5 bí quyết đơn giản giúp các cô nàng trở nên sành điệu và nổi bật mỗi ngày

Thời trang là thứ luôn được thay đổi và cập nhật sao cho phù hợp với từng thời kỳ và xu hướng của xã hội. Đối với các chị em phụ nữ, việc lựa chọn trang phục hàng ngày sao cho hợp thời trang luôn là một vấn đề đau đầu.

Không phải cứ mặc những bộ đồ đắt tiền và chạy theo xu hướng là sẽ giúp các cô nàng trở nên sành điệu hay nổi bật. Không cần phải đầu tư quá nhiều vào thời trang, mà điều quan trọng là bạn phải chọn được trang phục phù hợp với bản thân. Sau đây là 5 bí quyết đơn giản để giúp bạn có được diện mạo “thời thượng” nhất.

Lựa chọn đôi giày phù hợp

Nếu bạn không phải một tín đồ thời trang, hãy chọn cho mình những chiếc giày có thiết kế và màu sắc đơn giản. Một đôi giày phù hợp sẽ kết hợp hài hòa hơn với trang phục mà bạn đang mặc.

Đầu tư cho phụ kiện

Thay vì mua về một đống túi xách, thắt lưng,… giá rẻ, bạn chỉ nên đầu tư một đến hai phụ kiện có chất lượng tốt và kiểu dáng đẹp. Các sản phẩm từ những thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo cả 3 yếu tố đẹp-sang-bền cho phụ kiện mà bạn mang theo.

Chọn đồ lót “vô hình”

Bạn sẽ trở nên vô cùng “kém sang” và có thể rơi vào những tình huống “khó xử” nếu mặc những bộ nội y có vải ren hay đính đá nổi rõ trên trang phục. Vì vậy, chỉ trừ những dịp “đặc biệt”, bạn nên lựa chọn những bộ đồ lót vừa vặn và không có những chi tiết nổi bật cho những hoạt động hàng ngày.

Chọn họa tiết cổ điển

Những xu hướng mới mẻ tuy mang đến sự mới lạ và độc đáo nhưng không phải lúc nào cũng phù hợp với phong cách của bạn, chưa kể còn rất nhanh trở nên lỗi mốt. Hãy lựa chọn những họa tiết cổ điển như kẻ sọc, chấm bi hay kẻ ca rô. Đây là những họa tiết đơn giản nhưng rất dễ phối đồ và luôn “trường tồn” với thời gian.

Ưu tiên những item “kinh điển”

Bạn không thể quanh năm suốt tháng diện những bộ đồ như đi tiệc, hãy chọn cho mình những set đồ cơ bản mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Những trang phục đơn giản như áo phông trơn, quần jeans, váy bút chì,… luôn mang đến sự tiện lợi mà vẫn giúp bạn luôn nổi bật.

Trên đây là 5 bí quyết nhỏ giúp bạn lựa chọn được trang phục để làm bản thân trở nên sành điệu mà không phải đau đầu chọn lựa mỗi ngày. Bạn có thấy bài viết này hữu ích? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé!

Chưa có câu trả lời nào