Có nên mua giày Adidas AlphaBounce EM không?

Mẫu giày AlphaBounce EM của Adidas phù hợp với mọi tiêu chí của người dùng từ thiết kế đẹp, mang lại cảm giác ôm chân và bước đi êm ái, là một lựa chọn xứng đáng cho tủ giày của bạn.

Được cho ra mắt vào hơn 1 năm trước nên hiện tại giá của đôi giày này không quá cao, khoảng 2 triệu cho một đôi giày hàng hiệu chất lượng tuyệt hảo. Thân giày được làm bằng chất liệu độc quyền Forge Mesh còn đế được làm bằng Bounce, giúp tăng độ đàn hồi khiến bước chân của người đeo êm ái hơn bao giờ hết.

Khi mở hộp, Adidas đã gây cho người dùng ấn tượng ngay lập tức vì hộp giày đen, bên trong là phần giấy gói được in cần thận tỉ mỉ. Phiên bản Poison Ivy của thiết kế này có màu xanh oliu với một vài chi tiết đen làm điểm nhấn, vừa giúp giày không dễ bám bẩn, vừa mang lại vẻ sang chảnh, hiện đại.

Đôi giày Adidas AlphaBounce EM có thiết kế của giày chạy với phần phần đế cao để chịu lực tốt, phần thân và mũi có độ dày đế giảm dần. Lưỡi gà của giày có cấu trúc sock-like được may liền nên sẽ không bị xô lệch khi người đeo chạy đường dài. Đôi giày này đảm bảo cả về tính năng là một chiếc giày chạy tốt, vừa có thiết kế đẹp, hiện đại.

Người dùng khi mua cũng nên chú ý giày chính hãng chỉ có một logo Adidas Performance bé ở gót ngoài và lưỡi gà của giày, tạo cảm giác thân thiện cho người dùng. Những fan của Adidas sẽ dễ dàng nhận ra đôi giày này qua kiểu dáng chứ không cần nhờ vào logo nữa.

Trên mũi giày được bố trí các lỗ thông khí đảm bảo các vận động được thoải mái nhất và đôi giày không bị bám mùi. Lớp bên trong của thân giày là vải nỉ có dạng lưới mềm mại, đàn hồi tốt mà vẫn giữ được độ thông thoáng. Ngoài ra, phần đế giày ở phía sau cùng có thiết kế to ngang để hạn chế tình trạng lật cổ chân khi chạy hoặc đi bộ.

Hãy cập nhật trang vatgia.com thường xuyên để có những tin tức mới nhất về các mẫu giày của Adidas bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào