Những mùi hương dành cho cô dâu?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Khi đã khoác lên mình chiếc váy cưới duyên dáng, cài lên tóc chiếc kim châm lung linh, bạn không thể thiếu mùi hương đặc biệt để trở nên hoàn hảo. Gợi ý lựa chọn cho bạn là 3 mùi hương đặc trưng của những tên tuổi hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế váy cưới để đặt dấu ấn đầy phong cách lên ngày trọng đại của mình.

3 mùi hương nước hoa dành cho cô dâu

Vera Wang

Tầm nhìn độc đáo và tài năng nổi bật của Vera Wang đã đưa bà lên tầm cao danh vọng, trở thành một trong những nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng nhất trên thế giới. Ngày nay, sản phẩm nước hoa mang thương hiệu Vera Wang cũng đã trở thành một mùi hương mang tính biểu tượng như chính những thiết kế của bà. Nước hoa Vera Wang khéo léo thể hiện niềm hân hoan và đam mê trong ngày trọng đại cũng như thu lại những xúc cảm cuốn hút thăng hoa giữa một người đàn ông và một người phụ nữ.

Hãy chọn mùi hương Vera Wang Lovestruck như một bước hoàn thiện cuối cùng để cô dâu thực sự như một đóa hoa tỏa hương thơm ngát. Đây là dòng nước hoa được khơi nguồn cảm hứng từ câu chuyện tình yêu thời hiện đại của Romeo và Juliet, thể hiện được cảm xúc của người phụ nữ đang bị cuốn hút bởi tình yêu và đam mê. Lovestruck đại diện cho sự lãng mạn trong tình yêu và cô gái đang hết lòng vì tình yêu đó.

3 mùi hương nước hoa dành cho cô dâu

Vera Wang Lovestruck mang hương hoa trái cây ngọt ngào, nữ tính và khiến các cô gái phải say mê bởi hương thơm này. Khởi đầu là hương thơm ngọt ngào và nổi bật bởi quýt và ổi hồng. Kế đến là sự thanh lịch và nữ tính của hương giữa được tạo nên từ hoa huệ và hoa sen. Sau cùng là hương thơm quyến rũ và cuốn hút của xạ hương cùng các loại gỗ quý. Thân chai vuông, hình trụ là sự kết hợp hoàn hảo với nắp chai - như một đóa hoa rạng rỡ cùng các sợi ruy-băng bằng vải tuyn - chất liệu được xem là dấu hiệu nhận biết của thời trang Vera Wang - thật dễ thương và bắt mắt.

Narciso Rodriguez

Được biết đến với phong cách duyên dáng, nữ tính và gợi cảm đặc trưng trong những thiết kế thời trang và váy cưới cao cấp, dòng nước hoa “for her” của Narciso Rodriguez đã khéo léo kiến tạo nên nét cổ điển quyến rũ với tâm điểm là hương vị xạ hương điểm chút màu sắc hiện đại.

3 mùi hương nước hoa dành cho cô dâu

Hương thơm độc đáo, gợi cảm này đã hòa quyện với hương hoa hồng ngọt ngào và tinh dầu hoắc hương nồng ấm để tạo nên một dòng nước hoa đầy cuốn hút, khiến bạn trở nên xinh đẹp và duyên dáng hơn trong ngày trọng đại của mình.

Hương thơm tinh tế này sẽ không chỉ mang đến ấn tượng khó phai trong ngày cưới mà còn ở bên bạn trong suốt cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Như bản thân nhà thiết kế gốc New York đã nói: “Tôi thích viết lại những câu chuyện cổ điển theo một phong cách hiện đại. Tôi yêu thích những nét đẹp không quá chói lóa”. Và đúng như vậy, “for her” là một minh chứng cho sự tinh tế, quyến rũ của người phụ nữ mà bạn có thể giữ bên mình trong suốt cuộc đời.

Elie Saab


Hãy để ngày trọng đại của bạn tỏa hương với ánh hào quang lấp lánh như viên kim cương trên ngón tay bằng nước hoa Elie Saab Le Parfum. Được phát triển bởi chính nhà thiết kế thời trang người Li-băng với cảm hứng từ “bài thơ ngợi ca ánh sáng”, dòng nước hoa này là sự chắt lọc tinh túy giữa sự dịu dàng nữ tính của hoa cỏ và hương thơm trầm lắng của gỗ rừng để tạo nên một phong vị đài các, quyến rũ.

3 mùi hương nước hoa dành cho cô dâu

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách phương Tây hiện đại và màu sắc kỳ bí phương Đông, dòng nước hoa Elie Saab Le Parfum tỏa sáng với hương thơm ngọt ngào của hoa cam, gợi nhớ tới hương thơm tươi mát của một mùa hè Địa Trung Hải. Mùi hương tiếp tục lan tỏa với sự quyến rũ của hoa nhài gợi cảm, được bao bọc trong hương thơm của gỗ tuyết tùng và cuối cùng để lại sự nồng nàn dai dẳng của hoa hồng châu Âu. Như một cô dâu khoác trên mình một trong những trang phục quyến rũ của Elie Saab, đây chắc chắn là hương thơm mà bạn không thể nào quên.