Ở Cầu Giấy hà nội mua rượu sake ở đâu?

 

Tôi muốn mua rượu sake của nhật, tầm tiền khoảng 300k đổ lại.

ở khoảng cầu giấy thì mua dc ở đâu nhỉ?

tôi sợ mua phải đồ giả, các bạn tư vấn hộ tôi xem liệu rượu này nó có làm giả ko?

phân biệt như thế nào?

cảm ơn các bạn.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Muốn uống sake thì mấy quán đồ nhật đều có, còn mua về thì ko chắc lắm, thử ra CC-top Bùi Thị Xuân xem, quán nhỏ chắc dễ tính hơn, có thể vào hỏi mua về . hoặc bạn có thể mua tại các siêu thị Nhật UNIMart có bán hết.
Còn mình cũng vài lần được uống sake nhật chính hiệu. Đúng là nó có vị khó quên, không giống vị nào để so sánh. Nhưng mấy thằng Nhật nói sake cũng thượng vàng hạ cám, có loại chỉ 100-200 yen, có loại hàng nghìn hay hàng vạn yen /chai nên chất lượng cũng như vậy mà thay đổi. Có một điều nhớ mãi là sake tốt thì dù độ cao mà uống vẫn không hề bị sốc: uống loại 50độ mà cứ ngỡ là chưa đến 40độ ! Chỉ có lúc nào các bác tỉnh táo, trước mẹt là 2 loại rượu thì các bác còn phân biệt được. Lúc mà phê phê lên roài thì rượu nèo cũng giống nhau cả.
Mấy thằng Nhật còn tả, ruợu sake tôt là họ lấy hạt gạo mài đi còn tròn xoe rồi mới lấy phần lõi đấy để nấu nên mới ngon, không biết có đúng không ?

Trên mạng thì thấy như dưới bạn tham khảo xem sao

Rượu sake Junmai Daiginjo

Là loại rượu có nguồn gốc từ Nhật Bản rượu Sakê thường được đun nóng đựng trong vò hoặc lọ bằng gốm. Sakê thường được uống trong khi giải trí như ngắm trăng, xem tuyết, ngắm hoa Anh đào....
Nếm Sakê là một nghệ thuật tinh tế.
Xưa kia thường có tục thi nếm Sakê để biết rượu ở đâu làm... Ngày nay, những người sành rượu có thể đánh giá được chất lượng của Sakê.
Họ rót rượu vào một cái chén bằng sứ trắng ở đó có vẽ hai vòng tròn xanh thẫm lồng nhau tượng trưng cho mắt rắn. Đánh giá rượu Sakê theo ba bước: nhìn để đánh giá độ trong, màu sắc, ngửi đánh giá hương vị và nếm.
Ngôn ngữ Nhật Bản có 20 tính từ đánh giá độ trong và màu sắc rượu, 80 từ đánh giá về hương, và có hơn 70 từ đánh giá về chất lượng Sakê khi nếm.
# Xuất xứ: Việt Nam
# Dung tích: 700ml
# Độ cồn: 16°
# Thùng : 9 chai

GIÁ: 360.000VND

Công ty cổ phần VINAWAY
Trụ sở: Số 61 - Ngõ 381 - Đội Cấn - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội