Giúp nàng chọn nước hoa tặng chàng dịp Giáng Sinh

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Nếu để mũi lên miệng chai rồi ngửi nhanh mùi hương của nó thì ta khó mà chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Bởi mùi hương đầu tiên tỏa ra sau khi mở nắp sẽ kích thích khứu giác với hương rất nồng. Lúc đó, chúng ta không thể ngửi được mùi hương tự nhiên của nước hoa được.

Vì vậy mà chúng ta cần dùng tới giấy thử hương, hoặc nếu không có thì các bạn dùng khăn giấy, sau khi loại bỏ mùi cồn, các bạn hãy chọn hương nước hoa. Sau khi xịt nước hoa mỗi loại ra giấy thử hương (mỗi loại là một giấy nhé), chúng ta hãy thử từng mùi luân phiên nhau là được.

Trong trường hợp các bạn không dùng giấy thử hương thì sau khi nhỏ 1-2 giọt nước hoa vào cổ tay, đợi chừng10 phút, khi mùi cồn không còn, các bạn hãy thử ngửi mùi hương tự nhiên của nó. Khi xịt nước hoa khác vào cổ tay, các bạn phải chú ý đừng để mùi của nó lẫn lại với nhau nhé.

Vào đầu giờ chiều, khứu giác trở nên nhạy cảm, hãy chọn nước hoa vào lúc này, và phụ nữ cũng nên tận dụng giai đoạn rụng trứng để chọn lấy cho mình loại nước hoa phù hợp. Thêm nữa, nếu có thể, người mua nên trực tiếp kiểm tra thử nước hoa mình sẽ mua. Bởi dù có xịt cùng loại nước hoa nhưng tùy mùi mồ hôi của mỗi người mà hương thơm sẽ khác đi. Và các bạn nên tránh không chọn mua nước hoa trong khi đang xịt một loại nước hoa khác lên người, và không mua nước hoa khi bạn đang trong thời kì dùng thuốc để chữa trị hay bị ốm nhé.