Đệm lò xo Dunlopillo và Hanvico là 2 đệm lò xo tốt nhất phải không?

 

Tại sao đệm lò xo Dunlopillo và Hanvico là tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều hãng chăn ga gối đệm và dòng sản phẩm cùng nhiều hãng cùng sản xuất nhưng với kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Hiện nay đệm lò được xem là loại đệm được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Được biết từ lâu, những hãng đệm lò xo nào là hãng bán đệm lò xo hàng chuẩn nhất. Một số hãng có trên thị trường hiện nay như Hanvico,đệm dunlopillo…có chất lượng được đánh gá là tốt nhất. Chúng ta hãy cũng tìm hiểu nhé.

Đệm lò xo Dunlopillo

Dunlopillo là hãng quá nổi tiếng mà không ai là không biết đến cả thị trường trong nước và nước ngoài. Với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất từ Châu Âu, chất iệu sử dụng tất cả đều được nhập khẩu từ Anh Quốc. Mang đến đẳng cấp cao cấp của các dòng đệm lò xo tại Dunlopillo.

Với dòng đệm Dunlopillo với chất liệu cao cấp và công nghệ sản xuất tiến tiến thì có giá thành khá là đắt so với nhiều hãng đệm lò xo trong nước hiện có. Những xét về mặt bằng chung thì Dunlopillo đều được các nước đánh giá rất cao.

Đệm Dunlopillo có hệ thống lò xo kiên cố chắc chắc, khả năng nâng đỡ cột sống tốt, tạo cảm giá thoải mái dễ chịu, chống bụi bẩn, kháng khuẩn cao và thân thiện với môi trường. Nên khách hàng khi sử dụng băn khoăn về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.

Nệm lò xo dunlopillo có thể sử dụng tốt trên 5 năm, và nếu được bảo quản tốt có thể lên 7-10 năm.

Đệm lò xo Hanvico

Nếu Dunlopillo có chất lượng vươn xa trên thế giới thì Hanvico là hãng chăn ga gối đệm hàng đầu tại Việt Nam. Là hãng xuất hiện lâu đời trong nước, hàng năm Hanvico luôn cho ra những sản phẩm chất lượng. Đặc biệt là đệm lò xo với nhiều cả tiến phù hợp với khí hậu và con người Việt nam.

Tính năng nổi bật của đệm lò xo hanvico là hệ thống túi kín có kết cấu vững chắc và đàn hồi tốt, tạo cảm giác nằm vững chắc không bị lún, xiêu vẹo và nâng dỡ cơ thể một cách tối đa, dù có xoay trở người nhưng không làm người bên cạnh khó chịu, thức giấc.

Cùng song hành là khả năng chống khuẩn, chống bám bụi, vô trùng cho người nằm đảm bảo giấc ngủ và sức khỏe người sử dụng.

Lớp vỏ bọc bên ngoài là loại vải gấm cao cấp tạo sự êm ái, dễ chịu, dễ đi vào giấc ngủ hơn các loại đệm khác. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp tạo nên nét đẹp quý phái cho căn phòng, hanvico xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của người dân

Chưa có câu trả lời nào