Những mẫu giày bốt nữ đẹp mùa thu đông 2013

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Giày bốt hở mũi


Một trong những kiểu giày cao gót đẹp và thoải mái nhất dành cho các bạn gái mùa thu đông 2013 này chính là những chiếc giày bốt hở mũi. Không chỉ giúp bạn ấm áp trong những ngày đông lạnh giá, giày bốt nữ hở mũi còn cực kì thoải mái, tiện dụng và tạo cảm giác thoáng chân trong những ngày thu này.

giay-bot-nu-dep-2013-1-Webphunu.net
Kiểu giày bốt cao gót hở mũi luôn dành được nhiều chị em yêu thích bởi sự tiện dụng và dễ kết hợp trang phục trong suốt bốn mùa trong năm.

giay-bot-nu-dep-2013-2-Webphunu.net
Những đôi bốt hở mũi với màu sắc trung tính nhẹ nhàng như đen, be này rất dễ mix trang phục và có thể phù hợp với nhiều dáng người khác nhau.

giay-bot-nu-dep-2013-3-Webphunu.net
Với ưu điểm là trẻ trung, sành điệu và dễ mix trang phục, giày bốt cao cổ giúp bạn tha hồ thể hiện gu thời trang của mình với những bộ trang phục đa phong cách!

giay-bot-nu-dep-2013-4-Webphunu.net
Kết hợp cùng áo thun nữ dài tay và quần jean skinny nữ xắn gấu đem đến cho bạn vẻ ngoài thật cá tính và tươi trẻ.

giay-bot-nu-dep-2013-5-Webphunu.net
Nếu muốn thể hiện sự gợi cảm và điệu đà, bạn hãy mix bốt hở mũi cùng chân váy ngắn và áo len cao cổ sát nách khoe chân dài miên man cùng những đường cong quyến rũ.

giay-bot-nu-dep-2013-6-Webphunu.net
Ngay cả với những trang phục đơn giản như áo sơ mi và quần legging, những đôi giày cao gót cũng giúp bạn trở nên sang trọng và thanh lịch hơn rất nhiều.

giay-bot-nu-dep-2013-7-Webphunu.net
Bạn thấy không, với khả năng kết hợp cùng mọi loại trang phục ở mọi phong cách thời trang khác nhau, giày bốt hở mũi nữ 2013 thật xứng đáng góp mặt trong tủ quần áo của mình dúng không nào?

2. Giày bốt nữ cổ ngắn


Xuất hiện đã từ rất lâu nhưng những đôi bốt nữ cổ ngắn dường như chưa bao giờ hết hot. So với những những đôi bốt cao cổ thì bốt nữ cổ ngắn không quá sành điệu và hiện địa, thời trang nhưng nó lại có ưu điểm là rất tôn dáng, đặc biệt là với hình thể thấp bé nói chung của người Việt Nam.

giay-bot-nu-dep-2013-8-Webphunu.net
Bốt cổ ngắn kết hợp cùng những chiếc đầm liền hoặc chân váy giúp những bạn gái có thân hình thấp bé trở nên cao và cân đối hơn rất nhiều.

giay-bot-nu-dep-2013-9-Webphunu.net
NGoài ra, kiểu bốt nữ đẹp này còn rất trẻ trung và tiện lợi, giúp bạn tha hồ đi lại mà không lo bj đau chân hay gò bó.

3. Giày bốt Oxford đế to


Một kiểu giày bốt nữ mùa thu đông 2013 này rất hợp với những cô gái có phong cách nghịch ngợm, hầm hố. Kiểu giày bốt Oxford nữ với đặc điểm là dây buộc mang hơi hướng vintage cùng đế to và thường được làm bằng chất liệu da bóng giúp bạn thật nổi bật và độc đáo.

giay-bot-nu-dep-2013-10-Webphunu.net
Kiểu giày trẻ trung và sành điệu này thường được những cô nàng có phong cách thời trang cá tính, độc đáo rất yêu thích.

giay-bot-nu-dep-2013-11-Webphunu.net
Bạn tha hồ biến hóa cùng những bộ trang phục cổ điển, sang trọng , "Tây tây"...

giay-bot-nu-dep-2013-12-Webphunu.net
hay phong cách vintage đơn giản và cuốn hút.

giay-bot-nu-dep-2013-13-Webphunu.net
Tuy kiểu giày bốt Oxford này có chút hầm hố nhưng bạn vẫn có thể mix nó cùng những kiểu trang phục đơn giản và dễ thương như thế này!
Bạn thấy 3 kiểu giày bốt nữ mùa thu đông 2013 mà Webphunu.net giới thiệu như thế nào? Bạn yêu thích kiểu giày bốt nào? Cùng chia sẻ sở thích và những kiểu giày bốt mới nhất mà bạn quan tâm với chúng tôi nhé!