua đúng loại hàng đúng nhu cầu và đúng giá tiền bỏ ra thui. Mình thấy có những loại chỉ từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn là rất ok luôn à, chứ loại vài triệu thì sợ ok quá!

Mình thấy hình như giá nó hợp lý nên bán vào các nhà mới xây, nhà hàng, khách sạn và nhà nghỉ cao cấp nhiều lắm. Đặc biệt là vào các ngày lễ tết và mùa cưới. Những dịp của chị em tụi mình như 8-3, 20-10, 20-11, Noel, tết,…thì các bà vợ dắt các ông chồng đến đây mua rất nhiều, đặc biệt là các đôi mới cưới nhau đến sắm đồ cho phòng cưới. Không phải mình nói hay cho nó đâu, bởi đi các chỗ khác mình thấy ko thoải mái lắm.

đến đây mua mới biết là CH của con bạn học cùng mới hay chứ. Mua của nó được cái là rất may mắn, mua xong về tự nhiên bà mẹ chồng cho 500 triệu làm vốn mới may, hôm sau lại được Sếp tăng lương hơn triệu.

Túm lại là thỉnh thoảng lại qua đó mua lấy hên, lấy may, lấy lộc, con thì thông minh học giỏi, được việc mà lại oách vì nó cũng có thương hiệu, giống như mua vàng ở bảo tín mình châu ấy. (bật mí, đây là cửa hàng làm thêm thui, chứ bạn mình nó là nhà báo cơ, bạn mình tuổi tứ quý dần luôn, từ ngày giờ tháng năm sinh luôn). Hi hi, bây giờ cũng phải tâm linh chút.

Chúc mọi người may mắn!

Chăn ga gối đệm Búp Bông phát tài phát lộc

Kinh nghim đi mua chăn ga gi đm Hà Ni

dem.vn
dem.vn
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn,

Nếu về chăn ga gối, bạn có thể xem xét một số thương hiệu sau:

- Chăn ga gối Canada:

Ưu điểm: Hình thức đẹp, một trong những loại chăn ga gối được ưa chuộng nhất.

Nhược điểm: Giá hơi cao

Tham khảo: http://dem.vn/Chan-ga-goi-Canada

- Chăn ga gối Everon:

Ưu điểm: Hình thức đẹp, giá trung bình

Tham khảo: http://dem.vn/Chan-ga-goi-Everon

- Chăn ga gối Hanvico - Dòng sản phẩm bình dân

Ưu điểm: Giá hợp lý

Nhược điểm: Hình thức chưa hấp dẫn

Tham khảo: http://dem.vn/Chan-ga-goi-Hanvico

- Chăn ga gối Hanvico - Dòng sản phẩm cao cấp Royal Award

Ưu điểm: Hình thức cực đẹp và sang trọng

Nhược điểm: Giá thành cao (5-14tr/bộ)

Tham khảo: http://dem.vn/Chan-ga-goi-Hanvico

Ngoài ra còn một số thương hiệu chăn ga gối cũng khá nổi tiếng nữa như Morisa, Sense

Về sản phẩm đệm thì tương đối đa dạng chủng loại: đệm lò xo, đệm bông ép, đệm cao su

- Đệm lò xo:

Ưu điểm: Tạo cảm giác thoải mái thư giãn cho cơ thể

Nhược điểm: cồng kềnh, nặng, khó vận chuyển

Tham khảo: http://dem.vn/Dem-lo-xo

Nên sử dụng các sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo, King Koil, Ưu Việt

- Đệm bông ép:

Ưu điểm: Gọn nhẹ, giá thành thấp

Nhược điểm: cứng

Tham khảo: http://dem.vn/Dem-bong-ep

Nên sử dụng các sản phẩm đệm bông ép Canada, Hanvico, Vikosan, Everon

- Đệm cao su:

Ưu điểm: Êm, thoáng, bền bỉ

Nhược điểm: giá thành cao, có mùi, khá nặng, dễ đổi màu theo thời gian

Tham khảo: http://dem.vn/Dem-cao-su

Nên sử dụng đệm cao su Kymdan --> Thương hiệu đệm cao su số 1 Việt Nam

Chúc bạn sớm chọn được sản phẩm ưng ý

Vanpt
Vanpt
Trả lời 13 năm trước

Bạn đến Búp Bông ở phố Trung Liệt ấy, có tư vấn tốt lắm, kiểu gì bạn cũng chọn được cả bộ ưng ý

Bạn đã xác định khoảng tiền bạn định bỏ ra chưa. Tớ có địa chỉ mua ga gối đệm nhất định bạn sẽ thích mê ngay. Hàng của Thượng Hải ( Tớ kiểm tra nhãn mác kỹ rồi ). Cái quan trọng là không cần bỏ ra cả một đống tiền ( cũng phải tiết kiệm chứ ) mà vẫn có được bộ ưng ý. Đặc biệt là mẫu không bị quê hay đụng hàng với ai đâu nhé. Đầu tiên tớ xem trên web của cửa hàng (www.bupbong.com ) thấy hình ảnh mẫu đã thích lắm rồi, đến tận nơi sờ chất liệu thì thấy hàng đẳng cấp đấy. Hàng này mà mang ra mặt phố hay vào Parkson bán 2,5tr-3tr đảm bảo các mẹ vẫn mua. Đây bộ đẹp nhất như tơ tằm cũng chỉ 1,7tr thôi. Tớ mua cả đệm ở đó luôn. Mà hàng này giặt máy được cơ nhé.

Vanpt
Vanpt
Trả lời 13 năm trước

Uh , tớ cũng biết địa chỉ này. Chẳng biết các mẹ thế nào chứ tớ lại thích cái kiểu mẫu và chất liệu nhung mài. Đắp mùa đông mới sướng. Bao giờ Việt Nam mới tự làm ra được các sản phẩm như thế này. Mà VN có làm được thì giá cũng cao ngất. Mà được làm thượng đế của Búp Bông thích lắm nhé, nhân viên tư vấn đâu ra đấy.

Đỗ Thị Minh Hoa
Đỗ Thị Minh Hoa
Trả lời 13 năm trước

Mùa đông năm nay rất lạnh bạn ah! vì vậy chắc chắn tiêu chí đặt ra đầu tiên khi mua chăn gối là phải đảm bảo ấm áp, bạn có thể mua chăn gối Lông vũ của hãng Anh&Em với các đặc điểm chính là Nhẹ ,mềm và rất ấm áp.

check gia
check gia
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm trên website demxinh.com. Đây là một trong những hệ thống phân phối chăn ga gối đệm lớn nhất tại Hà Nội. Địa chỉ của công ty này là 155 Cầu Giấy - 277 Hồ Tùng Mậu (ngay Cầu Diễn)- 46 phạm Văn Đồng (Đối diện Metro).

Số điện thoại liên hệ : 0973.287.751