Bộ sản phẩm lưu trữ sử dụng giao tiếp Lightning: sao phải mua?

Ngày nay, vì công việc hầu hết được thực hiện trên các thiết bị điện tử nên hầu như các dữ liệu quan trọng của chúng ta đều được lưu lại trên máy tính. Tuy nhiên, do các thiết bị điện tử giờ đây khá rẻ nên nhiều người có thể sở hữu nhiều máy khác nhau, do đó, những thiết bị lưu trữ là rất cần thiết để dùng ở bất kỳ chiếc máy tính nào. Transcend gần đây đã cho ra mắt sản phẩm mới của mình mang tên Lightning, là bộ lưu trữ sử dụng giao tiếp hiện đại.

Đây là bộ sản phẩm dành riêng cho người dùng iOS bao gồm JetDrive Go 500, JetDrive Go 300, đầu đọc thẻ, 2 ứng dụng Jet Drive Go và Smart Reader nhằm bao quát toàn bộ dữ liệu của máy.

Theo lời giới thiệu của nhà sản xuất thì sản phẩm này nhằm mục đích chuyển giữ liệu giữa thẻ nhớ và thiết bị nhanh chóng hơn mà thậm chí không cần cắm vào máy. 

Ví dụ như chiếc JetDrive Go 500 là một trong những thanh nhớ USB nhỏ nhất thế giới với vỏ kim loại kẽm trơn sáng bóng, và có thể kết hợp 2 đầu giao tiếp Lightning và USB 3.1. 

2 ứng dụng được cài trên điện thoại có thể giúp bạn sao lưu các dữ liệu trên Camera Roll, Contacts, hình ảnh trên iClound, có thể ghi dữ liệu trực tiếp vào ổ hay bật nhạc, bật phim. 

Ứng dụng smart reader cũng có các chức năng tương tự nhưng thêm vào đó có thể truy cập vào lưu trữ đám mây.

Nhìn chung có thể khẳng định đây là bộ lưu trữ hiện đại và đầy đủ nhất trên thị trường hiện nay và chỉ dành riêng cho khách hàng của "quả táo cắn dở".

Chưa có câu trả lời nào