Các loại sinh tố làm đẹp da?

Minh Thu
Minh Thu
Trả lời 9 năm trước

1. Cà chua, dưa chuột, dứa:

Cà chua, dưa chuột, dứa:cà chua giàu vitamin C, kali, carotene có tác dụng chống oxy hóa, tái tạo các tế bào hư tổn, phòng ngừa lão hóa da. Dứa chứa nhiều loại acid amin, nguồn năng lượng chính của tế bào.

2. Cải xoăn:

Sự kết hợp của cải xoăn và các các loại quả thơm ngon, bổ dưỡng giúp mang lại một loại đồ uống không chỉ chứa đầy enzym, vitamin C giúp thanh lọc da mà còn giúp cơ thể được loại bỏ độc tố, chất béo vô cùng hiệu quả.

3. Đu đủ, sữa chua, cà chua.

Đu đủ kết hợp với sữa chua giúp tăng cường trao đổi chất, cải thiện cấu trúc da. Lượng vitamin C khổng lồ từ cà chua bi và đu đủ sẽ giúp bạn duy trì vẻ trẻ đẹp lâu dài, cơ thể cũng được tăng sức đề kháng.

4. Anh đào, tảo xoắn:

Hàm lượng sắt và vitamin C trong anh đào giúp cho da dẻ hồng hào, láng mịn. Cải xoăn còn giúp tăng cường độ đàn hồi và độ ẩm cho da. Thành phần chống viêm, giúp ngăn ngừa và trị mụn.

hao
hao
Trả lời 9 năm trước

Cách làm trắng da: Các sản phẩm chăm sóc da dù có đắt tiền và cho hiệu quả thế nào cũng không thể bằng phương thức làm đẹp từ bên trong. Hãy thử áp dụng những loại đồ uống ngon miệng dưới đây, chúng sẽgiúp làn da bạn trắng hồng tự nhiên.

Sinh tố việt quất và xoài

sinh tố việt quất xoài làm đẹp da

Sinh tố việt quất xoài làm đẹp da

Xoài giúp làm sạch các lỗ chân lông giúp cho da của bạn luôn mềm mại, mịn màng và rạng rỡ. Xoài còn chứa rất nhiềuenzymecó lợi cho việc ngăn ngừa các vấn đề về mụn trứng cá. Việt quất là loại quả hàng đầu có công dụng làm mịn da, săn chắc da, giúp chúng ta trẻ lâu, chống chọi được với tuổi tác.

Sinh tố chanh, gừng và dưa chuột

sinh tố chanh, gừng và dưa chuột thanh lọc dạ dày, thải độc da

Sinh tố chanh, gừng và dưa chuột thanh lọc dạ dày, thải độc da

Loại sinh tố đặc biệt này có tác dụngthanh lọc dạ dày, thải độc da.Nhờ tính năng khử độc mạnh mẽ của bạc hà và chanh, máu trong cơ thể bạncũng như các chất dinh dưỡng sẽ được lưu thông tốt hơn. Làn da sẽ dần trắng hồng, khỏe mạnh. Ngoài ra, bạc hà và chanh khi được kết hợp với nhau cũng sẽ có một hương vị thơm ngon rất hấp dẫn, tạo ra một loại đồ uống thơm ngon với màu xanh bắt mắt.

Sinh tố giải độc từ cam

sinh tố cam chứa nhiều vitamin c

Sinh tố cam chứa nhiều vitamin c

Lượng vitamin phong phú trong cam giúp thúc đẩy trao đổi chất, chuyển hóa chất sừng cho da, tăng cường tiêu hóa, trung hòa độ kiềm và acid trong huyết dịch tế bào, đồng thời phòng ngừa thiếu máu, táo bón, làm da mịn màng, tươi sáng.

Sinh tố dâu tây

Dâu tây có tác dụng giữ ẩm cho da

Dâu tây có tác dụng giữ ẩmcho da

Dâu tây thuộc loại quả mọng nước, có hàm lượng đường đạt từ 6-10%, chứa các loại axit, các loại vitamin và khoáng chất, có thể tăng tính đàn hồi cho da, làm da trắng mịn, giữ ẩm cho da. Thường xuyên uống nước dâu tây khôngchỉ giúp da tươi tắn nhẵn bóng mà còn khiến tóc bóng khỏe bởi dâu tây còn là nguồn vitamin A và kali dồi dào. Dưa chuột có chứa tinh chất gel giúp làm mịn và sáng da tự nhiên.

My Khởi
My Khởi
Trả lời 9 năm trước

Chanh, sữa tươi:

Không chỉ làm chậm quá trình lão hóa, chanh và sữa còn giúp làm sáng da, kích thích tiêu hóa cho da luôn hồng hào tự nhiên

Tran Minh Tuan
Tran Minh Tuan
Trả lời 9 năm trước

Mùa này có sinh tố bơ thơm ngon đẹp da ai muốn giảm cân thì tận dụng quá tuyệt vời :D

Nhi Phương
Nhi Phương
Trả lời 9 năm trước

Dâu tây, đu đủ, sữa tươi:

vừa ngon miệng, vừa làm giảm các nguy cơ viêm da, giúp làm mờ sẹo mụn và các sắc tố nâu đen như: nám, tàn nhang…

Chiba Ryohei
Chiba Ryohei
Trả lời 9 năm trước

Trứng gà, mật ong, cam:

Giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia nắng mặt trời, hỗ trợ khả năng đàn hồi, giúp da trẻ hóa, khôi phục làn da sạm nắng, dưỡng ẩm và làm sáng da và phục hồi collagen rất tuyệt vời.

Hongo
Hongo
Trả lời 9 năm trước

Dưa hấu, cải chip:

Vitamin A,C từ dưa hấu và cải chíp giúp thuyên giảm các bệnh ngoài da, tăng sức đề kháng cho da và niêm mạc.

nguyễn hà
nguyễn hà
Trả lời 9 năm trước

Hãy thử Dứa, cam, ớt xanh xem sao :D

ớt xanh có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất nên khi kết hợp với dứa và cam, loại sinh tố này chính là cách làm da trắng hồng lý tưởng dành cho bạn.