E nghe nói kem mỡ cừu rất nổi tiếng...Có ai biết gì về kem mỡ cừu thì tư vấn giúp e với và chỉ chỗ mua dùm e luôn nhé...

Mùa hanh khô này e thấy rất nẻ, đánh phấn thường hay bị mốc, thấy mọi người bảo kem mỡ cừu của Úc dùng tốt lắm. Có ai biết chi tiết, tên tuổi của loại kem này thì cm giúp e với. Và ai biết chỗ mua, hoặc ai bán thì cũng pm cho e luôn nhé. E cám ơn mọi người nhiều nhiều....[):D(]
Ha Bich Ngoc
Ha Bich Ngoc
Trả lời 14 năm trước
E ơi, chị có bán kem mỡ cừu đây. Kem mỡ cừu có 5 loại, chị sẽ update cho e từng loại để e xem nhé. Chị không chuyên bán mĩ phẩm đâu, đây là chị có bạn du học bên Úc xách tay về cho chị, bên đấy giá rẻ nên chị nhờ nó xách về nhiều, tiện thì bán 1 ít đấy. [size_5][red][b]SĐT của chị: 0933 28 09 90. Ym: babygirl_yeuanhhontatca[/b][/red].[/size_5] Có gì cứ pm chị tư vấn thêm cho.
Ha Bich Ngoc
Ha Bich Ngoc
Trả lời 14 năm trước
[u]Loại Thứ nhất:[/u ]Lanolin Cream của Newpharma: giá 175.000VND/hộp 100g Có chứa Placenta(nhau thai cừu) có tác dụng giảm vết nhăn trên da, Lanolin(mỡ cừu) chống khô da& tăng cường độ ẩm cho làn da, Vitamin E giữ ẩm, chống tia cực tím & chỗng oxy hóa làn da, Aloe Vera(làm bớt nhám hoặc tàn nhang)
Ha Bich Ngoc
Ha Bich Ngoc
Trả lời 14 năm trước
Loại thứ hai: Lanolin Cream của Snow Beauty: giá 165.000VND/hộp 100g Snow Beauty Lanolin với chiết xuất từ mỡ cừu và vitamin E (dưỡng ẩm giúp tăng cường độ ẩm cho làn da, tăng sự mịn màng và làm giảm sự lão hóa cho làn da
Ha Bich Ngoc
Ha Bich Ngoc
Trả lời 14 năm trước
Loại thứ 3: Lanolin Cream của Careline: giá 250.000 VND/hộp 100g Careline là loại kem nuôi dưỡng da với thành phần giữ ẩm cao giúp giảm các vết nhăn. Nó chứa chất giữ ẩm và chống khô da giàu kem mỡ cừu tinh khiết, tinh dầu gan cá mập và vitamin E tự nhiên(chống lão hóa da). Nó có tác dụng giữ ẩm; tăng cường sự mịn màng, giảm nếp nhăn & mang lại sự trẻ hóa cho làn da.
Ha Bich Ngoc
Ha Bich Ngoc
Trả lời 14 năm trước
Loại thứ tư:
Ha Bich Ngoc
Ha Bich Ngoc
Trả lời 14 năm trước
Loại thứ 4: Lanolin Cream của Life Spring: 250.000d/ 1 hộp
nguyen thu nga
nguyen thu nga
Trả lời 14 năm trước
Chị ơi em thấy mùa này dùng kem mỡ cừu là tốt nhất ạ. Bố em vừa bên Úc về nên có mang về 1 số kem cừu vừa chống nẻ cho chị mà dùng được cho cả em bé nữa ạ.Em bán kem này được gần 1 tháng rồi ạ và cũng được nhiều chị tin tưởng ạ. Loại kem có chức năng chống nẻ dùng cho cả mẹ và bé của hãng Srping Leaf là 145.000 chị ạ. Giá em bán là mềm nhất rồi ạ vì em chỉ bán có đợt thôi nên cũng muốn nhanh hết hàng ạ.Ngoài ra còn một số loại kem chiết xuất mỡ cừu nữa ạ. Chị quan tâm thì có thể vào trang này ạ http://www.lamchame.com/forum/showthread.php?t=84510 Số dd của em là 01999222329 nhé, có gì quan tâm chị cứ call em để em tư vấn giúp chị nhé. Chúc chị tìm được loại kem phù hợp ạ.
Tuyến Nguyễn
Tuyến Nguyễn
Trả lời 11 năm trước

Mình cũng bán kem cừu này bạn. Mình có kem mỡ cừu Careline Lanolin 180k/hộp và kem nhau thai cừu Careline 200k/1 hộp 100g. Hàng xách tay từ Úc về, mình đảm bảo hàng Úc 100% nha.

Nếu bạn muốn mua hoặc cần biết thêm thông tin, xin gọi hoặc sms cho mình theo số 0986.086.338 nha.