5 lỗi mix đồ cơ bản khi kết hợp với boot

Những đôi boot được coi là item rất lợi hại cho thời tiết rét đậm, rét hại như thế này. Chúng không chỉ giúp giữ ấm cho đôi chân của bạn mà còn thể hiện đậm chất cá tính cho set đồ của bạn. Tuy nhiên, khi kết hợp boot với các món đồ khác thì cũng không thể tránh khỏi những lỗi mix đồ khiến chị em trông kém sang đi nhiều.

Dưới đây là 5 lỗi mix đồ cơ bản khi kết hợp với boost.

Váy dài với boot cổ cao

Những đôi boot cổ cao chắc chắn là item ưu tiên cho mùa đông của những cô nàng. Khi mặc váy dài với boot cổ cao, trước hết bạn cần phải chú ý đến khoảng cách giữa boot và gấu váy. Đừng để khoảng cách ấy quá ngắn nhưng cũng không được để váy trùm qua boot.

Chính vì vậy, bạn không nên kết hợp boot cổ cao với váy dài bởi nó sẽ khiến cho đôi chân của bạn ngắn đi. Tại sao bạn không đổi chiếc váy dài bằng một chiếc váy ngắn để tạo cảm giác đôi chân dài hơn, thon hơn.

Mặc cả set đồ cùng màu với boot

Bạn nên mặc ton-sur-ton có sự xen kẽ giữa các màu nổi bật với nhau thay vì cả cây cùng màu. Nếu chọn trang hục cùng màu thì bạn hãy chọn màu boot khác làm điểm nhấn. Nếu bạn mặc áo khác màu cùng với váy hoặc quần thì bạn có thể chọn đôi boot cùng màu với áo để tạo sự xen kẽ màu một cách hợp lý nhất.

Nhét ống quần suông vào boot cổ cao

Bạn nên kết hợp một chiếc quần skinny với boot cao cổ bởi không chỉ giúp cho bạn tôn lên được đôi chân thon dài mà độ ôm của ống quần còn không  tạo cảm giác cộm khi đi boot.

Những chiếc quần ống rộng thực sự không hề phù hợp với boot cao cổ. Nếu bạn cứ nhồi nhét ống quần vào thì sẽ chỉ càng lôi thôi hơn mà thôi.

Nhét ống quần skinny vào trong boot cổ ngắn

Ngược lại với boot cổ cao, boot cổ ngắn sẽ để lộ ra phần cổ chân nhỏ nhắn của bạn. Vì vậy, bạn nên kết hợp với chiếc quần ngắn trên mắt cá chân hoặc gấu quần lên để đem đến nét trẻ trung mà không kém phần cá tính.

Ống quần bùng nhùng

Việc để ống quần bùng nhùng ở ống chân khiến cho chị em trở nên luộm thuộm hơn bao giờ hết và cũng làm cho đôi chân trở nên ngắn hơn rất nhiều.

Như vậy, với mỗi kiểu boot bạn nên có cách phối đồ riêng cho thật phù hợp. Bạn có thể ghi nhớ một vài cách mix đồ đơn giản và tránh 5 lỗi trên là có thể yên tâm về set đồ mình đang mặc rồi nhé!

 

 

Chưa có câu trả lời nào