Mua máy ảnh Canon thì có sợ hàng nhái không?

Mình đang định mua một máy ảnh số du lịch, thấy dòng Canon phổ thông, nhưng thắc mắc sao lại có loại bảo hành 12 tháng, loại 24 tháng? Máy Canon có sợ mua nhầm phải máy Trung Quốc làm nhái không?

Các bạn tư vấn chỗ bán máy Canon uy tín ở Hà Nội và Hải Phòng nhé.

Mình cảm ơn nhiều.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Máy ảnh thì ko sợ hàng nhái, nếu nhái được thì Canon và Nikon phá sản lâu rồi.

BH có 2 loại: BH tại cửa hàng và BH tại Hãng. BH cửa hàng thì chỉ cửa hàng đó nhận BH, còn BH theo Hãng thì mua bất cứ ở đâu nếu hư thì hãng vẫn sữa. Vì vậy tốt nhất nên mua máy BH theo hãng (khi mua máy coi có giấy BH theo hãng không), Khi mua mà chủ tiệm nói bảo hành theo cửa hàng thì tuyệt đối không mua nha bạn.

Khi mua máy chỉ sợ hàng qua sử dụng thôi. Vì vậy nhớ kiểm tra xem có vết xướt gì không. Và quanh trọng là phải chụp thử xem chất lượng ảnh như thế nào!

Chúc bạn mua được máy ảnh ưng ý!!

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 12 năm trước

Ở Việt Nam, máy ảnh Canon do Lê Bảo Minh phân phối. Bạn mua hàng nhập chính hãng sẽ được bảo hành 2 năm, và các sản phẩm đều thẻ bảo hành đi kèm.

Nếu hàng Canon mà bảo hành 1 năm thì có lẽ là hàng xách tay, các sản phẩm đó bạn chỉ có thể bảo hành tại cửa hàng.

Chi nhánh Lê Bảo Minh Hà Nội ở địa chỉ 130A Giảng Võ, Q. Ba Đình, Bạn có thể đến đó mua hàng hoặc mua ở bất kỳ trung tâm điện máy uy tín nào, miễn là có thẻ bảo hành chính hãng của Lê Bảo Minh, và chế độ bảo hành 2 năm là được.

TRẦN THỊ THANH SANG
TRẦN THỊ THANH SANG
Trả lời 12 năm trước

ban yên tam ; máy chup hinh khong co hàng nhái ; mà chỉ có hàng dùng rồi thoi; khi ban mua trúng hàng dùng roi thi ban sẽ bị giảm thoi gian sử dụng máy thoi; neu ban muon mua may chụp hình tai hà noi thi ban den 06 hàng bài ; và 193b bà triệu ;