Top 10 sneaker ấn tượng nhất năm 2017 (P3)

Xem phần trước đó tại đây

A-COLD-WALL* X NIKELAB AIR FORCE 1 HIGH

 A-COLD-WALL* X Nikelab Air Force 1 High là phiên bản mới nhất của chiếc Nike Force 1 quen thuộc. Không chỉ được đánh giá cao về hiệu năng mà đây còn là mẫu sneaker sở hữu thiết kế cực hiện đại.

Tương tự như THE TEN thì A-COLD-WALL*X được thiết kế lại với chất liệu cao cấp cùng tông màu kem vô cùng ấn tượng. Phần quai dán của những chiếc Air Force 1 truyền thống vẫn được giữ nguyên ở phiên bản này, giúp tăng thêm sự chắc chắn cho sản phẩm và đôi chân người dùng.

TYLER THE CREATOR X CONVERSE ONE STAR "GOLF LE FLEUR"

Sau khi hợp tác với VANS thì rapper Tyler The Creator đã kết hợp với Converse để tạo nên chiếc giày được săn lùng nhiều nhất trên thị trường mang tên GOLF le FLEUR.

Những bản sắc riêng của rapper này đã được đưa lên chiếc Converse One Star như game màu pastel hay chất da lộn thô mộc. Sự mềm mịn không thiếu phần độc đáo của chất liệu nãy đã khiến cho nhiều khách hàng săn lùng chiếc GOLF le FLEUR này.

NIKE SB DUNK LOW TRD QS "BLACK PIGEON"

SB Dunk Low "Black Pigeon" được ra mắt lần đầu vào năm 2005 và đến năm nay thì Nike có vẻ như đang muốn khôi phục lại thiết kế mang bản sắc này.

Số lượng SB Dunk Low "Black Pigeon" được Nike phát hành trên toàn thế giới là có hạn khiến cho các fan hâm mộ đứng ngồi không yên và cũng vô cùng hối tiếc khi không thể sở hữu nó. 

Còn bạn thì sao, bạn thích mẫu sneaker nào nhất trong năm 2017 vừa qua? Hãy cho vatgia.com biết ở phần bình luận nhé và đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết trong chuyên mục tư vấn tiêu dùng để có thể cập nhật những thông tin hữu ích nhé.

Chưa có câu trả lời nào