Những mẫu nước hoa mang hương vị biển cả cho mùa hè

Ngày hè nóng bức, khó chịu khiến bạn không muốn dùng những hương nước hoa quá nồng. Thay vào đó, những hương nước hoa nhẹ nhàng, dịu nhẹ và mát mẻ sẽ góp phần xua tan đi cái nóng của ngày hè oi ả. Hãy cùng vatgia điểm tên những dòng nước hoa mang hương vị biển cả cực thích hợp để sử dụng trong mùa hè nhé !

 

 

Light Blue by D&G

Light Blue là sự kết hợp đầy tinh tế từ cây tuyết tùng của đất nước Ý, của tre xanh. Hoa nhài và hồng trắng, hòa quyện trong sự nồng nàn của hương gỗ hổ phách. Mùi hương của chai nước hoa này khiến bạn cảm thấy như đang có một cơn gió đầy hương vị tươi mát của biển khơi thổi vào, khiến bạn cảm thây như đang thả mình trên những bờ cát vô tận với hàng dưa xanh tươi mát.

 

One Summer by CK

Ngay từ vỏ ngoài màu xanh đã khiến cho ta cảm thấy được sự tươi mát. One Summer dược ví như mùi đại dương mênh mông, lại có người ví nó như rừng cây đầy ánh mắt trời. One Summer là sự hòa quyện đầy tuyệt vời của những loài cây nhiệt đới, sự tươi mát của những trái chanh, sự nồng cay của gừng, sự tươi giòn ngọt lịm của táo và đu đủ cùng hương hoa tinh khôi Tiara đến từ đảo Tahitian,… Mùi hương này sẽ đưa bạn đến những vùng biển đầy nắng gió, đến những rừng cây rợp bóng mát, sẽ khiến bạn say, bạn mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Hermes Eau Des Merveilles

Chai nước hoa này có khả năng đốn tim mọi cô gái bởi mùi hương cực năng động, đáng yêu mà vô cùng tươi mát, cực thích hợp cho những buổi chiều mát mẻ. Hermes Eau Des Merveilles sẽ khiến bạn ‘yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên’ bởi vẻ ngoài có thiết kể cực sang trọng với màu hổ phách cùng những hạt bụi vàng lấp lánh. Không chỉ có thiết kế siêu đẹp mà mùi hương của nó còn khiến ta thổn thức với mùi hương khó quên. Lớp hương đầu là mùi cam tươi mát pha thêm một chút chanh và nhựa cây, phảng phất vị mằn mặn của biển cả. Lớp thứ hai lại là mùi hổ phách nồng nàn hòa quyện trong hương cây linh sam. Cuối cùng là sự kết hợp của hương cỏ hương bài, rêu sồi cùng tuyết tùng. Tất cả sẽ đọng lại một mùi hương mát rượi cực thiên nhiên mà khó phai.

 

Light Blue Love in Capri

Light Blue mang đến mùi hương vừa ngọt ngào, vừa quý phại mà lại không kém phần tinh tế. Lấy cảm hứng từ những quả nho mọng nước cùng những nhành kim ngân trắng tinh khôi đến từ hòn đảo Capri xinh đẹp, Light Blue Love in Capri sẽ đem đến cho bạn cảm giác tươi mát như đứng giữa biển khơi mênh mông.

Light Blue Love in Capri là sự kết hợp đỉnh cao của hương cam quýt cùng hương hoa kim ngân, hoa nhài, hoa hạnh nhân và hoa vòi voi, lại điểm xuyết thêm chút cái ấm áp của xạ hương, hổ phách và tuyết tùng. Chai nước hoa này được vi như một bản tình ca mùa hạ, đem đến những mùi hương tinh tế, mát mẻ cực dễ chịu.

 

Hy vọng bài viết của vatgia đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn chọn được một hương nước hoa tuyệt vời cho ngày hè oi ả.

Chưa có câu trả lời nào