Có anh chị nào mua mật ong rừng, sữa ong chúa của website này chưa?

Có anh chị nào mua mật ong rừng, sữa ong chúa của website này chưa?

Website này đây: www.suaongchua1080.com thương hiệu Highland Bee

Hà Ngọc Duy
Hà Ngọc Duy
Trả lời 11 năm trước

Mình thì chưa, nhưng cũng xem thử thế nào.

Vật liệu cách âm
Vật liệu cách âm
Trả lời 9 năm trước

Mật Ong Rừng Nguyên Chất Toàn Phương

Nhà mìnhở Cưkuin – Daklak xung quanh là rừng cafe , cao su,điều và tiêu bạt ngàn, nhà mình nuôióng với số lượng lớn, gọi là nuôi nhưng thực tế là mình thả trên rừngđể ong hút mật của hoa và quay tay lấy mật tại rừng.

Nói chung là nuôi ong vất vả ở chỗ phải di chuyển khắp các nơi theo mùa hoa để cho ong lấy mật, do nhà mình có rẫy ở trong rừng nên đặt tổ ở trong đó luôn, rẫy chung quanh là rừng núi nên mật tạo ra từ các loại hoa khác nhau rất sánh, đặc, và chất lượng.Mậtđược quay tay tại chỗ vàđược các công ty chuyên thu mua mật vào tận nơi mua, một phần nhỏ mình mang lên Sài Gònđể bán cho người quen và bạn bè ai cũng khen mật ong nhà mình ngon và chất lượng và nói mình nên quảng cáo bán thêm cho những người có nhu cầu sử dụng mật ongđể chữa bệnh, làmđẹp hay mua dùng trong nhà.

31 Mật ong rừng nguyên chất Toàn Phương

mật ong rừng

nay mình mở Cơ sởmật ong rừng Toàn Phươngmong mọi ngườiủng hộ nhé, nói về chất lượng thì mọi người yên tâm vìđây là mật ong nhà mình 100% nguyên chất, không pha chế, không nuôi ong bằngđường, hơn nữa mật ong nhà gửi trực tiếpở Daklak lên Hồ Chí Minh cho mình phân phối lẻ nên giá cả rất hữu nghị

180.000/ lít bạn nào mua 2 lít mình free ship trong nội thành HCM nhé

Mật ongnhà mình quay tay nên rất thơm, sánh để trong chai trên bề mặt sẽ nội bọt nhỏ li ti, khibạn mở nắp chai mật ongra sẽ có tiếng ga xì nhẹ như bạn mở chai nước ngọt có ga, loại mật ong mình đem xuống HCM bỏ lẻ là mật loại 1 , tổ ong được đặt trong rừng được tạo nên từ nhiều loại hoa khác nhau vì thế chất lượng không thua kém gì mật ong rừng đâu nha, hơn nữa mình phân phối chính thức sỉ và lẻ nên uy tín chất lượng được đặt lên hàng đầu.Mọi người có thể test hàng trước khi trả tiền cho người giao hàng nhé. Mọi người sau khi sử dụngmật ong rừng Toàn Phươngnếu thấy ngon thì giới thiệu bạn bè người thân mua ủng hộ nhé.

10 Mật ong rừng nguyên chất Toàn Phương

mật ong nguyên chất tại HCM

​Mọi chi tiết xin liên hệ mình nhé : 0908 100 647 Ms Phương.

giá bán lẻ là 180k/ lít, 2 lít mình free ship trong nội thành HCM

mọi người mua SL trên 10 lít liên hệ mình cho giá sỉ nhé.

Trả lời 7 năm trước
Bạn muốn tìm mua mật ong rừng, sữa ong chúa nguyên chất, không pha trộn. Liên hệ vs minh: 0986 86 96 53(Ms. Mai) m ở miền Bắc nhé b có thể về tân nhà xem nhé