Kiêng đeo nhẫn cưới trước khi cưới ?!?!?

Mình và bạn trai mua được một đôi nhẫn cưới rất đẹp và ưng ý nên quyết định đeo trước. Nhiều người bảo kiêng đeo trước vì không tốt, không biết có phải không? Lo lắng quá..!..
Bình yên
Bình yên
Trả lời 16 năm trước
Ko biết có tốt hay không, nhưng tôi đã chứng kiến: 1. Ngày đi mua nhẫn về, 2 dâu rể anh bạn tôi ở Đại học Sư phạm ngã xe. Đến ngày ăn hỏi anh bạn còn tập tễnh. 2. Một thằng bạn tôi ở Việt Trì đeo nhẫn được mấy hôm thì hai vợ chồng bị tai nạn. Đến gần ngày cưới chỉ còn 1 tuần mà chồng vẫn phải điều hành mọi việc trong...bệnh viện. 3. Nghe trên webtretho có thảo luận về kim cương, nói những viên kim cương bé như cái mắt muỗi cũng có thể ảnh hưởng đến số phận người đeo nó (tốt hơn hoặc xấu hơn). Tôi và vợ quyết định lấy cặp nhẫn cưới ra đeo (trong khi còn những 2 tháng rưỡi nữa mới cưới), thử đeo trong 3 ngày xem sao. Chưa được 3 ngày mà mới 30 phút, trong lúc đang ba hoa về nhẫn cưới thì 2 người đã hạ cánh trên cầu Thăng Long lúc 11g đêm. Vợ may chỉ xây xước tay một chút, còn chồng thì vào Viện 198 khâu 4 mũi bên gò má trái. Hihi, đen ơi là đen!!!! Bề mặt cặp nhẫn tan tành, phải xuống Cty vàng bạc Phú Quý chế lại như mới. May 2 viên kim cương không bị sao. Hic, tốt nhất chưa thắp hương tổ tiên, các cụ chưa cho phép thì chưa nên thử. Nhẫn cưới phải để ngày cưới chứ! Cố nhịn đi mà!!!!
cance
cance
Trả lời 16 năm trước
Chỉ là tâm lý mà thôi, gần cưới ai cũng thường lo lắng nhiều và cứ sợ chuyện này, chuyện kia xảy ra, và rồi . .cứ lo lắng như thế .. nên chuyện xảy ra luôn. Đeo nhẫn hay không đeo trước cưới chẳng ảnh hưởng gì, nhưng chỉ còn 2 tuần nữa thôi, đợi đến hôm đó đeo nhẫn cho nhau trước mặt mọi người thì hay hơn.
le thi huyen trang
le thi huyen trang
Trả lời 16 năm trước
hihi, bạn cũng mê tín quá nhỉ. theo tui chuyện đó ko có đâu. Anh chị tui vừa cưới xong nè. cũng đeo trước đó và mọi chuyện vẫn suôn sẻ. nếu ko muốn nói là còn may mắn hơn nữa. hihi yên tâm nha bạn