4 mẹo bạn cần nắm vững nếu là tín đồ của Zara

Trong thời gian ngắn gần đây, Zara luôn mang đến các đợt sale hoành tráng và hầu như mọi cô gái đều không thể từ chối cơ hội mua sắm “vàng” trong năm đến từ thương hiệu bình dân này. Chính vì vậy, hãy cùng nghía qua một vài tips giành riêng cho các tín đồ của Zara sau đây nhé!

Luôn luôn cài sẵn ứng dụng Zara

Zara mặc dù là hãng thời trang bình dân nhưng việc chăm sóc khách hàng của hãng thời trang này luôn được đánh giá cao. Điển hình là việc Zara có hẳn một ứng dụng mua sắm có thể cài đặt trên điện thoại. Với ứng dụng này, bạn có thể tha hồ mua sắm những món đồ một cách thuận tiện và còn có thể trở thành fashionista khi lúc nào cũng có thể update những trang phục mới nhất.

2 ngày vàng của Zara

Đó chính là thứ 3 và thứ 5 mỗi tuần. Đây là mốc thời gian mà bạn cần ghi nhớ nếu muốn trở thành người có xu hướng mới nhất bởi trung bình 2 lần một tuần, Zara sẽ đem đến cho bạn những món đồ mới tinh vào 2 ngày thần thánh này. Vậy hãy nhớ kĩ điều này nếu bạn muốn trở thành một tín đồ thực sự của Zara.

Lên kế hoạch khi mùa sale tới

Nếu đã là “fan” ruột của Zara thì chắc hẳn bạn sẽ biết Zara luôn tổ chức đợt sale vào thứ 5 cuối cùng tháng 6 hoặc 26,27/12. Tuy nhiên, với số lượng tín đồ khủng thì nếu bạn không lên list những món đồ muốn mua và sẵn sàng tinh thần thì bạn sẽ phải hối tiếc đó. Ngoài ra, nếu hay mua sắm online thì bạn cũng nên chú ý tới thời gian bởi chỉ cần sau 1 ngày thôi bạn cũng đã phải hối tiếc khi món đồ đã nhắm lại vào tay người khác.

Cân nhắc kĩ trước khi trả tiền

Bạn nên cân nhắc kĩ càng xem món đồ nào thật sự phù hợp với bản thân và món đồ nào không bởi mặc dù là thương hiệu bình dân với mẫu mã đa dạng nhưng đôi khi có một số món đồ khi bạn đã mang về rồi thì lại hối hận tột cùng bởi khả năng mix&match món đó với các đồ khác là không thể. Chính vì vậy, hãy là người tín đồ mua sắm tỉnh táo.

Zara hiện nay đang chạy chương trình sale trên khắp các hệ thống cửa hàng. Chính vì vậy, việc nằm lòng một số mẹo nhỏ trên đây cũng là điều rất hữu ích cho các bạn khi lựa chọn thương hiệu này để làm nổi bật outfit của mình trong những ngày cuối năm.

Chưa có câu trả lời nào