Top 10 sneaker ấn tượng nhất năm 2017 (P1)

Sneaker đang dần trở thành một xu hướng lựa chọn giày cho các tín đồ thời trang. Hãy cùng vatgia.com điểm qua top 10 mẫu sneaker đã gây bão trong suốt thời gian qua nhé.

VIRGIL ABLOH X AIR JORDAN 1 "THE TEN"

Nếu bạn là một fan ruột của Nike và Jordan thì đây là một mẫu giày sneaker hẳn đã quá quen thuộc và là một phiên bản giày đình đám nhất năm 2017. Air Jordan 1 "THE TEN" được giới thiệu trong "Revealing" của BST, cùng với các sneaker như Air Jordan 1, Nike Air Max 90, Nike Air Presto, Nike Air VaporMax và Nike Blazer Mid.

Air Jordan 1 "THE TEN" từng bị người hâm mộ chê bai do bị cắt xẻ và có những chi tiết khó hiểu nhưng dường như thời trang la không có giới hạn và sản phẩm này vẫn được bán cháy hàng cùng với giá resell cực cao.

NIKECRAFT MARS YARD SHOE 2.0

Đây là đôi sneaker có màu sắc vô cùng đặc biệt, bắt mắt và là một sự hợp tác giữa Nike với nghệ sĩ Tom Sachs. NikeCraft Mars Yard 2.0 lấy cmar hứng từ sao Hỏa cùng với chất liệu Vectran. Đây vốn là chất liệu thường sử dụng cho túi khi của robot thám hiểm tuy nhiên nó lại khá dễ bị gãy và vỡ, nứt.

Và để hạn chế điểm yếu này, NikeCraft Mars Yard 2.0 đã được thiết kế bằng một chất liệu thay thế là lưới mesh thông thoáng cùng độ bền cao. Mẫu sneaker này được đứng trong chiếc hộp giày có viết dòng chữ "These shoes are only valid if worn, and worn to death by you." nhằm khuyên người dùng rằng hãy đi nó đến khi hỏng thì thôi chứ không mua đi bán lại. 

KAWS X AIR JORDAN 4

KAWS x Air Jordan 4 sau khi ra mắt vào tháng 3 năm ngoái đã khiến cho những sneakerhead phải đảo điên và không thể ngồi yên. Chấy liệu được trang bị cho chiếc sneaker này vô cùng đặc biệt và là sự kết hợp tinh túy của hai hãng giày.

Giá bán lẻ của chiếc KAWS x AIR Jordan 4 là cao hơn rất nhiều so với các phiên bản Air Jordan do số lượng bán ra của phiên bản sneaker này trên thế giới là không nhiều. Điều này khiến cho nhiều sneakerhead phải nuối tiếc.

Còn tiếp.

Chưa có câu trả lời nào