Thực phẩm nào giúp giảm béo?

Thực phẩm nào giúp giảm béo?
tran duy
tran duy
Trả lời 14 năm trước
Ăn hành tây ấy tiêu mỡ rất nhanh, ngoài ra ăn nhiều loaij thực phẩm có chất xơ, ít béo giúp có cảm giác no nhưng không béo. ăn dưa chuột nè, uống nước lọc.... và nhất là tập thể dục đều đều... đảm bảo thon thả. chúc bạn có thân hình như ý muốn!
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Mình được bác sĩ cho thực đơn này đấy: Đậu nành: Có chứa glucocid, chất có khả năng giảm mỡ. Ăn nhiều đậu và các chế phẩm từ đậu không những cung cấp đầy đủ chất protit cho cơ thể mà còn giúp giảm béo. Bí đao: Lợi tiểu, kích thích bài tiết, giảm sự trữ nước trong cơ thể. Dưa chuột: Chứa nhiều acid acetic, có khả năng ngăn chặn chất đường chuyển hoá thành mỡ. Dấm ăn: Ngoài việc tiêu hoa mỡ thừa trong cơ thể, các axit amin trong dấm còn có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất protit và đường được hấp thụ trong cơ thể. Rau hẹ: Nhiều chất xơ, có thể loại trừ chất dinh dưỡng ứ đọng quá nhiều trong đường ruột. Cà rốt: Thúc đẩy chất mỡ phân huỷ. Nhờ đó, bạn sẽ tránh được tình trạng tích tụ mỡ dưới da. Khoai lang: chứa một lượng lớn protit, giàu vitamin, đường và axit amin. Ăn khoai lang tươi có thể giảm mỡ dưới da, ngừa béo phì, hạ cholesterol. Ngoài ra, khoai lang còn chứa nhiều chất xơ, tạo cảm giác no nhanh, lâu. Măng tre: Ít đường, nhiều chất xơ, thúc đẩy hoạt động đường ruột, giúp tiêu hoá, kích thích bài tiết. Rau diếp: Có đặc điểm làm nhẹ người, giảm béo, thích hợp với người cao huyết áp hoặc bị bệnh tim. Mộc nhĩ đen: Ngoài việc có nhiều chất xơ, mộc nhĩ đen còn chứa một chất keo thực vật đặc biệt. Hai chất này đều có thể thúc đẩy hoạt động của dạ dày, bài tiết thức ăn chứa mỡ trong đường ruột, giảm hấp thu mỡ trong thức ăn; từ đó làm giảm béo Chúc bạn được như ý!
Trả lời 14 năm trước
Có nhiều thực phẩm giúp giảm béo rất hiệu quả bạn ạ. Trà xanh cũng là một trong những thực phẩm giúp giảm béo rất tốt mà lại an toan cho sức khỏe nữa. Để có thể giảm cân nhanh hơn bạn nên dùng sản phẩm MegaT. Để tìm hiểu chi tiết về sp bạn có thể xem tại đây [url=http://vatgia.com/thucphamchotuonglai&module=product&view=detail&record_id=498846]http://vatgia.com/thucphamchotuonglai&module=product&view=detail&record_id=498846[/url] Hoặc gọi điện đến số: 01695 695 695 để được tư vấn trực tiếp