EOS 200D có thực sự là chiếc máy ảnh chụp đường phố chuẩn nhất?

EOS 200D chính thức chào sân thị trường vào giữa năm 2017 vừa qua. Từ khi mới ra mắt, sản phẩm này đã được các chuyên gia đánh giá cao và cho rằng đây chính xác là chiếc máy ảnh chụp ảnh đường phố và ảnh du lịch chất lượng nhất. Nếu bạn đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch xa, muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất và đang còn băn khoăn, ngại ngần với chiếc máy ảnh này? Bài viết dưới đây Vatgia.com sẽ khám phá cụ thể hơn sản phẩm chất lượng này nhé.

Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi của EOS 200D

EOS 200D qua góc nhìn của những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, ấn tượng đầu tiên chính là kích thước nhỏ gọn, cực tiện lợi cho những chuyến đi du lịch xa khi không phải mang vác cồng kềnh, tốn diện tích như những chiếc máy ảnh khác. Điểm ấn tượng thứ hai, chiếc máy ảnh này có một bộ xử lý hình ảnh và cảm biến CMOS 24,2 megapixel cực chất lượng. Đây là hai ứng dụng thường được sử dụng với những sản phẩm phân khúc trên của Canon. Chính nhờ hai ứng dụng này mà EOS 200D hoàn toàn có thể khắc hoạ tròn vẹn, đầy đủ nhất những hình ảnh đường phố với chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất. So với các dòng máy tầm trung DSLR thì EOS 200D xứng đáng là một siêu phẩm mới.

EOS 200D mang đến những cảm nhận chân thật về sự thay đổi bốn mùa

Một trong những thú vui tao nhã của nhiếp ảnh gia chính là chụp ảnh phong cảnh và thiên nhiên. Nhiều người cho rằng, sau những ngày dài mệt mỏi làm việc ở thành phố với khói bụi đô thị thì khi ra ngoài và chụp ảnh thiên nhiên ta sẽ cảm nhận được mùi hương êm dịu của những tinh tuý xung quanh. EOS 200D được đánh giá là chiếc máy ảnh được trang bị nhiều tính năng tự động và tương đối dễ sử dụng. Ngay cả những bạn trẻ nghiệp dư nhưng có đam mê lớn với nghệ thuật cũng đều có thể sử dụng được luôn sau khi tìm hiểu chúng. Không chỉ vậy, EOS 200D còn nắm giữ tuyệt chiêu để tạo nên những bức ảnh thiên nhiên chất lượng. Đó chính là cảm biến CMOS với độ phân giải lên đến 24,2 magapixel. Với tính năng này, bạn có thể tạo nên một tác phẩm với những chi tiết siêu nhỏ, siêu tinh vi. Ngoài ra, màn hình LCD của EOS 200D này cũng giúp người dùng thoải mái sáng tạo nghệ thuật với nhiều góc chụp khác nhau cùng chân máy.

 

Sở hữu một chiếc máy ảnh EOS 200D trên tay, bạn sẽ không còn e ngại với những tác phẩm phong cảnh, thiên nhiên nữa. Ngoài ra, với trọng lượng nhẹ hơn những sản phẩm khác, việc luôn mang theo em máy ảnh này bên người sẽ dễ dàng hơn hẳn đúng không?  

Chưa có câu trả lời nào