Bạn phải làm như thế nào để chọn được đệm bông ép tốt và giá cả hợp lý?

Ngày nay, có rất nhiều loại đệm được tung ra trên thị trường bởi vì nhu cầu dùng đệm trong phòng ngủ tăng cao, đi cùng đó là nhiều thương hiệu đệm ra đời. Vậy nên để lựa chọn một chiếc đệm tốt không phải là điều dễ dàng. Bạn có thể sẽ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng mà không biết. Sau đây là một vài mách nhỏ cho bạn trước khi đi mua đệm bông ép.

Khi chọn đệm bạn phải lưu ý màu sắc của ruột đệm. Đêm bông ép đạt tiêu chuẩn tốt thì màu sắc phải trắng, và ruột đêm cứng, phẳng. Vì vậy bạn nên tháo khóa vỏ để xem ruột đệm khi mua. Khi sử dụng thành phần 100% polyester không phải loại bông xơ tái chế thì ruột đệm sẽ trắng mịn, ép phẳng.

Một phương pháp để kiểm tra đệm có tốt hay không là thử độ đàn hồi của đệm. Khi bạn lấy tay nhấn vào đệm, xong thả ra thì ngay lập tức đệm quay về như cũ, chứng tỏ đó là đệm tốt với độ đàn hồi tốt. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý đến chất liệu vải của vỏ đệm. Hiện nay, loại áo ngoài của đệm làm bằng chất liệu 100% cotton, đi kèm là được dệt gấm, đang là lựa chọn của nhiều người. Với chất liệu này tạo ra cảm giác thoáng mát, lại rất dễ vệ sinh, đồng thời nó còn có tính thẩm mỹ cao.

Để mua được đệm bông ép giá tốt và chất lượng thì bạn nên đi vào những dịp mà các cửa hàng uy tin giám giá cho các sản phẩm này. Khi đó bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc đệm chất lượng mà giá cả lại hợp túi tiền. Đêm bông ép everon cũng là một lựa chọn hoàn hảo.

Chưa có câu trả lời nào