Chiếc máy ảnh 4 triệu đa zi năng đáng mua nhất

Canon là thương hiệu lâu đời và không còn xa lạ gì với công chúng thế giới, đặc biệt với những người đam mê nhiếp ảnh, những chiếc máy ảnh của Canon như chắp cánh cho đam mê của họ, giúp những bức ảnh tỏa sáng và lan tỏa nhiều thông điệp giá trị tới người xem. Canon Powershot A3300 IS – chiếc máy ảnh compact nhỏ gọn tiện dụng chỉ 4 triệu đồng cũng là thiết bị được nhiều tín đồ ưa chuộng.

Canon Powershot A3300 IS là phiên bản thay thế cho mẫu A3100, nằm trong phân khúc máy ảnh compact tầm trung đáng mua nhất hiện nay. Với khả năng khử nhiễu khá, hơn hẳn các đối thủ cùng tầm, chất lượng ảnh chụp sắc nét, sinh động với zoom quang 5x, cảm biến có độ phân giải cao, tính năng chỉnh bộ lọc độc đáo.

Canon Powershot A3300 IS có tới 4 màu sắc là đỏ, hồng, xanh, bạc, nhiều lựa chọn cho những người trẻ tuổi có sở thích và phong cách khác nhau.

Canon Powershot A3300 IS được trang bị cảm biến CCD 16 megapixel, khả năng quay video HD 720 pixel, 32 chế độ chụp tự động thông minh, tự điều chỉnh phông, tự động dò tìm cảnh quan với 6 bộ lọc sáng tạo. Phiên bản này có màn hình xem lại phía sau tiện ích với kích thước 3 inch.

Hiện tại, giá bán của Canon Powershot A3300 IS tại Việt Nam là 4 triệu đồng – một sản phẩm vừa tầm với những ai đang có ý định mua máy ảnh cho những nhu cầu công việc, học, tập, vui chơi thông thường. Không cần đến những chiếc máy ảnh đắt tiền, chỉ Canon Powershot A3300 IS cũng đã đủ để bạn thỏa sức sáng tạo với đam mê của mình rồi.

Chưa có câu trả lời nào