Địa chỉ nhà hàng doanh nhân yêu thích?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chúng tôi giới thiệu đến thực khách không chỉ những sản vật mang hương vị Á Âu, hay những thực đơn phong phú theo khẩu vị ba miền Bắc Trung Nam của xứ Việt, mà còn cách bài trí cùng những nét văn hóa đặc trưng phong thổ của những nhà hàng sẽ khiến cả những thực khách khó tính cũng phải hài lòng.

Nhà hàng Nineteen 11 (1911)

Nineteen 11 tọa lạc tại tầng hầm Nhà hát lớn – một trong những điểm di tích lịch sử độc đáo nhất Hà Nội. Từ khi khai trương ngày 19/11/2007 đến nay, nhà hàng Nineteen 11 vẫn luôn là biểu tượng của vẻ đẹp và nét lãng mạn trong lòng thủ đô. Nineteen 11 do Viet Thai International (VTI) tạo dựng, thiết kế và quản gia từ khắp nơi trên thế giới – những người có kinh nghiệm trong F&B và giải trí. Hài hòa giữa văn hóa Việt – Pháp, Nineteen 11 hiện lên với vẻ dung dị và gần gũi. Điểm nhấn của Nineteen 11 là dù được coi như một nhà hàng cao cấp nhưng vẫn cố gắng đem lại cảm giác thân thiện qua phong cách phục vụ, giá cả hợp lý và chất lượng các món ăn cùng với cách bài tria không gian cũng tạo nên một địa điểm lý tưởng cho các buổi hội họp, cuộc gặp gỡ doanh nhân hay tổ chức sự kiện. Đến với Nineteen 11, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn Âu – Á đặc biệt, những ly champagne, cocktail, hay nghe những dòng nhạc hiện đại mà còn được chiêm ngưỡng vẻ lịch lãm cả một không gian kiến trúc cùng nội thất tinh tế. Giá trung bình từ 150.000 VND.

Địa chỉ: Số 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tel: (84-43) 933 4801

Nhà hàng Nineteen 11.

Nhà hàng Hương Lài

Nhà hàng Hương Lài đi vào hoạt động từ năm 2001 cho đến nay và trở thành một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn thực khách trong và ngoài nước. Bên trong, với một không gian ấm cúng, yên tĩnh, pha chút cổ kính, chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách cảm giác về một địa điểm ẩm thực thật khác biệt và hiếm có tại thành phố.

Với thực đơn là những món ăn gia đình thuần Việt, Hương Lài làm thỏa mãn nhu cầu của những người sành ăn, cũng như những du khách muốn khám phá ẩm thực Việt Nam. Phong phú với những món ngon ba miền, đến với Hương Lài, bạn không chỉ được thưởng thức hương vị của những món ăn mà còn được chiêm ngưỡng cách bài trí thật điệu nghệ của những đầu bếp tài ba nơi đây. Chỉ với giá 60.000 đồng/món, nhà hàng hiện đang là địa chỉ quen thuộc của khách hàng các giới tìm đến những bữa cơm Việt.

Địa chỉ: 38 Lý Tự Trọng, Q1, TP.HCM.

Tel: 08. 38226 814

Giờ phục vụ: Từ 12 - 14:30 và 18:00 - 21:30

Nhà hàng Hương Lài.

Câu lạc bộ Lý

Nằm trên phố Lê Phụng Hiểu, Hà Nội, Câu lạc bộ Lý hấp dẫn thực khách không chỉ những món ăn ngon, sang trọng mà còn bởi nét cổ kính gắn liền với những giá trị văn hóa của dân tộc. Lý Club được xây dựng dựa theo ý tưởng kết hợp giữa văn hóa tinh thần, nghệ thuật kiến trúc với nghệ thuật ẩm thực của Việt Nam. Khuôn viên của Lý Club rợp bóng cây, xen lẫn những hàng trúc đung đưa, tạo cho thực khách cảm giác êm đềm, thư thái, cách biệt với không gian ồn ào bên ngoài. Bên cạnh đó, Lý Club còn ấn tượng với những món ăn đặc trưng Việt Nam theo lối cách điệu để hợp với gu ẩm thực của thực khách như: gỏi cuốn cá hồi, sò điệp chiên lê táo, thăn bò nướng cuộn lê...Nếu thực khách sành ẩm thực châu Âu thì sẽ không khỏi ngạc nhiên với sự kết hợp sáng tạo và tài tình với các gia vị bản địa như: cá hồi sốt chanh leo, sườn cừu nướng sốt hương thảo...Đặc biệt với gần 200 dòng vang được lựa chọn kỹ lưỡng từ các vùng khác nhau trên thế giới như Pháp, Ý, Chi Lê, Tây Ban Nha, Úc...sẽ giúp quý khách có một bữa tiệc trọn vẹn với bạn bè hay đối tác quan trọng. Qua cách bài trí và nét độc đáo của văn hóa ẩm thực Việt Nam, Lý Club hy vọng sẽ quảng bá đến với thực khách những giá trị văn hóa cần được phát huy và tôn vinh.

Địa chỉ: 4 Lê Phụng Hiểu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tel: 04. 39363 069

Câu lạc bộ Lý.

Nhà hàng “Nem nướng Gánh”

Nhà hàng nem nướng Gánh là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực vùng đất Nha Trang với thực đơn gần 50 món khác nhau như bún sứa, bún cá dầm, bánh canh chả cá, mực hấp sữa, cá nướng muối ớt...Nhà hàng được trang trí với ý tưởng từ những đôi quang gánh được thiết kế bình dị, dân dã và ấm cúng cùng những chiếc đèn lồng, những cây cỏ lau, cỏ mai...khiến thực khách cảm nhận như đang ở vùng quê yên bình.

Đến với Gánh, bạn không nên bỏ qua món đặc biệt của nhà hàng là món nem nướng Nha Trang. Món được phục vụ với nhiều loại rau sống dùng với hai loại tương đặc trưng: tương Gánh và mắm dẻo. Nước tương đóng vai trò chính yếu góp phần làm tăng thêm hương vị cho món ăn đặc biệt này. Nhà hàng Gánh là nơi lý tưởng để thưởng thức ẩm thực cùng với bạn bè, đồng nghiệp và sum hợp gia đình.

Địa chỉ: 58/4 Phạm Ngọc Thạch, Q.3, TP.HCM.

Tel: 08.38295 243

Nhà hàng "Nem nướng Gánh".

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Những nhà hàng doanh nhân yêu thích

Atrium Lounge - Kết nối doanh nhân

Nằm bên sông Sài gòn thơ mộng, khách sạn Renaissance Riverside Saigon có một thiết kế khá biệt lập. Nhiều doanh nhân tìm đến nơi này không chỉ vì thương hiệu đẳng cấp 5 sao, cung cách phục vụ chuyên nghiệp mà còn vì một không gian độc đáo dành cho doanh nhân. Đó là Atrium Lounge.

Tọa lạc tại lầu 5 của khách sạn, sảnh Atrium với thiết kế độc đáo nằm ngay giữa lòng khách sạn như một giếng trời cao vút, tạo ra một không gian mở nhưng lại rất riêng tư, ví như một ốc đảo trong lòng khách sạn. Ngay khi đặt chân vào ốc đảo này, khách sẽ tìm thấy những giây phút thư giãn thật tuyệt vời qua những điệu nhạc du dương cùng với lối thiết kế ấn tuợng được tạo nên từ những chiếc đèn lồng và những tấm kính phá cách. Ấn tượng nhất phải kể đến hệ thống đèn được chiếu vút lên cao cùng với những luồng ánh sáng từ các dãy hành lang phòng khách vào chiều tối, tất cả quyện vào nhau và thực sự tạo ra một không gian thật huyền bí để du khách khám phá.

Ở đây, thực đơn phong phú với nhiều loại thức uống và món ăn đa dạng. Khách có thể chọn cho mình vị trí ngồi trên những chiếc ghế cao để thưởng thức các loại thức uống và trò chuyện cùng bạn bè hay đối tác, hoặc tìm sự riêng tư, yên tĩnh trên các ghế sofa cao cấp để làm việc với hệ thống internet được kết nối miễn phí.

Đặc biệt, tại Atrium từ 18g- 20g, khách sẽ được giảm giá 30% cho tất cả các loại ẩm thực.

Địa chỉ: 8 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM. Tel: 08.38220033

Vị Quảng tại TP.HCM

Những món ăn truyền thống của người dân xứ Quảng Nam - vốn được nhiều người thành thị và nước ngoài ưa chuộng hiện đang có mặt tại nhà hàng Vị Quảng - TP.HCM với hương vị thật đặc trưng.

Đó là món mì Quảng đậm đà thơm nồng mùi ớt xanh, món Cao Lầu nổi tiếng được mang vào từ Hội An, tô bún cá ngừ nghi ngút khói ăn kèm rau muống chẻ, rau thơm hay món lòng thả với nguyên liệu chính là thịt và lòng gà được trộn ướp các loại gia vị dùng với nước lèo nấu từ xương gà. Ngoài ra, Vị Quảng còn nhiều món ngon miền Trung khác như cá nục hấp, thịt heo ngâm nước mắm, mít trộn...

Địa chỉ: 189/2A Hoàng Văn Thụ (Hẻm 191), P.8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Tel: 08.38458492

Cơm chay Bồ Đề Tâm
Nhà hàng Ngoại Ô

Nhà hàng Ngoại Ô giới thiệu thực đơn cơm chay Bồ Đề Tâm đặc biệt với gần 200 món độc đáo. Súp Yến Mùa Xuân được xem là món ăn khai vị đặc biệt của Ngoại Ô như lời chúc sức khỏe và sung túc. Đậu phụ hải sản om nồi đất mang hương vị đặc trưng những sản vật quý của biển kết hợp cùng nấm rừng, đậu làng Mơ và còn rất nhiều món ăn thú vị khác… Ngoại Ô dành riêng một phòng VIP để thực khách thưởng thức món chay với thiết kế mang âm hưởng đạo Phật và lấy ý tưởng từ hoa sen.

Hệ thống nhà hàng Ngoại ô: 96 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 04.39386869; 32 Bà Triệu, Hà Nội. Tel: 04.62784406;19 Nguyễn Gia Thiều, Hà Nội. Tel: 04.39422424.

Trứng cá Tầm
Ossetra Caviar

Nhà hàng Parkview vừa giới thiệu trứng cá Tầm Ossetra Caviar đen được sản xuất bởi Công ty Cổ Phần Cá Tầm Việt Nam. Đây là một trong những món ăn cao cấp nhất được dùng vào những dịp đặc biệt và lần đầu tiên được phục vụ tại nhà hàng Parkview.

Trứng cá Tầm Caviar Việt Nam chứa hàm lượng cao DHA, Omega 6 và các loại vitamin khác với hương vị không thua gì trứng cá tầm tự nhiên.
Trứng cá Tầm Caviar là một phần trong bữa trưa Chủ Nhật tại nhà hàng Parkview với giá 1.200.000VNĐ++ (US$ 65++)/thực khách.

Địa chỉ: Khách sạn New World Sài Gòn, Lê Lai, Q.1, TP.HCM.
Tel: 08.38228888 (Ext: 2200).

Buffet mừng lễ Phục Sinh-Nhà hàng Nineteen - khách sạn Caravelle

Trong tháng 4/2010, tại nhà hàng Nineteen - khách sạn Caravelle sẽ có chương trình buffet đặc sắc với các món ngon Việt Nam và thế giới như các món gỏi trộn, các loại khai vị làm thành từng chén nhỏ cùng nhiều món ăn chính và hải sản. Nổi bật là các loại hàu tươi ngon, tôm hùm Nha Trang, bên cạnh các món Âu nấu sẵn. Các món thịt nướng (dê, cừu, bò…), phở bò, miến gà, cháo hàu hoặc quầy thức ăn Nhật với các loại sushi, sashimi dùng kèm nhiều loại cá đặc sắc của Nhật cũng sẽ là sự lựa chọn của nhiều thực khách.

Địa chỉ: 19 Công Trường Lam Sơn, Q.1, TP.HCM.
Tel: 08.38234999

Halia Hanoi - Đẳng cấp doanh nhân

Nằm trong một khu vườn xinh xắn và tĩnh lặng ngay giữa trung tâm Hà Nội, nhà hàng Halia với vẻ đẹp sang trọng và hiện đại, là địa điểm thường xuyên lui tới của các doanh nhân thành đạt.

Halia Hanoi vẫn giữ nguyên phong cách như nhà hàng đầu tiên ở Singapore trong hệ thống. Món ăn là sự hòa quyện sáng tạo giữa phong cách châu Âu truyền thống với những hương vị tuyệt vời của châu Á. Chất lượng hoàn hảo của mỗi món ăn là sự kết hợp hài hòa của màu sắc và hương vị, cân bằng về dinh dưỡng, trình bày đơn giản nhưng rất ấn tượng sẽ làm thực khách phải bất ngờ. Halia có những món ăn đã gắn liền với thương hiệu của mình như: Sườn cừu Úc nướng gia vị Javanese, Cua lột sốt tiêu đen chiên giòn, Cá ngừ tataki phủ vừng và tiêu đen chiên giòn, Hải sản hầm Halia…

Địa chỉ: Tòa nhà Pacific Palace, 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: 04.39460121