Du lịch Bangkoc - Thái Lan địa điểm vui chơi giải trí và mua sắm?

Em có bà chị 15 này đi Bangkoc 5 ngày, đi tour nên toàn bị dẫn đến siêu thị. Các tình yêu trên này biết nhiều chỉ cho chị em các địa điểm vui chơi và mua sắm với ạ. Em cảm ơn lắm lắm[:x]
Hà Nội
Hà Nội
Trả lời 16 năm trước
Bác ra Chaktuchak, trung tâm mua bán đồ quần áo, đồ trang trí nội thất, luu niệm, mỹ nghệ... các loại. Giá cả rẻ hơn trong thành phố nhiều. Đi giáp vòng mất 1-2 ngày từ sáng đến chiều. Hình như tụi nó vừ khai trương một cái mall mới , có cả Ocean World gì đó.
desight
desight
Trả lời 16 năm trước
Shopping ở BKK nên chia ra 3 loại cho dễ đi. Loại I. Đắt tiền, đẹp, độc, v.v thì nên đến những chỗ như sau: 1. Emporium. Đi skytrain đến bến Prompong. Nói chung là đồ hiệu. 2. Siam Paragon. Bến skytrain Siam. 3. Gayson Plaza. Bến skytrain Ploenchit Loại II. Giá cả vừa phải, đồ hiệu cũng có mà local cũng có. 1. Central Chidlom. Bến skytrain Chidlom 2. Central Silom. Nằm ngay khu Silom Patpong nổi tiếng. Ở gần đấy có mấy cái Supersport vào mua đồ thể thao cũng được. Nhớ xin coupon giảm giá để mua tiếp nếu có nhu cầu. 3. Siam Discovery. Bến skytrain Siam. 4. The Mall Bangkapi. Đi hơi xa, xuống quận Bangkapi bằng taxi mất độ 30 phút. Hàng nhiều, rẻ, hầu như không có khách du lịch. 5. Central Ladprao. Giữa đường từ trung tâm ra sân bay, mua sắm cũng tạm tạm. Ai thích mua đồ máy ảnh có thể sang mấy hàng đối diện store này, nhiều vô số. Vd. Sigma 70 -200 2.8L 2hand 99% giá khoảng 350$. Loại III. 1. Pratunam. Cái chợ này bây giờ chán khủng khiếp, không nên đi. 2. Chatuchak. Bến skytrain cuối cùng của line đi về bên phải (xem bản đồ sẽ rõ). Lưu ý là chỉ mở vào thứ 7 và CN. Nên dành hản 2 days đi cái chợ hầm bà lằng này, cái gì cũng có. Vd. Em mua 1 đôi giầy thì 30$, đôi thứ 2 còn có 5$, đôi thứ 3 còn có 2.5$, đến đôi thứ tư thì reset lại từ đầu. Tổng cộng 3 đôi giầy có 37.5$ 3. MBK Center (Maboonkrong). Bến skytrain Siam, đi bộ lên thêm ít nữa. Đây vốn là một cái chợ kiểu chợ Đồng Xuân nhà mình. Vào xem cũng được, mua thì cũng không dễ vì hàng hóa không hay lắm. Loại extra. 1. Chợ hoa tươi Pakrong Tarad. Gần sông, nên đi sau 9h tối. Hoa lan rẻ hơn rau muống, tính ra VND có 8000 cho 40 cành màu tím đẹp. Nếu muốn mua về HN thì có thể mua luôn cả hộp ở chợ để self-packing. 2. Chợ người. Cái này sensitive quá.
Phạm Thị Thanh Giang
Phạm Thị Thanh Giang
Trả lời 13 năm trước

Bạn đến khu Patunam - liên hoàn các siêu thị và trung tâm thương mại, shopping thoải mái, hàng hiệu cao cấp có, hàng trung bình khá có, muốn mua hàng tầm tầm tiền mà lại đẹp xuống các tầng hầm nhé. Ăn cơm rang Thái lan ngon tuyệt ở khu ẩm thức siêu thị Big C ngon, bổ, rẻ.

Tuy nhiên nếu đã đi theo tour du lịch bạn chỉ có khoảng nữa ngày mua sắm thôi vì phải đi theo tour hết, mua sắm của các cửa hàng theo hệ thống cũng đảm bảo giá cả và chất lượng hàng hóa, đã mua phải mua ở các trung tâm thương mại siêu thị lớn chứ đừng mua ngoài đường, không dám cam đoan đâu.

Thế nhé mình có vài thông tin như vậy, chúc bạn chuyến đi vui vẻ. Nếu cần tư vấn gì thêm, tham quan dulichvanhoa.com hoặc alo (043) 9 711 733 để được tư vấn miễn phí nhé.

Qstar Tour
Qstar Tour
Trả lời 13 năm trước

Bạn nên thưởng thức món "cá lóc nướng" tại Bangkok, quán này nằm đối diện World Trade Center.

DIDULICH.COM
DIDULICH.COM
Trả lời 13 năm trước

Các điểm mua sắm các bạn ở trên trả lời hết rồi. Nhưng nếu bạn đến Central World nằm gần Siam Paragon, đối diện với BigC, bạn để ý ngay tầng trệt có cửa hàng bán các loại túi xách mà hầu hết du khách Nhật và Trung Quốc đều vào mua vì nhiều kiểu đẹp và giá rất dễ chịu, dễ mua làm quà. Central World năm ngoái bị đập phá nặng nề trong các cuộc biểu tình nhưng đã khôi phục lại và mở rộng hơn trước. Tôi không rõ cửa hàng này cò còn ở vị trí này nửa không.

Các điểm du lịch của Bangkok cùng cách thức đi lại bạn có thể tham khảo ở đây: http://www.didulich.com/

Hoàng Bích Hồng
Hoàng Bích Hồng
Trả lời 12 năm trước

THÁI LAN- “ĐẤT NƯỚC THIÊN THẦN”

liên hệ:04.37325976 ext 210

(4 ngày/ 3 đêm)

NGÀY 01: HÀ NỘI - BANGKOK – PATTAYA (Ăn: C)

06h30:Xe của công ty du lịch Hòa Bình đón Quý khách tại điểm hẹn trong thành phố Hà Nội ra sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay đi Thái Lan. Đoàn ăn trưa trên máy bay.

Trưa:Máy bayhạ cánh xuốngsân baymới Suvarnabhumi(Bangkok),đoàn làm thủ tục nhập cảnh vào Thái Lan. Xe và HD đón đoàn khởi hành đi đoàn khởi hành điPattaya-thành phố nghỉ mát đẹp nổi tiếng vùng Đông Nam Á. Trên đường quý khách ghé thămCông viên Hổ-Siracha Tiger Zoo và trang trại Cá Sấu -Sriracha Crocodile Farm.

Chiều:Đến phố biển Pattaya, đoàn nhận phòng, ăn tối và tự do dạo chơi, khám phá cuộc sống về đêm taị Pattaya, thành phố được mệnh danh là “thành phố không ngủ’’.

Nghỉ đêm tại khách sạn Century Hotel 3*** ở Pattaya.

NGÀY 02: THĂM QUAN THÀNH PHỐ BIỂN PATTAYA (Ăn: S,T,C)

07h30:Đoàn ăn sáng tự chọn tại khách sạn.

08h15:Đi tàu cao tốc thăm quan đảo San Hôcó thể tham dự các trò chơi hấp dẫn trên biển như: dù bay, lướt ván, lái Sooter trên mặt biển, thám hiểm dưới đáy biển…( vé trò chơi không bao gồm).

12h00:Đoàn trở về ăn trưa tại khách sạn và nghỉ ngơi.

Chiều:Đoàn thăm quanNúi Phật Wat Khao Chi Chan(nơi có bức tượng phật cẩn vàng khổng lồ trên vách ngọn núi xẻ đôi,khuvườn nho hồ bạc.Thăm quan nhàmáy chế tác đá quý, ngọc trai, tự do mua sắm những đồ trang sức tuyệt đẹp ở phòng trưng bày sản phẩm của nhà máy.Thăm Thảo cầm viên Nong Noochxembiểu diễn múa võ,xem múa Thái,và các tục lệ cổ truyền khác của Thái Lan, tiếp đó là các tiết mục biểu diễn của voi(Elephant show)

Tối:Ăn tối tại Nhà hàng sau đó thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc biệtALCAZA Show– chương trình biểu diễn nghệ thuật của các nghệ sĩ chuyển đổi giới tính.(vé vào cửa đã bao gồm; khách có nhu cầu chụp ảnh với các người mẫu - 40BHT, quý khách tự thanh toán).

Nghỉ đêm tại khách sạn Century Hotel 3***

NGÀY 03: PATTAYA - BANGKOK (Ăn: S,T,C)

Sáng :Sau bữa sáng, đoàn trả phòng, xe và HD đón Quý khởi hànhđi BăngKok,trên đường ghé thămvườn bướm – Butterfly Garden,thăm quanTrang Trại Rắntrung tâm nghiên cứu rắn độc lớn nhất thế giới, nghe các dược sỹ giới thiệu về các dược phẩm đặc trị điều chế từ loài rắn độc,xem Show trình diễn của các chú Hổ Mang Chúa,

Trưa :Ăn trưa tại nhà hàng địa phương

Chiều:Quýkhách đithăm quan thủ đô Bangkok:Di thuyền dọc theo dòng sông Choapraya,thăm quanChùa Yanawa, đền Vua,tiếp đó làđền Dawn, chùa Arun –nơi từng là Tư Viên của chúa Trịnh, thăm Cung Điện Hoàng Gia(Grand Palace)- kiến trúc đặc trưng của nền Văn Hóa Thái,nơi ở và làm việc của các triều đại vua Rama với các công trình kiến trúc tuyệt mỹ theo kiểu Thái Lan và phương Tây,Ngọc Phật Tự -ngôi chùa điển hình của đất nước Chùa Vàng với tượng Phật bằng cẩm thạch - Quốc bảo Thái Lan,tự do mua sắm tạiLeather shop, cửa hàng miễn thuế King Power, siêu thị Robinson, siêu thị Carrefour.

Tối :Ăn tối tại nhà hàngđịa phương. Nhận phòng khách sạn. Nghỉ tạikhách sạn SuDan Hotel 3*** ở Băngkok

NGÀY 04: BANGKOK - HÀ NỘI (Ăn: S)

Sáng:Ăn sáng tại khách sạn, khách đi thăm quan Chùa Phật Vàng (Golden Buddha), nơi thờ bức tượng phật ngồi bằng vàng nặng 5.5 tấn. Tại đây Quý khách sẽ được hướng dẫn xin thẻ xăm và thỉnh phật đeo,tự do mua sắm tại Leather shopcho đến giờ ra sân về Hà Nội,ăn trưa trên máy bay.

Chiều: Về đến Hà Nội, xe ô tô đón Quý khách tại sân bay Nội Bài đưa về nội thành.Chia tay kết thúc chuyến đi.

Kinh phí trọn gói: 319 USD/khách

(Áp dụng cho đoàn từ 16 khách trở lên)

Kinh phí trên đã bao gồm các tiêu chuẩn:

  • Vé máy bay quốc tế + phụ phí an ninh hàng không + thuế xăng dầu 2 nước.Bay VN Airline
  • Lệ phí sân bay quốc tế hai nước Việt Nam và Thái Lan
  • Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao đẹp tại Trung tâm thành phố hoặc gần bãi biển (phòng 2 người – trong trường hợp đoàn khách lẻ người sẽ bố trí phòng 3 người / 3 giường)
  • Các bữa ăn theo chương trình tại nhà hàng nổi tiếng của Thái Lan.
  • Xe ô tô đời mới đưa đón Việt Nam và nước ngoài.
  • Nước uống trên xe chặng dài.
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt NHIỆT TÌNH – CHU ĐÁO - TRUNG THỰC suốt tuyến đảm bảo quản lý đoàn thông suốt cả chuyến đi.
  • Bảo hiểm du lịch trong thời gian ở tại nước ngoài
  • Vé thắng cảnh (vào cửa 1 lần)

Không bao gồm:

Hộ chiếu (còn giá trị 6 tháng kể từ ngày đi); Đồ uống, hành lý quá cước, tiền điện thoại, phụ phí phòng đơn, giặt là, tiền tip cho hướng dẫn và lái xe, VAT…..và các chi phí cá nhân khác.

Lưu ý:

  • Chương trình trên có thể thay đổi về thời gian và lịch trình, nhưng vẫn đảm bảo các điểm thăm quan như trên.
  • Vé máy bay theo lich trình cả đoàn, nếu có sự thay đổi sau khi xuất vé, vé sẽ không còn giá trị. Giờ giấc máy bay cuối cùng và các điều kiện với hành khách đi máy bay phụ thuộc vào hãng hàng không.
  • Các dịch vụ không sử dụng đến mà không báo trước khi đăng ký sẽ không được hoàn lại
  • Biểu giá trên dành cho đoàn khách đi du lịch thuần tuý 15 khách trở lên và đi đúng hành trình. Quý khách có nhu cầu riêng hoặc chương trình kết hợp làm việc, xin vui lòng thông báo trước khi đăng ký.
  • Biểu giá trên dành cho khách hàng mang hộ chiếu Việt nam. Trường hợp khách là Quốc tịch khác vui lòng kiểm tra lại thông tin.

Trẻ em

  • Trẻ em dưới 2 tuổi miễn phí. Chỉ tính vé máy bay 50%. Trẻ emtừ 2-11 tuổi tính 90 % giá tour nếu kê thêm giường, nếu không kê thêm giường tính 75% giá tour. Từ 12 tuổi trở lên tính như người lớn. Trẻ em cần có hộ chiếu riêng hoặc hộ chiếu đi cùng bố mẹ.
Nguyễn Hải Hậu
Nguyễn Hải Hậu
Trả lời 12 năm trước

Khuyến mại đặc biệt tour Thái Lan - Pataya 5 ngày 4 đêm - 6.619.000 VNĐ

Thời gian : 5 ngày, 4 đêm.

Phương tiện : Bay QR (Qatar Airlines), Boeing 777 – 300ER.

Khởi hành : Tháng 5,6,7,8

Tiêu chuẩn : Ăn nghỉ 3 sao, Quản lý đoàn suốt tuyến.


Mọi chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU LỊCH QUỐC TẾ THÁI BÌNH DƯƠNG (PI TRAVEL)

Cơ sở 1 : Số 15, Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cơ sở 2 : Số 91, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline : 098 248 6687 – Ms Hau

Yahoo : meo_biet_noi

hoangtra
hoangtra
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn.

Thái Lan được biết đến là thiên đường mua sắm với đủ các loại mặt hàng, nhưng mua ở đâu để được giá rẻ hàng chất lượng luôn là câu hỏi của khách du lịch Thái Lan dưới đây là một số điểm mua sắm cho bạn nhé.

1. Central Chidlom

Nằm trong hệ thống Central Group, Central Chidlom là một trung tâm mua sắm lớn tại thủ đô Băng Cốc. Bắt đầu mở cửa từ năm 1973, đến nay Central Chidlom đã xây dựng được hình ảnh môt trung tâm mua sắm hiện đại, với rất nhiều mặt hàng từ bình thường đến cao cấp, đầy đủ các chủng loại từ quần áo vải vóc, cho đến đồ trang sức, hàng tiêu dùng và các loại đồ điện tử…. cùng với những khu vui chơi giải trí phục vụ đầy đủ nhất những yêu cầu của khách thăm quan mua sắm tại đây.

2. Central World Plaza

Sau vài năm gia nhập vào hệ thống Central Group, Central World Plaza đã phát triển thành một trong những trung tâm mua sắm lớn vào loại bậc nhất tại Thái Lan. Với hơn 500 quầy hàng, các khu bán hàng chuyên biệt, 50 nhà hàng, 21 rạp chiếu phim, sân bowling và khu vui chơi giải trí cho trẻ em và 2 khu mua sắm lớn, 1 siêu thị lớn nhất Châu Á, tại đây, bạn có thể tìm mua mọi thứ, với đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Rolex, Adidas, Calvin Klein, Liz… Khách du lịch Thái Lan 5 ngày không thể bỏ qua Central World Plaza cho thú vui mua sắm

3. Siam Paragon

Với chi phí xây dựng hơn 350 triệu USD, Siam Paragon là một khu mua sắm rộng nhất, gian hàng shopping to nhất, tổ hợp cinema vĩ đại nhất và được xem là thiên đường mua sắm tại Bangkok. Có mặt đầy đủ tất cả những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới nhưng Siam Paragon không phải là nơi chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu bởi nơi đây có rất nhiều chủng loại hàng hóa phù hợp với túi tiền bình dân. Ngoài ra nơi đây còn có tổ hợp giải trí tham quan khổng lồ, hệ thống nhà hàng, bar…. Phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách du lịch.

4. Charn Issara

Charn Issara cũng là một địa điểm mua sắm nổi tiếng tại Bangkok. Với đa dạng các chủng loại hàng hóa phục vụ cho nhu cầu từ cao cấp cho đến bình dân, nơi đây là lựa chọn mua sắm của rất nhiều người dân Thái Lan cũng nhưng là du khách đến Băng Cốc. Các mặt hàng nổi tiếng tại Charn Issara gồm quần áo, các mặt hàng thời trang, mĩ phẩm và hàng tiêu dùng cao cấp.

Cửa hàng miễn thuế Power
Đến Thái Lan, bạn không nên bỏ qua các cửa hàng miễn thuế King Power. Chẳng những là nơi bán hàng miễn thuế nhiều chủng loại hàng hoá tiêu dùng và thời trang, King Power còn thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi, xổ số rất hấp dẫn. Có thể nói rằng cửa hàng miễn thuế King Power là một trong những điểm mua sắm thu hút du khách bậc nhất tại Thái Lan.

5. Maboonklong MBK

Maboonklong là một trong những siêu thị, trung tâm mua sắm lớn và nổi tiếng tại Thái Lan, một điểm đến thường xuyên cho những người “nghiện” shopping. Nơi đây có rất nhiều chủng loại hàng hoá độc đáo, đặc sắc với giá cả phải chăng cộng với thái độ vui vẻ, niềm nở, tận tình của những người bán hàng khiến ai bước ra từ đây đều không khỏi nở nụ cười hài lòng.

Hongpham
Hongpham
Trả lời 10 năm trước

Mọi người đều biết du lịch Thái Lan là một trong những thiên đường mua sắm. Khách du lịch đến Thái đều sắp việc mua sắm thành mục chính trong kế hoạch chuyến đi. Mọi nơi đều có vô số mặt hàng đẹp và chất lượng. Áo quần, đồ gia dụng, tranh, đồ gỗ, túi xách, giày, nữ trang kéo dài vô tận danh sách các món hàng thú vị. Tuy nhiên có nhiều điều cần chú ý khi mua hàng ở Thái Lan.

Mua sắm

Hầu hết các cửa hàng và siêu thị ở Thái Lan chỉ mở cửa từ khoảng 10 – 10 giờ 30 phút sáng (một số ít mở cửa từ 9 giờ 30 phút).

Mua sắm ở Thái Lan rất thú vị tuy nhiên bạn nên đi một vòng các cửa hàng xung quanh để so sánh giá cả - đặc biệt, khi mua đá quý và đồ trang sức.Dù ở đâu cũng có niêm yết giá, nhưng bạn nên trả giá. Bạn có thể đạt được mức giá để mua thấp hơn từ 10 – 40% so với giá chào ban đầu.

Mua hàng nên lấy biên lai và kiểm tra kỹ trước khi rời cửa hàng. Những cửa hàng có uy tín sẽ viết thỏa thuận đồng ý hoàn lại nguyên tiền cho bất cứ mặt hàng nào được trả trong vòng 90 ngày. Nếu nơi nào từ chối việc này thì bạn nên mua hàng ở nơi khác.

Người Thái đánh giá cao tác phong lịch sự và khiếu hài hước. Với sự kiên nhẫn và một nụ cười cởi mở, bạn có thể mua được hàng giá rẻ. Người bán hàng ở Thái Lan đều nói tiếng Anh khá tốt. Không khí mua bán ở đây cởi mở, không có tình trạng nài ép, lôi kéo, tranh giành khách. Bạn cứ thoải mái trả giá và chọn lựa cho đến khi ưng ý.

Mua sắm trên 3.000 Baht, du khách sẽ được các cửa hàng làm cho thẻ mua hàng VIP - được giảm 5% trên mỗi hóa đơn mua hàng trong thời gian 2 năm.


Mua hàng ở Thái có thể được hoàn thuế giá trị gia tăng VAT tại các sân bay quốc tế.


Hoàn thuế

Mua hàng ở Thái có thể được hoàn thuế giá trị gia tăng VAT tại các sân bay quốc tế ở Bangkok, Chiang Mai, Hat Yai và Phuket khi mua hàng trị giá tối thiểu 5.000 Baht trong một ngày (tổng số tiền có thể gộp từ nhiều hóa đơn trong ngày).

Khi mua hàng nên đề nghị cửa hàng xuất mẫu hoàn thế VAT khi mua hàng. Nếu ở cửa hàng tổng hợp, khách cần lấy biên nhận đến quầy VAT để hoàn thuế.

Biên nhận phải được tính giảm thuế trong ngày mua hàng. Khi rời Thái Lan, du khách cần phải đóng mộc mẫu hoàn thuế tại điểm kiểm tra VAT của hải quan trước khi lên máy bay. Hàng hóa đã kê khai hoàn thuế VAT nhân viên hải quan xem trước khi nhận mộc mẫu hoàn thuế. Khi đi qua điểm kiểm tra hộ chiếu, du khách sẽ được các viên chức hải quan Thái Lan xử lý mẫu và hoàn tiền thuế VAT.

Địa chỉ mua sắm khi du lịch Thái Lan

Thái Lan là một địa chỉ tuyệt vời để mua sắm. Dưới đây là vài địa điểm mua sắm nổi tiếng tại Thái Lan cũng như vài lưu ý khi mua sắm tại đây.


- Central Chidlom


Nằm trong hệ thống Central Group, Central Chidlom là một trung tâm mua sắm lớn tại thủ đô Băng Cốc. Bắt đầu mở cửa từ năm 1973, đến nay Central Chidlom đã xây dựng được hình ảnh môt trung tâm mua sắm hiện đại, với rất nhiều mặt hàng từ bình thường đến cao cấp, đầy đủ các chủng loại từ quần áo vải vóc, cho đến đồ trang sức, hàng tiêu dùng và các loại đồ điện tử.... cùng với những khu vui chơi giải trí phục vụ đầy đủ nhất những yêu cầu của khách thăm quan mua sắm tại đây

- Central World Plaza

Sau vài năm gia nhập vào hệ thống Central Group, Central World Plaza đã phát triển thành một trong những trung tâm mua sắm lớn vào loại bậc nhất tại Thái Lan. Với hơn 500 quầy hàng, các khu bán hàng chuyên biệt, 50 nhà hàng, 21 rạp chiếu phim, sân bowling và khu vui chơi giải trí cho trẻ em và 2 khu mua sắm lớn, 1 siêu thị lớn nhất Châu Á, tại đây, bạn có thể tìm mua mọi thứ, với đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Rolex, Adidas, Calvin Klein, Liz... Du khách khi đến với Thái Lan không thể bỏ qua Central World Plaza cho thú vui mua sắm.

- Siam Paragon

Với chi phí xây dựng hơn 350 triệu USD, Siam Paragon là một khu mua sắm rộng nhất, gian hàng shopping to nhất, tổ hợp cinema vĩ đại nhất và được xem là thiên đường mua sắm tại Bangkok. Có mặt đầy đủ tất cả những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới nhưng Siam Paragon không phải là nơi chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu bởi nơi đây có rất nhiều chủng loại hàng hóa phù hợp với túi tiền bình dân. Ngoài ra nơi đây còn có tổ hợp giải trí tham quan khổng lồ, hệ thống nhà hàng, bar.... Phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách du lịch.

- Charn Issara

Charn Issara cũng là một địa điểm mua sắm nổi tiếng tại Bangkok. Với đa dạng các chủng loại hàng hóa phục vụ cho nhu cầu từ cao cấp cho đến bình dân, nơi đây là lựa chọn mua sắm của rất nhiều người dân Thái Lan cũng nhưng là du khách đến Băng Cốc. Các mặt hàng nổi tiếng tại Charn Issara gồm quần áo, các mặt hàng thời trang, mĩ phẩm và hàng tiêu dùng cao cấp.

- Cửa hàng miễn thuế Power

Đến Thái Lan, bạn không nên bỏ qua các cửa hàng miễn thuế King Power. Chẳng những là nơi bán hàng miễn thuế nhiều chủng loại hàng hoá tiêu dùng và thời trang, King Power còn thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi, xổ số rất hấp dẫn. Có thể nói rằng cửa hàng miễn thuế King Power là một trong những điểm mua sắm thu hút du khách bậc nhất tại Thái Lan.

- Maboonklong MBK

Maboonklong là một trong những siêu thị, trung tâm mua sắm lớn và nổi tiếng tại Thái Lan, một điểm đến thường xuyên cho những người "nghiện" shopping. Nơi đây có rất nhiều chủng loại hàng hoá độc đáo, đặc sắc với giá cả phải chăng cộng với thái độ vui vẻ, niềm nở, tận tình của những người bán hàng khiến ai bước ra từ đây đều không khỏi nở nụ cười hài lòng.

- Chợ Pratunam

Chợ Pratunam là một trong những chợ lớn của Băng Cốc, tập trung vào mặt hàng vải vóc quần áo. Đến đây du khách như lạc vào thế giới đầy sắc màu của các mặt hàng quần áo, dệt may. Giá cả nơi đây cũng khá rẻ so với ở Việt Nam, và nếu bạn mua càng nhiều thì giá càng rẻ. Đến Thái Lan, nếu bạn muốn mua một vài bộ quần áo hay vải vóc, thì chợ Pratunam là một địa điểm không thể bỏ qua.

- Quà lưu niệm tại Thái Lan

Thái Lan nổi tiếng là xứ sở du lịch có các loại hàng hóa, quà lưu niệm với giá rẻ. Do đó việc chọn mua vài món quà cho người thân, bạn bè khá dễ dàng khi bạn đến đất nước này.

Tại đây, các bạn có thể chọn mua các loại quần áo, giày dép, hoặc các mặc hàng trang sức, mỹ phẩm và gia dụng. Đồ lưu niệm thủ công ở Thái cũng rất độc đáo và giá cũng không cao lắm.

Lưu ý: Các trung tâm mua sắm lớn ở Băng Cốc nằm khá gần nhau, bạn có thể đi bằng taxi hoặc tàu điện thăm nhiều nơi để tìm được món quà hợp lý nhất.

Liên hệ: Công ty Cổ phần Đầu tư Mở - Du lịch Việt Nam (Opentour Jsc)
Trụ sở:
126 Võ Quý Huân (Lê Đức Thọ kéo dài), Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
Tel: (+844) 37921299 - Fax: (+844) 37921292 - Hotline: 0983787866 - Email:
info@opentour.com.vn - Website: www.opentour.vn

hoang tra
hoang tra
Trả lời 10 năm trước

Hầu hết khách du lịch biết đến Thái Lan là thiên đường của du lịch với những bờ biển cát trắng mà không biết rằng nơi đây còn là điểm mua sắm vô cùng hấp dẫn với khách du lịch Thái Lan

Điều cần ghi nhớ đầu tiên dành cho khách du lịch Thái Lan khi đi mua sắm là hầu hết các cửa hàng, siêu thị ở Thái chỉ mở cửa từ khoảng 10h - 10h30 sáng. Hầu hết các của hàng ở Thái Lan mở cửa từ 10h -10h30 còn các chợ thì mở sớm hơn.

Đến với tour du lịch Thái Lan là cơ hội để du khách có thể tậu được những món hàng độc đáo. Đặc biệt, khách du lịch Thái Lan cũng có thể mua sắm với giá rẻ bất ngờ nếu nhận được những chia sẻ bổ ích về kinh nghiệm mua sắm dưới đây. Đất nước Thái Lan xinh đẹp sẽ mang đến cho khách du lịch Thái Lan sự thoải mái, thân thiện và tiện nghi nhất với hệ thống siêu thị lơn như MBK, Lotus Texaco, Center, Robinson, Big C.. sẽ là điểm đến lý tưởng cho khách du lịch đến Thái Lan. Nếu khống thích đến các siêu thị khách du lịch Thái Lan có thể đến các khu chợ chứa đủ các mặt hàng từ rẻ đến đắt tha hồ cho du khách lựa chọn hoặc mua đồ về làm quà cho người thân. Các khu chợ như Pratunam hoặc Platinum…sẽ không làm cho khách du lịch đến Thái Lan không phải thất vọng.

Ngoài ra khách du lịch Thái Lan đến các khu Central World sẽ có đủ các loại hàng hiệu trên thế giới có mặt ở đây như: Marks and Spencer, CK, Zara, Next, Miss 60, Guess, MNG, Axara. Một siêu thị không thể không đến là MBK, bán từ quần áo, trang sức, đồ gia dụng, nội thất cao cấp và trung bình, đồ điện tử…, và các đồ trang trí rất xinh xẻo đáng yêu, bán ở tầng trên cùng, giá rẻ. Ngoài việc tìm đến với các trung tâm thương mại lớn, du khách đi tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm có thể đến với các chợ cuối tuần hay chợ đêm để tha hồ lựa chọn với giá cả phải chăng nhất. Khách du lịch Thái Lan thường rỉ tai nhau đến với chợ cuối tuần Chatuchak.

Một điều đặc biệt nữa mà du khách đi tour du lịch Thái Lan nên nhớ khi đi mua sắm ở các khu chợ đó là nên trả giá. Bạn có thể đạt đươc mức giá mua thấp hơn từ 10 – 40% so với giá chào ban đầu. Còn có chợ đêm Suan Lum Night bazzar, khách du lịch Thái Lan không thể không đến. Sau một ngày dài mua sắm đồ, khách du lịch đến Thái Lan còn được tân hưởng cảm giác thoải mái khi được những chú cá message chân. Đây là điểm đến hấp dẫn cho những du khách mê shopping. Đến với chúng tôi để nhận được những khuyến mãi tuyệt vời, để có trong tay tấm vé tour Thái Lan giá rẻ cực kì hấp dẫn.