Ưu điểm vượt trội của sơn nước ngoài trời Dulux weatherShield?

Nhờ khả năng chống thấm tốt cùng độ bám dính hiệu quả, không quá ngạc nhiên khi Dulux weathershield trở thành loại sơn được được nhiều gia đình tin dùng và lựa chọn.

Với nhiều dòng sản phẩm đa dạng và phong phú, sơn Dulux đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn, phù hợp với điều kiện, không gian, hoàn cảnh của nhiều gia đình. Cùng điểm qua một vài dòng sơn Dulux với những tính năng và ưu điểm khác nhau nhé!

Dòng sơn giúp bảo vệ vượt trội - Dulux WeatherShield PowerFlexx GJ8

Đây được xem là dòng sơn có chất lượng vượt trội của thương hiệu Dulux. Dòng sản phẩm được hứa hẹn sẽ mang đến cho ngôi nhà hay công trình của bạn luôn giữ được vẻ đẹp và trường tồn cùng thời gian. Với khả năng vượt trội trong việc bảo vệ và hạn chế những tác hại tiêu cực từ thời tiết, môi trường, lớp sơn sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn luôn được bảo vệ và giữ màu như mới. Ngoài ra, dòng sơn này còn có khả năng chống loang màu, mặt sơn nhẵn, mịn, độ bền cao cùng với khả năng chống bám bụi, chống nấm mốc hiệu quả, đảm bảo sẽ làm hài lòng bất kì một khách hàng khó tính nào.

Dòng sơn chống thâm vượt trội - Dulux WeatherShield Max A954

Dulux WeatherShield Max là dòng sơn nước ngoài trời thuộc hạng cao cấp của hãng. Sản phẩm có khả năng chống thấm nước một cách hiệu quả nhờ tính năng chịu được mưa cùng tính năng đàn hồi ưu việt. Nhờ thế, sản phẩm có tác dụng hiệu quả trong việc che lấp các vết nứt, các rãnh nhỏ trên bề mặt công trình, đem đến một lớp che phủ hoàn hảo để bảo vệ ngôi nhà trước những tác hại của nước mưa, gió bão,…

Bên cạnh đó, nhờ ứng dụng công nghệ Colour – Lock, sản phẩm còn sở hữu khả năng bảo vệ ngôi nhà trước những tác hại từ tia UV, giúp ngôi nhà luôn bền, đẹp theo thời gian.

Dòng sơn bề mặt bóng - Dulux WeatherShield BJ9

Đây là dòng sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại vẻ đẹp tinh tế và thuần khiết cho công trình của bạn. Nhờ công nghệ Hydropotek hiện đại, dòng sơn này đem đến khả năng chống ẩm và chống nước hiệu quả, đem đến một lớp sơn vừa bóng đẹp, vừa an toàn cho ngôi nhà.

Dòng sơn nước bề mặt mờ - Dulux WeatherShield BJ8

Nếu như dòng sơn bề mặt bóng đem đến vẻ đẹp tinh tế và thuần khiết thì dòng sơn bề mặt mờ Dulux WeatherShield BJ8 lại đem đến cho ngôi nhà của bạn một vẻ đẹp hiện đại và sang trọng khác hẳn. Không chỉ sở hữu khả năng bảo vệ ngôi nhà trước những tác hại tiêu cực của môi trường, dòng sơn này giữ vai trò quan trọng trong việc đảm bảo cho ngôi nhà được bền màu và tươi mới theo thời gian.

Trên đây là một vài dòng sơn có ưu điểm vượt trội đến từ thương hiệu nổi tiếng Dulux. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình và ngôi nhà của mình một loại sơn vừa có giá thành hợp lí, vừa có tác dụng hiệu quả và ưu việt, thì những dòng sơn này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào