Sưu tầm các kiểu tóc đẹp cho cô dâu ngày cưới?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
Để chuẩn bị các kiểu tóc đẹp nhất cho các cô dâu khi lên xe hoa, bộc lộ hết vẻ đẹp nữ tính, thông minh của họ, Socola xin giới thiệu tới các bạn 32 kiểu tóc theo 4 phong cách dưới đây.


Phong cách 1: Tạo ra những lọn tóc dài lượn sóng, rẽ ngôi giữa và dùng chiếc vương miện nhỏ để mái tóc thêm sang trọng. 2.Chải tóc sang một bên tạo cảm giác mềm mại và thoải mái. 3. Buộc tóc và để sang một bên. 4. để vài lọn tóc , kiểu này thích hợp với mọi loại váy cưới.5. Dùng hoa cài lên mái tóc đã tết tạo cảm giác yểu điệu thục nữ. 6. Chải tóc gọn gàng rồi dùng khăn cưới cài lên mái tóc, nhìn rất đáng yêu.


Phong cách 2: Tiếp theo là phong cách tạo cho bạn một vẻ đẹp kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Bạn có thể để tóc xoã hoặc tế thành bím, dù đơn giản hay cầu kì, bạn hãy chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt nhé.


Phong cách 3: Đây là những kiểu tóc tạo cho bạn cảm giác rõ nét về từng lọn tóc. Dù bạn buộc tóc hai bên hay dùng những chiếc nơ diệu đà trên mái tóc thì trông bạn cũng sẽ rất xinh đẹp đấy.


Phong cách 4: Cuối cùng là những kiểu tóc kết hợp với những cành hoa, những chiếc ghim tóc xinh xắn giúp bạn trông không chỉ sang trọng mà còn toát lên một vẻ đẹp quý phái và quyến rũ.

zero
zero
Trả lời 13 năm trước

Các kiểu tóc cô dâu ngày càng có sự thay đổi linh hoạt và sáng tạo phù hợp với mọi người, mọi loại tóc và mọi kiểu váy cưới. Khác với các phong cách truyền thống, kiểu tóc cô dâu hiện nay không chỉ là kiểu búi cao hay để thả với những lọn xoăn mà có sự cách điệu giúp cho những cô dâu tóc ngắn, dài hay lỡ đều có thể lựa chọn được kiểu tóc mà mình yêu thích.

- Kiểu tóc dài

Trong mọi trường hợp, mái tóc dài sẽ là một lợi thế tạo nên vẻ đẹp cho các cô dâu vì nó rất dễ dàng tạo ra các chi tiết cầu kỳ, phức tạp làm tôn thêm vẻ sang trọng cho những nghi lễ trong ngày cưới và thanh lịch trong buổi tiệc tiếp khách. Bạn có thể để thả tự nhiên, búi hay cặp nửa đầu kết hợp với các phụ trang để có được kiểu tóc đẹp trong ngày cưới.

Nếu bạn không muốn để kiểu tóc cầu kỳ thì có thể tham khảo kiểu tóc dài chải ngôi bên hoặc ngôi giữa với những lọn tóc được uốn xoăn gợn sóng nhẹ nhàng thả một cách tự nhiên xuống ngang lưng và vai. Ngày nay, hầu hết các cô dâu không thích chiếc voan dài che đi suối tóc dài mất bao công sức nuôi dưỡng của họ. Thay vào đó, môt chiếc vương miệng quý phái và kiêu sa sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp và sự gợi cảm cho khuôn mặt.

- Kiểu tóc lỡ

Với mái tóc lỡ, các cô dâu có thể dễ dàng để một kiểu tóc đơn giản. Kiểu tóc tự nhiên với vài món đồ phụ trang như nơ, vương miệng, hoa tươi sẽ tô điểm cho vẻ đẹp thanh khiết của bạn trong ngày vui.

- Kiểu tóc ngắn

Bạn không nên cảm thấy lo lắng cho ngày cưới chỉ vì mái tóc ngắn của mình vì cũng có rất nhiều kiểu tóc đẹp từ đơn giản đến cầu kỳ cho bạn lựa chọn. Mái tóc ngắn của bạn cần có thêm một vài phụ trang như hoa tươi, nơ, bờm hay vương miện lấp lánh để tạo sức hấp dẫn cho mái tóc của mình. Bạn cũng có thể để tóc ngắn xoăn hay thẳng tùy thích miễn là vẫn phù hợp với phong cách của bạn và tạo nên nét duyên dáng, dễ thương cho mình.

Nếu bạn đang để mái tóc ngắn nhưng lại muốn có một kiểu tóc dài trong ngày cưới hoặc để kiểu tóc búi sang trọng thì có thể xem xét đến một mái tóc nối hoặc tóc giả để có được kiểu tóc đẹp ưng ý.

- Kiểu tóc búi

Đây là một kiểu tóc truyền thống của các cô dâu vì nó sẽ tạo nên một vẻ đẹp lộng lẫy cho họ. Một kiểu tóc búi cầu kỳ ở đằng sau kết hợp với một chiếc vương miện ở đỉnh đầu không chỉ giúp bạn tăng thêm sức hấp dẫn cho mình mà còn làm tôn thêm vóc dáng nếu bạn là một người nhỏ bé.

Theo -Tóc Đẹp

Đào Thị Hiền
Đào Thị Hiền
Trả lời 13 năm trước

Mái tóc dài được tết điệu đà cùng chiếc khăn phủ đầu trắng tinh khiết khiến em ngây thơ khi bước về nhà chồng.




Dịu dàng, trong sáng trong ngày vu quy.



Mái tóc được tết đơn giản nhưng đòi hỏi
phải có sự cẩn thận và tỉ mỉ


Kiểu 2:

Kiêu sa, sang trọng đó là những từ dành tặng cô dâu với mái tóc này trong ngày cưới.





Kiêu sa hút hồn ai.




Ngắm mái tóc từ đằng sau.


Kiểu 3:

Em sẽ thật đơn giản, lạ mắt, kiêu kỳ với kiểu tóc này khi bước lên xe hoa về nhà chồng.




Mái tóc phảng phất nét cổ điển.




Ngắm mái tóc từ phía sau.


Kiểu 4:

Tóc ngắn - em vẫn có kiểu tóc xinh xắn khi về nhà chồng. Chỉ cần chiếc bờm và làm xoăn nhẹ đuôi tóc là em đã có thể rạng ngời sánh vai cùng chồng lên xe hoa!




Đơn giản nhưng vẫn dịu dàng với mái tóc ngắn.




Sẽ có nhiều cô dâu cùng thích để tóc ngắn khi lên xe hoa.


Kiểu 5:

Đã bao giờ em nghĩ, mái tóc xoăn nhẹ buông xõa xuống bờ vai cùng với chiếc bờm trắng sẽ là lựa chọn của em trong ngày cưới?




Rạng ngời, dịu dàng với kiểu tóc này.




Ngắm kiểu tóc từ phía sau.


Kiểu 6

Mái tóc được buộc cao, sau đó gập lại để đuôi tóc rủ xuống. Cuối cùng đánh rối đuôi tóc.




Kiểu tóc đơn giản mà vẫn đẹp!




Ngắm mái tóc từ phía sau.


Kiểu 7

Kiểu tóc cuối cùng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần chiếc kẹp tóc cùng với màu váy. Sau đó bạn hất tóc mái về đằng sau và lấy ghim cố định lại. Cuối cùng vén tóc ở hai bên mang tai và dùng kẹp cố định lại, bạn kẹp lệch sang một bên cho điệu đà.

Tiếp theo bạn lấy kẹp điện làm xoăn đuôi tóc và thoa vào chút gel giữ nếp!





Quyến rũ với kiểu tóc đơn giản.




Ngắm mái tóc từ phía sau.


Hoa trên tóc em:

Những bông hoa nhỏ nhắn tô điểm cho mái tóc em - ngày em lên xe hoa. Em sẽ rạng rỡ và dịu dàng, đẹp nhất trong ngày vui của đời em.