Kinh nghiệm khi đi mua đệm lò xo?

Đệm lò xo có ưu điểm là êm ái, dễ chịu,phù hợp với mọi lứa tuổi trong gia đình, đặc biệt phù hợp cho những người bị các bệnh về xương khớp, đau lưng, cột sống,… đặc biệt đệm lò xo rất phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam bởi chúng luôn thoáng mát, dễ chịu nên dễ dàng sử dụng vào thời tiết mùa hè. Vậy khi đi mua đệm lò xo nên xem những tiêu chí, cách chọn thế nào để tìm được chiếc đệm phù hợp nhất với nhu cầu của mình?

Chú ý đến chất lượng khi mua đệm lò xo

“của rẻ là của ôi” luôn là câu nói đúng bởi nếu bạn mua một chiếc đệm lò xo rẻ, chúng không những không êm ái mà còn khiến bạn bị đau lưng hơn, thời gian sử dụng không được lâu dài như các loại đệm khác, vì vậy nếu mua đệm lò xo bạn nên đầu tư một lần cho chiếc đệm của mình một chút để có thể dùng chúng được lâu dài mà giúp ngủ ngon hơn, tốt cho sức khỏe.

-Về số lượng lò xo

Đệm càng nặng chứng tỏ chúng càng tốt bởi nặng là do có nhiều túi lò xo nằm bên trong, vừa giúp êm ái, độ đàn hồi tốt và tránh bị biến dạng sau một thời gian dài sử dụng. vì vậy bạn nên lựa chọn đệm nặng chút.

Về cấu trúc của lò xo

Hiện nay trên thị trường có hai loại cấu trúc cho người dùng lựa chọn là lò xo dạng túi và lò xo liên kết. nên chọn dạng túi bởi chúng có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt hơn
Chọn các đệm lò xo có bề mặt mịn màng, sờ thấy mát để đem lại giấc ngủ tốt hơn và đồng thời chúng sẽ bền bỉ hơn.

Một số thương hiệu đệm lò xo giá thành rẻ nhưng chất lượng khá tốt bạn có thể tham khảo là đệm lò xo Kim Cương, đệm lò xo Vạn Thành và đệm lò xo Everon.

Đệm lò xo có giá tầm trung tốt hơn về chất lượng bạn có thể lựa chọn là đệm lò xo Liên Á - đây là thương hiệu và loại đệm được rất nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn.

Chưa có câu trả lời nào