Nước hoa nữ Coco Mademoiselle của hãng CHANEL

Ưu điểm : Hương hoa gợi cảm dành cho phái nữ trên dưới 25 tuổi yêu thích phong cách cổ điển với thời gian lưu hương lâu , phù hợp với bất cứ mùa nào trong năm .

Nhược điểm : Lớp hương đầu hơi nồng vị cam chanh nhưng dịu dần  xuống , tuy nhiên  mùi hương sẽ hơi bị quá nồng đối với mùa hè nóng bức . mặt khác  giá của 1 chai Coco Mademoiselle hơi cao  .

Dòng Coco Mademoiselle là sản phẩm của thương hiệu nước hoa nổi tiếng thế giới Chanel, ra mắt vào năm 2001 do Jacques Polge sáng tạo nên . Mademoiselle là một trong những dòng nước hoa rất được phái đẹp  yêu thích trên thế giới , có lẽ xuất phát từ hương thơm cổ điển hoàn hảo mà nó đem lại cho người sử dụng .

CocoMademoiselle là sự kết hợp của mùi hương cam chanh , hương xạ hương trắng kết hợp với hương vani và một ít  hương của cỏ hương bài cuối cùng  là hương hoắc hương và  đậu tonka, đem lại sự thú vị nhất định , bởi mùi hương không cố định mà thay đổi theo thời gian .

Coco mademoiselle thiết kế hình dáng viên kim cương , dùng chất liệu thủy tinh trong suốt, dung dịch nước hoa màu hồng êm ái .

 

Chưa có câu trả lời nào