Hè đến rồi bạn đã có đôi sandals nào trong tủ đồ của mình chưa?

Nếu bạn là một người yêu những sự thoải mái, tiện lợi, thoáng mát thì hè đến là thời điểm thích hợp để bạn F5 tủ đồ của mình với những chiếc sandals mát mẻ, năng động nhưng không kém phần thời trang. Cùng tìm hiểu những xu hướng sandals năm 2018 có gì nhé.

  1. Sandals kiểu nhựa trong

Nếu như phải chọn một đôi sandals nữ tính nhất, hợp với mọi cô nàng bánh bèo thì thiết kế này sẽ đứng đầu mọi sự lựa chọn. Với kiểu dáng trong suốt, nhiều kiểu dáng cơ bản như quai ngang, quai chéo hay mix cùng dây buộc, rất dễ đi và dễ kết hợp với nhiều trang phục dù bạn sở hữu một phong cách nào đi chăng nữa. Một lưu ý nhỏ nhỏ cho các cô nàng là sandals từ nhựa trong này  nếu chọn quá chật hay quá rộng rất dễ khiến lộ ra khuyết điểm chân.


  1. Sandals kiểu quai bản to

Nếu những cô nàng có bàn chân quá béo hay quá gầy không phù hợp với kiểu sandals đầu tiên thì đừng buồn, sandals kiểu quai bản to sinh ra là để dành cho bạn. Cùng kiểu dây quai đan chéo bản to, hướng xiên hoặc vát không những giúp bàn chân thanh mảnh hơn mà sự đơn giản còn giúp các cô gái “ăn gian” bề ngang khá nhiều. Với những outfit mềm mại, mát mẻ theo đúng phong cách mùa hè như quần jeans, quần áo, chân váy bút chì, váy maxi,.. bạn có thể kết hợp cùng sandals kiểu quai bản này để tổng thể trang phục hấp dẫn hơn.

  1. Sandals kiểu Toe-ring

Nếu bạn vẫn muốn tổng thể của mình có chút gì đó cá tính, bụi bặm thì thiết kế này sẽ hô biến style của bạn thời trang hơn. Sandals kiểu toe-ring này thực sự nhỏ gọn, đơn giản những vẫn bắt mắt với điểm nhấn xỏ ngón cái và kiểu buộc dây cao trên mắt cá, kiểu dáng này thích hợp với những cô gái muốn khoe khéo đôi chân dài của mình hơn là những cô nàng “nấm lùn” nhé.

  1. Sandals kiểu đế cói

Và cuối cùng chiếc sandals phù hợp với tất cả mọi phong cách đây rồi, những thiết kế sandals espadrilles luôn có sức quyến rũ vô hạn và tầm ảnh hưởng với mọi cô gái, vì kiểu giày này có chất liệu vải đế mềm được làm từ sơi đay hoặc cói rất nhẹ, đem lại sự thoải mái khi đi, và hơn hết sandals đế cói rất hợp với những chuyến đi biển vào mùa hè này khi diện cùng váy maxi, bikini, mũ cói, …

Cùng với thời điểm hè đang đến rất gần, nắng nóng oi bức cũng khiến bạn không còn muốn diện những đôi giày thể thao khỏe khoắn hay những đôi boot, giày búp bê nữa. Mong rằng những gợi ý trên đây sẽ khiến bạn có những sự lựa chọ hợp lí cho bản than mình nhé.

Chưa có câu trả lời nào