Các cô nàng đang săn lùng khắp nơi mẫu giày “khủng bố” mới này

Được biết với một tên gọi khá đặc biệt là dad sneaker hay mẫu giày của bố, xu hướng này nhìn chung vẫn chưa có dấu hiều hạ nhiệt và thậm chí còn ngày càng nổi lên mạnh mẽ hơn.

Mặc dù tính sử dụng thực tế của những đôi giày kiểu này là không hề tiện lợi nhưng chúng vẫn được các cô nàng khắp nơi trên thế giới mê mẩn và ưa chuộng. Và một trong số đó phải kể tới đôi giày Louis Vuitton Archlight sneaker.

Với các xu hướng khá thể thao và khỏe khoắn nhưng cũng khá cồng kềnh và mang xu hướng hơi futuristic, những mẫu giày dad sneaker này được mong chờ sẽ là một item làm nên chuyện trong thời gian sắp tới của thương hiệu thời trang nổi tiếng Louis Vuitton.

Sau mẫu giày Balenciaga Tripple S, có lẽ Louis Vuitton Archlight sneaker đang tạo nên một cơn sốt khá lớn dù vừa mới được ra mắt vào ngày 23/2 vừa qua. Đôi giày sở hữu thiết kế cồng kềnh mang cảm hứng từ những năm thập niên 90.

Hiện nay, mẫu thiết kế này được khá nhiều tín đồ thời trang trên thế giới ưa chuộng, và có thể thấy rằng mẫu giày này nhìn chung cũng khá phù hợp với mọi bộ trang phục và món đồ.

Giá của mẫu giày Louis Vuitton Archlight sneaker này hiện tại là hơn 1.000 USD.

Chưa có câu trả lời nào