Những mẫu giày nam siêu cá tính nào có trong mùa hè này?

Mùa hè thời tiết nóng bức, lại phải di chuyển nhiều, công việc quá tải chính là những lý do mà bạn luôn cảm thấy khó chịu và bí bách trong người. Các chàng luôn có xu hướng tìm đến những phong cách mát mẻ nhất, thoải mái nhất, và những kiểu áo phông hay giày nam đơn giản, hay dép sandal mát mẻ để có những giây phút thoải mái khi làm việc và di chuyển.

>>Xem thêm: https://giaynam360.com/details/phoi-do-hop-thoi-trang-voi-giay-luoi-nam.html

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa lựa chọn được những mẫu giày nam cho mùa hè này thì bạn có thể sử dụng những gợi ý dưới đây của Giày Lười Nam nhé:

Hãy chuẩn bị một hành trang đầy đủ để làm mùa hè này với bạn không còn đáng sợ nhé.

Giày lười (Loafer)

Giày lười nam (Loafer) đã xuất hiện từ rất lâu đời nay, kiểu giày được ra đời dựa trên sự thoải mái khi di chuyển, sự đơn giản trong khi sử dụng.

Đây là kiểu giày không có dây buộc, có cổ được khoét sâu để tạo sự thoáng mát cho đôi chân. Đây được coi là kiểu giày phổ biến nhất trong mùa hè đó.

Giày lười nam kiểu này cũng có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu giày cho bạn lựa chọn nhé, là da lộn, da trơn, da sáp và da vải đó. Mỗi kiểu mỗi màu sắc sẽ đem đến cho bạn một phong cách cá tính riêng.

>>Xem thêm: https://giaynam360.com/details/giay-da-nam-cong-so-gia-re-hang-hieu-tai-tphcm.html

Giày Oxford

Bạn có thể lựa chọn những mẫu giày Oxford này để sử dụng trong mọi thời tiết và trong mọi hoàn cảnh địa điểm khác nhau. Nhưng nhìn chung vẫn đem lại cho các quý ông sự sang trọng, lịch lãm trong buổi họp, buổi gặp mặt với đối tác, hay mạnh mẽ và cá tính trước mặt các quý cô của mình.

Loại giày này luôn làm bạn cảm thấy hài lòng mỗi khi sử dụng. Và là một đôi giày cơ bản mà bất cứ quý ông nào cũng nên có 1 đôi.

Giày sneaker

Mùa hè đến là dịp chúng ta có cơ hội để diện những bộ cánh trẻ trung và năng động, vì vậy không có lý do gì mà bạn lại không có những đôi giày kiểu Sneaker trong tủ giày của mình. Style giày sneaker thường gắn liền với những chiếc áo phông, áo thun, và quần jeans nam, quần kaki cá tính.

Họa tiết không quá cầu kỳ, với phong cách cực kỳ đơn giản tạo sự trang nhã và thời trang cho bạn mỗi khi bạn sử dụng sneaker.

Trên đây là một vài lựa chọn về cá mẫu giày nam siêu cá tính mà các chàng trai nên có trong mùa hè sắp tới nhé. Hãy làm những đôi giày với bạn không đơn giản chỉ là việc bảo vệ đôi chân khi di chuyển nhé, tạo thêm nhiều phong cách cá tính hơn với nhiều mẫu giày khác nhau.

Chưa có câu trả lời nào