Những đôi giày nào sẽ làm mê mệt các tín đồ thời trang trong năm nay?

Giày là một phần quan trọng không thể thiếu để tạo nên một set đồ đẹp, chính vì tầm quan trọng như vậy nên giày là một trong những món đồ thời trang nhận được nhiều sự quan tâm nhất của các fashionista. Sau đây là một số đôi này đang rất “hot” trong năm nay và nhận được nhiều dự yêu thích từ cộng đồng thời trang, mời bạn cùng nghiêm ngưỡng.

Giày Kitten Heels

Nếu như vào thời điểm từ 40 năm trước mẫu giày 3 cm này không nhận được nhiều sự quan tâm của các cô gái thì đến năm 2018 này chính là thời đại của Kitten Heels lên ngôi. Giày Kitten Heels đặc biệt nhận được sự yêu thích của các fashionista nổi tiếng trên toàn thế giới bởi nét duyên dáng và thanh lịch của đôi giày gót thấp, mũi nhọn này.

Dép hở gót

Tại Việt Nam đôi giày này trở nên nổi tiếng hơn nhờ sự lăng xê nhiệt tình của các sao Việt và đặc biệt là Hồ Ngọc Hà. Trong những ngày gần đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sỹ thường xuyên đăng tải những hình ảnh outfit of the day cực kỳ ấn tượng và đôi dép hở gót là điểm không thể thiếu trong mỗi bức hình. Đây không phải lần đầu dép hở gót xuất hiện mà nó đã trở nên nổi tiếng trong mùa xuân hè năm nay khi góp mặt rất nhiều trong các sàn diễn nhà Gucci khiến giới mộ điệu đã phát cuồng vì kiểu giày cổ điển này.

Trên đây là những mẫu giày đang được cộng đồng thời trang đang săn lùng khắp nơi, nếu bạn muốn trở thành một fashionista thực thị thì đừng bỏ qua những mẫu giày trên đây nhé, cảm ơn bạn đa quan tâm bài viết.

Chưa có câu trả lời nào