Có ai bit ở đâu học thanh nhạc tốt mà học phí ko wá cao ko?Thanks nhìu?

Phạm Quý Đôn
Phạm Quý Đôn
Trả lời 15 năm trước
vì bạn không nói rõ là muốn học tại đâu,nên mình có một số địa chỉ để bạn tham khảo nhá Một số Nhà văn hóa quận và 1 số trung tâm dạy nhạc đều có lớp thường xuyên hết. Điển hình TTVH Q1, Q3, Q.Phú Nhuận (chung khuôn viên SK Kịch PN) Nhưng bài bản nhất thì bạn nên tới nhạc viện TP ở 112 Nguyễn Du , Q1. Tại trung tâm ngoài giờ của Nhạc viện tháng nào cũng có khai giảng lớp mới, tất cả các bộ môn âm nhạc từ cơ bản tới nâng cao. Giáo viên là các GV thanh nhạc của NV. Cũng chính vì là lớp phổ cập, nên giá cả phải chăng thôi, phù hợp với các bạn HSSV. Năm ngoái khoảng hơn 200k/tháng. 1 tuần học 2-3 buổi tối. Năm nay chắc cũng tăng lên chút thôi. Mình thấy giá cả ở đây là ok nhất rồi. Sau này muốn theo lâu dài để thành ca sĩ hoặc thi vào NV thì bạn nên học nâng cao riêng theo nghệ sĩ nào mà mình muốn. Chứ học riêng ngay thì tốn kém lắm. Khoảng 80 - 100k/giờ. ban hay dien thoai toi so 0908319001( anh the hien) hoac toi phong thu MOC dia chi la 107/35 dinh tien hoang, f3 quan binh thanh, tphcm. o day co day thanh nhac do. chuc ban vui nhe Nhạc viện là tốt nhất, nhưng bạn phải thi và khá gắt gao. nếu không có thể học ở trường Cao Đảng Văn Hóa Nghệ Thuật TPHCM, ở đường Nam Quốc Cang. tôi từng học ở đó rồi. dạy rất tốt, thầy rất giỏi( tôi có ấn tượng thầy Thanh đệm nhạc ở đó, cực kì vui tính!!!)
hồ nhật hà
hồ nhật hà
Trả lời 14 năm trước
Minh biet mot cho rat tuyet voi,hoc phi hop ly,giang vien thanh nhac la mot trong nhung giang vien dung dau ve thanh nhac o Viet Nam,da hoc thanh nhac o Nga tren 10 nam,day rat it hoc vien!Chac chan ban se tro thanh ca sy chuyen nghiep voi ky thuat bai ban.Cac ban co the lien he so:08.35102941.Chuc ban dat duoc uoc mo cua minh
Trả lời 14 năm trước
Mình học ở đấy cũng tốt lắm, bạn thử xem. Học phí cũng ko cao lắm đâu Chi nhánh 1: TC1A, tầng 3, Khu đô thị mới Định Công, Hà Nội Chi nhánh 2: Số 167 Phố Cự Lộc, đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Liên hệ: 04.2246.2201 – Di động: 091.261.2870
vo anh thi
vo anh thi
Trả lời 14 năm trước
Mình học đang học ở Khuyến nhạc Sông thu ( 34 giải phóng - p4 -tân bình ) . ở đó dạy được lắm mà giá cả cũng ko cao 2 tháng 1200.000 . Chúc bạn thành công nhá
Duongquangviet
Duongquangviet
Trả lời 14 năm trước
HAY GOI SO 0983284438 GAP THAY VIET.
vo kim thoa
vo kim thoa
Trả lời 14 năm trước
Ở KN " Sông Thu " có dạy thanh nhạc đó bạn . Mình đang học ghita ở đó mấy thầy dạy nhiệt tình lắm mà lớp học vui lắm .
taihung@yahoo.com
taihung@yahoo.com
Trả lời 13 năm trước

Nếu ở Hà Nội, bạn có thể học THANH NHẠC (dòng hát cổ điển và hát nhạc nhẹ) học từ cơ bản đến nâng cao và luyện thi vào các trường nghệ thuật tại Trung tâm đào tạo âm nhạc Musicland (Giảng viên Nhạc viện HN) tại 166 Hào Nam, Hà Nội. Bạn có thể vào đây tham khảo luôn nhé:

TRUNG TÂM ÂM NHẠC MUSICLAND NHẠC VIỆN HÀ NỘI

Trang chủ: MUSICLANDVIETNAM.COM

Hotline:0933 180 166

Hoc Piano - Hoc Organ - Hoc Guitar - Hoc Violin - Hoc Nhac


Đào tạo Âm nhạc:

- Piano, Organ, Guitar,Thanh Nhạc cho người lớn và trẻ em.

- Violon, Saxophone, Flute, Kèn, Trống, Jazz

- Ký xướng âm, Sáng tác, Đệm hát (Piano, Organ, Guitar)

- Đàn Tranh, Đàn Bầu, Sáo Trúc.

- Chương trình Gogo Piano (Piano Teams) dành cho trẻ em

- Chương trình Gogo Music (Cảm thụ Âm nhạc) & Lớp Đồ Rê Mí (Hát - Múa) dành riêng cho trẻ em (3-6 & 6-11 tuổi).

- Múa cơ bản, Dance Sport cho trẻ em

Tại các cơ sở của MusicLand Hà Nội, học viên thuộc mọi lứa tuổi có thể lựa chọn nhiều môn học âm nhạc đa dạng, tham gia các lớp học nhóm, lớp học 1 thầy/ 1 trò, các khóa học cơ bản và nâng cao cho thanh thiếu niên và người lớn, lớp ôn thi vào các Nhạc viện, các trường Sư phạm Âm nhạc, v.v.. . với mức học phí hoàn toàn phù hợp với sinh viên, học sinh. Trung tâm Musicland còn tạo điều kiện cho học viên tập và sử dụng miễn phí Piano, Organ, Guitar tại lớp học.

Hoc piano, Hoc guitar,Hoc organ, Hoc dan, Hoc nhac, Hoc thanh nhac

Ký xướng âm

Đội ngũ giảng viên của Musicland:

Đội ngũ nghệ sĩ, giảng viên trình độ cao (Tiến sĩ, Thạc sĩ, Cử nhân) của Musicland với tâm huyết giảng dạy và bề dày kinh nghiệm, được đào tạo chính quy tại các Nhạc viện hàng đầu trong và ngoài nước: Nhạc viện Moscow mang tên Tchaikovsky, Học viện Hàn lâm Âm nhạc Quốc gia Nga mang tên Gnessin, Nhạc viện St. Petersburg, Học viện Âm nhạc Quốc gia VN-Nhạc viện Hà Nội,... từng đào tạo nhiều sinh viên, học viên đạt giải cao trong các cuộc thi âm nhạc quốc gia và quốc tế.

website: http://musiclandvietnam.com

iPhotobucketPhotobucket

Hoc Piano - Hoc Organ - Hoc Guitar - Hoc Nhac - Hoc dan - Hoc Thanh nhac

uoc mo
uoc mo
Trả lời 12 năm trước

TRƯỜNG NĂNG KHIẾU ƯỚC MƠ XANH – GREEN DREAM

  • Công ty TNHH Ước Mơ Xanh – Trường năng khiếu UMX là 1 sân chơi dành cho các bé lứa tuổi 4 – 12 yêu âm nhạc và đặc biệt là khẳng định tài năng và năng khiếu của chính mình trên truyền hình.
  • Với tiêu chí “ Chơi hết mình và học hết mình” – Chương trình đào tạo chuyên nghiệp dành cho lứa tuổi thiếu niên nhi đồng doa các thầy cô đã tốt nghiệp nhạc viện hoặc tu nghiệp nước ngoài đảm trách. Chương trình giảng dạy được NSUT – Nhạc sĩ Trần Vương Thạch cố vấn biên soạn.
  • Sau 6 tháng tham gia khóa học các bé sẽ tự tin để thu âm và bước lên sân khấu thu hình video clip.
  • Lớp học có giới hạn vì vậy các bé phải trải qua 1 đợt kiểm tra năng khiếu nhằm phát hiện những ưu và khuyết điểm để đăng ký vào các lớp đào tạo phù hợp với khả năng của mình.

  • Là sân chơi lành mạnh, nơi phát triển năng khiếu của các bé.
  • Giới thiệu gương mặt thiếu nhi tài năng cho các kênh truyền hình.
  • Giúp các em thực hiện album và ước mơ trở thành “Nghệ sĩ nhí”.
  • Hỗ trợ và hướng dẫn cho các em tham gia các cuộc thi ca nhạc.

Trang thiết bị hiện đại và phòng học máy lạnh !

Giáo viên có nghiệp vụ vững vàng, kinh nghiệm và nhiệt tình trong công tác giảng dạy

1/ Tuyển sinh : thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Các em thể hiện năng khiếu hát của mình hoặc diễn xuất 1 đoạn tiểu phẩm ngắn (3 phút)

2/ Xếp lớp :10 học sinh/lớp

- Lớp căn bản 1 : từ 4 – 8 tuổi

- Lớp căn bản 2 : từ 9 – 12 tuổi

- Lớp nâng cao : Tùy theo nhu cầu của học viên , nhóm trẻ

3/ Các môn đào tạo :

Thanh nhạc, Vũ đạo, Piano, Organ, MC.

Cty TNHH ƯỚC MƠ XANH – GREEN DREAM

ĐC : 7A Phạm Đình Toái, P6, Q3, TP HCM

Tel : 08 39 300967

Thời gian học :

Từ thứ 3 đến chủ nhật hàng tuần

- Thanh nhạc : 2 buổi/ 1h30

- Organ : 2 buổi/1h30

- Vũ đạo : 2 buổi / 60’

- Piano : 2 buổi / 45’

- Nâng cao kiến thức : 1 buổi / 3 giờ / 2 tháng

- Rèn luyện MC : 1 buổi / 2 giờ / 1 tháng

Các nghệ sĩ và chuyên gia sẽ hướng dẫn các bé tạo sự tự tin trên sân khấu, phương pháp trình bày và giao lưu trên sân khấu với khán giả…

  • Đến với trường năng khiếu “ Ước Mơ Xanh” các bé sẽ có sự nhạy bén và phát triển trí tuệ một cách toàn diện.
  • Các bé sẽ phát huy trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo về mỹ thuật trong cuộc sống . Những giai điệu vui nhộn của âm nhạc sẽ giúp bé thoải mái hơn sau những giờ học căng thẳng ở trường.

10/7/2011 - OPENING SOON

hana montana
hana montana
Trả lời 12 năm trước

Mình học ở SÔNG THU 2 tháng rồi, mỗi lớp có 1, 2 người thôi, được luyện thanh, luyện hát, nhạc lý, học ghi ta luôn, quá đã! Mà nhất là thầy dạy dễ hiểu, nhiệt tình nữa.

Lúc đầu mình cũng định học ở mấy nhà văn hóa quận nghe nói có nhạc sĩ dạy cũng thấy ham nhưng học 1 lớp cả chục người là ít, thế thì biết ai mà sửa. Mình nghĩ thời gian quý lắm, chọn chỗ nào học chất lượng mới xứng đáng đồng tiền bát gạo.

Bạn nào muốn học cùng mình thì tới CS1: 34 Giải Phóng, Tân Bình nha, mình học ở đó. Rất vui được làm quen!

hana montana
hana montana
Trả lời 12 năm trước

Mình học ở SÔNG THU 2 tháng rồi, mỗi lớp có 1, 2 người thôi, được luyện thanh, luyện hát, nhạc lý, học ghi ta luôn, quá đã! Mà nhất là thầy dạy dễ hiểu, nhiệt tình nữa.

Lúc đầu mình cũng định học ở mấy nhà văn hóa quận nghe nói có nhạc sĩ dạy cũng thấy ham nhưng học 1 lớp cả chục người là ít, thế thì biết ai mà sửa. Mình nghĩ thời gian quý lắm, chọn chỗ nào học chất lượng mới xứng đáng đồng tiền bát gạo.

Bạn nào muốn học cùng mình thì tới CS1: 34 Giải Phóng, Tân Bình nha, mình học ở đó. Rất vui được làm quen!