Thực phẩm nam giới cần tránh nếu muốn nhanh chóng có con

1. Mì ăn liền

Mì ăn liền là loại thực phẩm mà những nam giới hiếm muộn cần tránh xa đầu tiên. Lí do là bởi trong các loại mì đóng gói sẵn có quá nhiều chất béo công nghiệp. Chất béo này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng với sức khỏe con người. Có thể gây ra các bệnh như tăng huyết áp, bệnh mạch vành, béo phì và cả vô sinh. Do khi vào cơ thể, lượng chất béo này sẽ chít hẹp các mạch máu đi nuôi cơ thể, trong đó có vi mạch máu nuôi dưỡng tinh hoàn. Bị thiếu máu, tinh hoàn sẽ không còn khả năng sản xuất ra những tinh trùng khỏe mạnh.

Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, nếu nam giới ăn quá nhiều mì gói đến mức khi xét nghiệm tinh dịch có phát hiện ra cả chất béo công nghiệp, thì họ chỉ còn có 4% khả năng được làm bố. Nghĩa là loại chất béo có trong mì gói này đã “giết chết” 96% khả năng sinh sản. Do đó, nếu bạn đang trong độ tuổi sinh sản hay muốn có con ở thời điểm hiện tại thì cần phải kiêng ngay món ăn này.

2. Đậu nành và sữa đậu nành

Đậu nành và sữa đậu nành có vị ngọt dịu, rất dễ sử dụng. Nhưng nó không phải là loại thực phẩm phù hợp với những nam giới đang mong muốn sớm có con. Do trong đậu nành có chứa hàm lượng estrogen thực vật khá lớn, đây là loại hormones nữ tính. Nếu sử dụng nhiều các sản phẩm từ đậu nành thì nồng độ hormones LH trong nam giới sẽ bị giảm sút, làm ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng tinh trùng.

Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, nếu nam giới liên tục sử dụng đậu nành hay sữa đậu nành trong khoảng 3 tháng trở lên thì sẽ bị giảm đi 32% chất lượng tinh trùng so với người bình thường. Nếu là người khỏe mạnh thì con số này không đáng lo ngại. Nhưng nếu bạn là đối tượng hiếm muộn thì việc giảm đi 32% lượng tinh trùng sẽ khiến cho việc có con càng trở nên khó khăn hơn.

3. Thịt hộp

Cũng là loại thực phẩm chế biến sẵn rất được ưa chuộng như mì gói, thịt hộp mang lại rất nhiều tiện lợi như giúp bạn tiết kiệm thời gian chế biến, có thể dự trữ để mang đi chơi, đi làm xa… Tuy nhiên nếu muốn có con thì nam giới cần phải hạn chế sử dụng. Nguyên nhân là vì thịt hộp chứa nhiều chất béo cũng như các chất bảo quản, phụ gia. Những chất này sẽ làm ngộ độc tế bào sinh tinh, khiến cho công năng sinh ra tinh trùng bị giảm sút đáng kể.

Vatgia.com luôn hân hạnh đồng hành cùng quý khách hàng trong mọi nhu cầu mua sắm.
Để có thêm thông tin cụ thể về sản phẩm mà khách hàng quan tâm, xin truy cập link:https://vatgia.com/home/th%E1%BB%B1c+ph%E1%BA%A9m+b%E1%BB%95.spvg

Chúc quý khách mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào