Mua giày xịn giá mềm ở đâu?

Cho tôi hỏi, ở Hà Nội, muốn mua giầy xịn chính hiệu thì đến đâu? Tôi muốn mua cho ông xã và mình mỗi người một đôi nhưng ở các trung tâm thương mại thường giá rất đắt. (Bui Thi Loan) Với những thương hiệu giày nổi tiếng như Clarks, nhờ các bạn độc giả tư vấn cho tôi mua chỗ nào thì giá vừa phải. Xin cảm ơn!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Mua giày ở Vincom đảm bảo hàng thật Mình hay mua giày Clarks cho ông xã ở tầng 2 - trung tâm Vincom bạn ạ. Mua ở đó thì yên tâm về chất lượng, hàng chính hiệu, chứ mua ở ngoài thì chỉ toàn là hàng nhái thôi.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Không nên mua giày xịn! Theo tôi không nên mua giày xịn vì lợi ích của hàng Việt Nam và ủng hộ chương trình "Người Việt dùng hàng Việt". Bạn nên suy nghĩ lại trước khi chọn mua sản phẩm!
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Tư vấn cách chọn giày hợp phong cách cho đàn ông Để trả lời cho câu hỏi rất khó của chị tôi xin bắt đầu như sau. Bản thân việc chị nói là mua đồ "xịn" và "chính hiệu" và "giá rẻ", thì tôi thấy 2 từ đầu đã không đi liền với từ thứ 3 rồi. Bởi vì giầy xịn và chính hiệu bao giờ cũng có giá đắt. Có chăng khi ở phương tây vào những mùa sale, có những đợt giảm giá thì may mắn có thể chọn được những đôi giầy như ý. Và tôi tin rằng ở VN chị khó có thể tìm được điều tương tự như thế. Nếu chi có dịp đi nước ngoài như Singapore hay Thái Lan có lẽ sẽ tìm được đồ như ý. Khi chị nói đến việc hãng Clarks, xin lưu ý, khi mua giầy cho quý ông như chồng chị, việc chọn mua và mục đích sử dụng đi liền với nhau. Xin ví dụ một chút, hàng Clarks là một hãng giầy của Mỹ, đúng với bản chất của người Mỹ, rất thực dụng, nên đôi giầy thường có kiểu dáng tiện nghi hơn là làm đẹp. Nếu chồng chị là businessman, hãy chọn giầy của Anh vì nền văn hóa của Anh tạo nên cho họ những đôi giầy rất phong cách cho công sở. Nếu chồng chị còn trẻ, là người hào hoa nhưng cũng là businessman, nên chọn giầy của Pháp, giầy pháp mang phong cách nhẹ nhàng hơn của Anh, và không cứng như của Anh, điển hình như Dior. Ngoài ra nếu chị có ý định tặng chồng chị một đồi giầy để có thể đi chơi với vest hay đi dạ hội có thể chọn của Italy, vì giầy Italy thường có những đường cắt mạnh, tạo nên sự lôi cuốn hấp dẫn nhưng hợp với đi chơi hơn là đi làm. Vài dòng chia sẻ nhỏ. Chúc chị tìm được đôi giầy như ý cho đấng phu quân của mình.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Lên Vincom mua Hai vợ chồng tôi và em tôi cũng hay đi giày Clarks - rất êm nhẹ và bền, tôi chỉ mua ở cửa hàng Clarks trên tầng 2 Vincom thôi, vì giày Clarks ở ngoài toàn là hàng nhái logo và giày giả thôi bạn ạ.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Ra Milan Bạn có thể ra cửa hàng Milan, và một số cửa hàng bên cạnh Milan để xem và mua, mình cũng mua cho ông xã ở đấy, có nhiều nhãn hiệu nổi tiếng mà giá thì không đắt quá như các trung tâm thương mại. Nó ở đường Nguyễn Thái Học đi thẳng qua ngã tư đèn xanh đèn đỏ, nằm ở ngay góc trái.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Mua ở Vincom Có một cửa hàng giày của chính hãng Clarks trong Trung tâm thương mại Vincom trên phố Bà Triệu, nằm ngay góc cầu thang cuốn, tầng 2 hoặc tầng 3 gì đó. Bạn vào đó thử xem. Giá cả không đến nỗi quá đắt đâu. Mà bạn muốn mua giày hàng hiệu thì cũng phải chấp nhận giá cả của hàng hiệu, chứ mua hàng hiệu không rõ nguồn gốc thì chỉ hay mua phải hàng nhái thôi!
pqy
pqy
Trả lời 14 năm trước
Chưa chắc đã là đồ xịn Về chất lượng, hình thức bên ngoài thì giầy xin thực sự và giầy nhái không khác nhau nhiều, thực sự có thể bạn mua giầy ở trung tâm thương mại nổi tiếng cũng chưa chắc mua được đồ xin theo đúng nghĩa. Vấn đề là mục đích sử dụng, với số tiền mua một đôi giầy xịn, bạn có thể mua được vài đôi giầy của các hãng khác nhau, bạn có thể thay đổi với mỗi loại quần áo nhất định, và khi muốn đổi mới bạn có thể dễ dàng kiếm một đôi giầy khác mới tinh. Giầy xịn cũng có tuổi thọ nhất định, xịn không có nghĩa là đi mãi, dù bạn có giữ gìn cũng chỉ đi được lâu hơn chút ít. Hơn nữa, khi đánh giá chất lượng, trừ là chuyên gia mới biết được chính xác giá trị thực của đôi giầy bạn đi, nhìn từ ngoài vào người ta đánh giá qua những thứ dễ phân biệt hơn và xác định đôi giầy bạn xịn hay không qua đó. Ví dụ bạn đi xe hơi thì người ta sẽ cho đó là giầy xịn dù bạn dùng đồ nhái, đi xe máy thì sẽ là đồ nhái dù bạn có sắm đồ thật. Vậy bạn hãy chọn giầy theo khả năng kinh tế và thẩm mỹ của mình. Không nên quá coi trọng cái danh, hoặc chỉ để thỏa mãn sự sung sướng chốc lát với tại trung tâm thương mại khi dám bỏ một số tiền lớn ra mua sắm.
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
Địa chỉ mua giày xịn giá mềm ở TP HCM Nếu bạn vào TP HCM thì đến góc ngã tư Phạm Ngọc Thạch, Võ Thị Sáu ấy. có một tiệm trong hẻm bán hàng đấy giá mềm lắm, chỉ bằng 50% giá các siêu thị cao cấp thôi. Địa chỉ tôi không nhớ chính xác lắm, hình như tên là Shop Loan.
Ta Thanh Loan
Ta Thanh Loan
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]ganbo[/b] Địa chỉ mua giày xịn giá mềm ở TP HCM Nếu bạn vào TP HCM thì đến góc ngã tư Phạm Ngọc Thạch, Võ Thị Sáu ấy. có một tiệm trong hẻm bán hàng đấy giá mềm lắm, chỉ bằng 50% giá các siêu thị cao cấp thôi. Địa chỉ tôi không nhớ chính xác lắm, hình như tên là Shop Loan.[/quote] Giầy xịn nhìn là biết liền mà, chỉ cần nhìn đế là biết xịn hay không. Mình hay đi làm qua phố Thái Hà, ở số 280 mới mở một cửa hàng giầy, ở đó có nhiều mẫu giầy Clarks đẹp và giá cũng khá mềm.
Vũ Anh Tuấn
Vũ Anh Tuấn
Trả lời 12 năm trước

Nine West đang giảm giá nè