Làm thế nào để chỉ làm việc 4h một tuần mà thu nhập tăng gấp 10 lần?

Dường như tất cả chúng ta đang nỗ lực làm việc để đạt tới một cuộc sống tốt đẹp hơn, chúng ta đang để cho cuộc sống của mình trôi đi từng ngày mà không hề hay biết. Có người vẫn đang làm việc miệt mài quên cả thời gian và gia đình để chỉ mong được sống tốt đẹp và hạnh phúc. Đúng là một nghịch lý, bạn cố gắng kiếm thật nhiều tiền đến mức bị căng thẳng, stress và không có thời gian cho gia đình, vợ con… điều đó chỉ để đổi lấy một cuộc sống tốt đẹp hơn sao?

Tim nói: Tôi không khuyến khích bạn từ bỏ ly rượu vang đỏ mỗi ngày để có được 1 triệu đôla trong vòng 50 năm tới. Tôi muốn bạn uống ly rượu đó… Hãy thư giãn. Hãy vui vẻ và làm cho mọi người cùng vui vẻ

Timothy Ferriss – tác giả của cuốn sách Tuần làm việc 4 giờ sẽ chỉ cho bạn thấy những suy nghĩ và mục tiêu sống của bạn đang có vấn đề. Bạn cần thay đổi để vừa có thể tận hưởng được cuộc sống vừa hoàn thành tốt công việc của mình.

Dù ước mơ của bạn là gì: thoát khỏi cuộc đua tranh khốc liệt, du lịch tận hưởng cuộc sống, đi du ngoạn dài ngày, thiết lập kỷ lục thế giới hay chỉ đơn giản là thay đổi công việc, cuốn sách này sẽ cung cấp những công cụ cần thiết để biến ước mơ đó thành hiện thực ngay lúc này, ngay tại đây thay vì đợi đến khi nghỉ hưu. Luôn có cách nhận được phần thưởng cho sự nỗ lực vượt qua những khó khăn của cuộc sống thay vì phải đợi đến tận cuối đời.

Vậy “Làm thế nào để có được lối sống hoàn toàn tự do của một triệu phú mà không cần phải có 1 triệu đô la?”. Và Cuốn sách sẽ chỉ ra giúp bạn:

* Cách để thay đổi từ làm việc 14giờ/ngày và kiếm 40.000 đô la/ năm thành làm việc 4 giờ/ tuần và kiếm 40.000 đô la/ tháng?

* Đi du lịch vòng quanh thế giới mà không bỏ quên công việc của mình.

* Giảm 50% khối lượng công việc trong 48h băng cách sử dụng nguyên lý 80/20 của nhà kinh tế học người ý Pareto.

* Cách để thuê ngoài cho cuộc sống của bạn, sử dụng những trợ lý ảo với chi phí 5 đôla/ giờ và làm tất cả những gì bạn muốn.

* Xây dựng sự nghiệp lâu dài bằng cách thường xuyên tạo ra những thời điểm “nghỉ hưu ngắn hạn” cho riêng mình

Tìm hiểu ngay tại đây

Nguyen Trung Tuyen
Nguyen Trung Tuyen
Trả lời 10 năm trước

Lý thuyết như vậy thì mình cũng biết rồi, rất là hay.

Nhưng mà cái khó khăn nhất vẫn là ý tưởng để hành động.

Ko có ý tưởng thì khó mà làm được cái mong muốn tuyệt với đó.

Trong thực tế đã có nhiều người thành công, họ hành động với niềm đam mê mà có thể họ chưa hề nghĩ tới cái lý thuyết trên. Họ thực sự là những thiên tài, có ý tưởng mới, táo bạo và đam mê để thực hiện nó.

Rất tiếc là mình cũng biết như vậy nhưng ko có ý tưởng gì hay để có thể triển khai nên vẫn cứ làm công thôi, hic..:(