Cần tư vấn mở shop quần áo giầy dép

hiện mình muốn mở 1 shop giầy dép và quần ao nhưng chưa biết cần phải lấy hàng ở dâu cho hơp thời trang hiện nay ai biết chỉ mình với

 

nguyen tai phu
nguyen tai phu
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn, bên mình cũng là shop thời trang nữ nhưng bên mình đang chuyển qua làmmay bán và cho thuê trang phục biểu diễn,

Mình sẽ để lại các đồ thời trang đang bán trong shop của mình với giá gốc để bù tiền làm sangđồ biểu diễn.

Nếu cần bạn cứ liên hệ: 0967941219 - 0909717977 nha.

Đc: 639 lê đức thọ, p16, gò vấp, hcm.

website:http://www.trangphucdien.com/

do van duong
do van duong
Trả lời 8 năm trước

Những bước cần chuẩn bị khi mở shop quần áo giầy dép

Xác định đối tượng khách hàng : Bạn không nên nhắm vào quá nhiều đối tượng khách hàng vì lĩnh vực này cần sự đầu tư lớn về thời gian để chọn sản phẩm. Chỉ chọn ẩu 1 lần thôi, không hợp thị hiếu khách hàng thì coi như hàng đó trở thành hàng tồn kho bạn nhé.

Bị lừa khi mua, bán nhà đất

Bị lừa khi mua, bán nhà đất

Nguồn hàng: theo kinh nghiệm của chúng tôi thì các bạn có các nguồn sau:

  • Với các shop khu vực ngoài miền Bắc, các bạn có thể dành đầu tư thời gian 1 hoặc 2 lần/ tháng để qua bên quảng đông hoặc quảng châu để lấy hàng. Thường là Quảng Châu. Sang đây bạn chỉ việc chọn lựa hàng và sẽ có dịch vụ để đưa hàng về nước cho bạn. Nói thật là cũng cực lắm, nhưng nếu bạn làm theo cách này thì đảm bảo không đụng hàng, mà hàng càng độc càng lạ càng không ai biết thì lại được các "thượng đế” ưa chuộng. Lấy hàng kiểu này thì mới liên tục vì nếu không bán được bạn có thể chào bán lại được ngay cho các "công ty online” của mấy sinh viên muốn thử sức thời trang.

  • Tự thiết kế và cắt may để bán ( cái này yêu cầu kĩ năng, tay nghề và thẩm mỹ cao). Làm nghệ thuật là phải có năng khiếu mà thời trang lại là một môn nghệ thuật khó tính và tốn kém. Liệu bạn có dám thử sức???

  • Đến tận các xưởng sản xuất hoặc nhà máy sản xuất ở Việt Nam để chọn lựa hàng. Vì hàng thời trang có tính chọn lọc cao nên nếu bạn không muốn tồn hàng thì phải đầu tư công đoạn này kha khá thời gian.

  • Lấy lại của các đại lý: thực ra đại lý cũng lấy sỉ ở các nhà máy hoặc Trung Quốc, vì họ lấy sỉ số lượng cực lớn nên bạn lại phải thanh lọc thêm 1 lần nữa. Đó chính là lý do tại sao hàng ngoại cỡ, hàng thiếu size lại tràn ngập vỉa hè và giá lại còn dưới mức sỉ


  • như vậy.

  • Bật mí cho các bạn 2 địa điểm ở 2 đầu Nam – Chợ An Đông (vựa vải của hồ chí minh) , Bắc – Chợ Ninh Hiệp (Làng vải, vải không ăn được) Muốn xem chi tiết các bạn có thể xem tại đây: Chợ thời trang phía Nam, Chợ.

Bạn có bao nhiêu vốn?

  • Và số vốn dành cho việc lấy hàng đợt đầu là bao nhiêu. Chắc chắn là bạn không thể tất tay được rồi trừ khi là sinh viên 1 mất 1 còn nếu bạn chỉ đù tiền mua 2 bộ thì bạn không thể mua 1 bộ để mang đi bán được cả. Cái kiểu được ăn cả ngã về không không cho phép những người có gia đình ở phía sau chúng ta "thử nghiệm” được. Sẽ …. "đói” đấy. Con số cụ thể chúng tôi đưa ra không thể chính xác nhưng bạn hãy dành 50% thôi là hợp lý (nếu như bạn chưa có kinh nghiệm bao giờ). Tôi xin phép chỉ đưa ra lời khuyên đối với những bạn chưa có kinh nghiệm chứ cũng không dám múa rìu qua mắt thợ.

Chuẩn bị phần cứng:

  • Phần cứng nghĩa là ít thay đổi phải không nhỉ? Thực ra cái này mới chính là những cái làm thực tế đầu tiên động chạm tới tiền bạc công sức bỏ ra.

  • Mặt bằng: Diện tích cửa hàng bao nhiêu mét vuông hay đơn giản chỉ là shop onine sẽ quyết định tới chi phí đầu tư ban đầu của bạn.

  • Thiết kế nội thất: Giá kệ thời trang, móc treo, ánh sáng (yêu cầu phải bắt mắt và tập trung vào khu trưng bày sản phẩm, càng long lanh càng tốt. Tiếp theo là bàn thu ngân, máy tính và thiết bị bán hàng (bạn nên có để có thể quản lý hàng hóa, xuất nhập, lãi lỗ mà không phải mất công bỏ ra 1 vài tiếng cuối ngày để kiểm kê hàng hóa, tiền long, hàng tồn… ). Đôi khi nhờ có thiết bị này mà bạn có thể yên tâm đi kinh doanh hay làm các việc khác. Shopping chẳng hạn, vì đơn giản bên cạnh bạn có điện thoại hay ipad. Có thể truy cập hệ thống bán hàng từ xa, hệ thống camera an ninh từ xa.

  • Thiết bị an ninh: bao gồm camera quan sát bước này thực ra phòng là chính vì khách hàng có tâm lý đề phòng khi nhìn thấy hệ thống an ninh của mình tốt.

Riêng với các hàng cao cấp bạn nên có cổng từ an ninh trang bị thiết bị này sẽ giúp bạn hạn chế tối đa việc mất hàng, trên mỗi sản phẩm của chúng ta đều có gắn chip từ báo động.

  • Thiết kế ngoại thất: Băng rôn quảng cáo biển hiệu, in 1 số hình ảnh về thời trang treo trên từng khu vực sản phẩm cho sinh động.

  • Phần mềm Quản lý: bạn nên lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng dành riêng cho lĩnh vực thời trang, phần mềm chỉ cần đơn giản dễ sử dụng và có giá thành hợp lý

Nguyen Thi Thanh Tam
Nguyen Thi Thanh Tam
Trả lời 8 năm trước

Minh co xuong giay nu VNXK ( gia xuong). Vui long lien he: 0934325994

Nguyen Van Nam
Nguyen Van Nam
Trả lời 8 năm trước

thời trang nam ấn tượng, chuyên cung cấp sỉ lẻ hàng thời trang nam, nguồn hàng từ xưởng sản xuất với giá hợp lý.

Đ/c số 4 ngõ 111 nguyễn phong sắc - cầu giấy - hà nội

Hotline: 01253235999

website: http://antuongonline.com