Nên chọn nệm cho giường ngủ gỗ cho phòng ngủ thêm hiện đại như thế nào?

Sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi bạn sẽ muốn được nghỉ ngơi trên một chiếc giường êm ái để có 1 giấc ngủ ngon. Giường ngủ gỗ được cho là món nội thất quan trọng và bạn đã chọn được cho mình 1 chiếc nệm phù hợp sẽ giúp bạn tiếp thêm năng lượng trong việc phục hồi năng lượng và nghỉ ngơi của mình.

Một chiếc nệm phù hợp không phải cứ cứng là tốt bởi nếu người dùng trên 40 tuổi thì nên chọn loại mềm hơn so với trước đó dùng, nên chọn nệm mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất nhé.

tu-ao-dep

Khi mua nệm, hãy thử ngay trong cửa hàng bởi nếu bạn cảm thấy ngại thì khi mua về, chiếc nệm bạn nằm lên không được thoải mái thì sẽ mất thời gian cũng như chi phí trong quá trình đổi trả sản phẩm.

Nếu bạn muốn mua nệm lò xo thì có 3 lựa chọn cho bạn là:

- đồng hồ cát: lò xo có phần đầu và đáy tròn

- xoáy: lò xo được bọc trong các túi nhỏ riêng biệt

- liên tục: các dây lò xo được nối liên nhau.

Đa số các nệm lò xo đều có khoảng từ 250 đến 1000 lò xo thay đổi theo kích thước, và từ 600 - 900 cái nếu là nệm lò xo.

Ngoài ra, chăn ga cũng vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến mỹ quan của căn phòng và cảm giác thoải mái của bạn. Như vậy, trước khi mua chúng bạn nên đo sẵn kích thước giường nhà mình để mua. Hiện nay có các kích thước phổ biến như: 1m8 x 2m và 1m6 x 2m.

tu-ao-dep

Sự kết hợp của các đồ trang trí như nệm, rèm cửa và đồ nội thất như tủ, giường,... làm cho căn phòng ngủ của bạn thêm phần ấm cúng và thoải mái, do vậy hãy cho mình lựa chọn thật kỹ khi mua chúng nhé!

 
Chưa có câu trả lời nào