Viên kẹo ngọt của Nike mang tên Air Max 97 Premium Pink Snakeskin có gì hot?

Trước đây, dòng Nike Air Max thường mang màu sắc kim loại lấp lánh nhưng cũng đầy mạnh mẽ trên nền trắng, tạo phong cách đơn giản nhưng vẫn dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu quần áo khác nhau. Tuy vậy mẫu giày mới ra mắt Air Max 97 Premium Pink Snakeskin lại mang màu hồng rất nữ tính, gây bão trong lòng người hâm mộ.

Năm nay là kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt những đôi Nike Air Max đầu tiên nên hãng giày cao cấp này công bố rất nhiều màu thiết kế mới cho dòng giày này. Toàn bộ đôi giày Pink Snakeskin là một màu hồng nhẹ nhàng, nữ tính kể cả dây giày. Duy chỉ có phần đế giày vẫn được giữ màu trắng để tạo vẻ mới lạ và cũng là điểm nhấn thiết kế cho sản phẩm.

Nike đã chọn polyester và 3M làm chất liệu cho phiên bản giày đặc biệt này. Nếu bạn đang lo lắng không biết màu hồng của đôi giày có quá mờ nhạt không thì đừng lo lắng bởi chất liệu 3M sẽ giúp đôi giày này phản quang trong bóng tối, tạo vẻ cá tính riêng biệt.

Được gọi là Snakeskin – da rắn vì chất liệu da quanh cổ giày có họa tiết như da rắn với màu hồng phá cách. Đế giày vẫn giữ nguyên thiết kế nhựa cứng và túi khí trải dọc đôi giày khiến mỗi bước đi lại, chạy nhảy của người đeo êm ái hơn bao giờ hết.

Tuy mang màu hồng phá cách nhưng một số người dùng lại nhận định rằng dáng vẻ của chiếc Nike air Max này có phong cách cổ điển, khi kết hợp với ván trượt hay quần jeans thì đem lại nhiều cảm giác hoài niệm của thập niên 90.

Tuy rằng mới chỉ ra mắt vài tháng nhưng đôi giày này đã được người dùng săn đón nhiệt tình, khiến nhiều cửa hàng luôn nằm trong tình trạng hết hàng. Hãy thường xuyên theo dõi trang vatgia.com để cập nhật những thông tin thú vị về dòng giày Nike Air Max bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào